Ngày 3.4, TAND tỉnh Tiền Giang đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên án tử hình đối với Nguyễn Đăng Khoa (32 tuổi, ngụ H.Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) về hành vi “Giết người”.

Tiền Giang: Tuyên tử hình kẻ giết 3 người trong gia đình vợ

Trần Khải | 03/04/2019, 15:02

Ngày 3.4, TAND tỉnh Tiền Giang đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên án tử hình đối với Nguyễn Đăng Khoa (32 tuổi, ngụ H.Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) về hành vi “Giết người”.

Theo cáo trạng, đầu năm 2017, Khoa kết hôn với chị Đinh Thị Ngọc Ngân (25 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang). Sau đó, y đến ở rể bên gia đình chị Ngân. Đến tháng 7.2018, chị Ngân viết đơn xin ly hôn với Khoa, nên y nổi cơn ghen tức và nghi chị Ngân có tình cảm với người đàn ông khác, và nảy sinh ý định giết vợ, rồi tự vẫn.

Khoảng 11 giờ trưa 12.8.2018, y đi đến cửa hàng tạp hóa gần đó mua 1 sợi dây dù khoảng 11m đem về cất giữ, để chờ cơ hội gây án. Đến chiều cùng ngày, phát hiện chị Ngân vào một khách sạn ở TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) cùng người đàn ông khác, cơn ghen tức trỗi dậy, nên y quyết định giết chị Ngân.

Ngay đêm hôm đó, khi phát hiện cha vợ là Đinh Văn Trung (48 tuổi) không có ở nhà vì phải đi nuôi người thân đang điều trị ở bệnh viện, thấy thời cơ thuận lợi, kẻ thủ ác quyết định ra tay. Trước khi gây án, Khoa đã uống rượu, sau đó đi vào phòng bế bé gái 5 tuổi (con riêng của chị Ngân) ra vườn, dùng dây dù thủ sẵn xiết cổ nạn nhân cho đến chết.

Tiếp đến, y vào phòng xiết cổ chị Ngân đến khi chị này không còn cử động. Sau khi giết 2 mạng người, kẻ thủ ác quyết định giết cả mẹ vợ là bà Lê Thị Thanh Hoa (44 tuổi), bởi y cho rằng, chính bà Hoa ly gián tình cảm vợ chồng của mình.

Nghe tiếng động, chị Đinh Thị Ngọc Ánh (18 tuổi, em vợ Khoa) vội chạy sang thì thấy y đang siết cổ mẹ ruột, nên đã đánh Khoa để giải cứu cho mẹ nhưng bị Khoa bóp cổ, đến bất tỉnh. Sau đó, y tiếp tục siết cổ bà Hoa cho đến chết, rồi mới rời khỏi hiện trường.

Biết không thể thoát tội, Khoa đã uống 17 viên thuốc ngủ để tự tử nhưng bất thành. Cuối cùng y mua thuốc diệt cỏ uống nhưng vẫn không chết và bị lực lượng công an bắt giữ ngay sau đó.

HĐXX nhận định, với hành vi tàn bạo của Khoa, chỉ vì muốn thỏa cơn ghen tức mà ra tay sát hại 3 mạng người. Hành vi của đối tượng mang tính chất côn đồ, nên cần cách ly vĩnh viễn với đời sống xã hội. Do đó, HĐXX đã tuyên án tử hình đối với Khoa.

Anh Duy
Bài liên quan
Đồng Nai: Bác sĩ giết người, phân xác phi tang đã khai gì?
Tối 27.4, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết bác sĩ sát hại nữ nhân viên y tế đã khai cách thức giết người tại phòng làm việc của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Loạt chính sách có hiệu lực từ tháng 5
Giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần; tiêu chuẩn chức danh công chức lãnh đạo, quản lý trong cơ quan nhà nước... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiền Giang: Tuyên tử hình kẻ giết 3 người trong gia đình vợ