Bộ đôi tiền vệ trung tâm M.U, Paul Pogba và Nemanja Matic đã vắng mặt trong buổi tập trước cuộc đụng độ Brighton. Quỷ đỏ đang đứng trước cơ hội vượt mặt Arsenal để chen chân vào top 4 nếu đánh bại Seagulls trên sân nhà Old Trafford.

Tiết lộ lý do Paul Pogba và Nemanja Matic vắng mặt trong buổi tập của M.U

Quốc Cường | 17/01/2019, 13:41

Bộ đôi tiền vệ trung tâm M.U, Paul Pogba và Nemanja Matic đã vắng mặt trong buổi tập trước cuộc đụng độ Brighton. Quỷ đỏ đang đứng trước cơ hội vượt mặt Arsenal để chen chân vào top 4 nếu đánh bại Seagulls trên sân nhà Old Trafford.

Paul Pogba đã vắng mặt trong buổi tập mới đây của Manchester United để chuẩn bị cho cuộc đón tiếp đối thủ tương đối “nhẹ ký”, Brighton trên sân khấu Nhà hát của những Giấc mơ.

Tiền vệ người Pháp đã bất ngờ thi đấu bùng nổ kể từ khi Ole Gunnar Solskja về thay thế Mourinho dẫn dắt tàu M.U vào hồi tháng 12 năm ngoái.

Tính đến thời điểm này, dưới sự cầm quyền của người Na Uy, United đã có liền 6 trận thắng trên tất cả những đấu trường mà họ tham dự. Trong đó, ngôi sao đương kim vô địch World Cup ghi được 4 bàn sau 5 trậnở Premier League.

Không những vậy, trong vai trò một tiền vệ tấn công, người Pháp cũng đã có bốn đườngkiến tạo cho các đồng đội ghi bàn. Mới nhất là pha tỉa bóng từ khoảng cách hơn 50m cho Marcus Rashford ghi bàn thắng duy nhất trong cuộc đụng độ Tottenham vào cuối tuần trước.

Sau khi đánh bại The Spurs, Pogba cùng với Nemanja Matic được cho là vẫn còn ở lại London để đoàn tựu cùng gia đình trong ngày nghỉ phép ngắn ngủi.

Trước khi về đầu quân cho M.U, Matic cùng vợ định cư ở trung tâm thủ đô nước Anh, cònbạn gái xinh đẹp của Paul cũng có một căn biệt thự tại đây.

Bộ đôi tiền vệ trung tâm của Quỷ đỏ đều đã có những đứa con đầu lòng. Và đây có thể là lý do cho sự vắng mặt của họ ở buổi tập của CLB.

Vào hôm thứ Hai, vợ của Matic, Aleksandra Pavic đã hạ sinh một cô con gái cho anh. Họ đặt tên là Anika Matic. Tiền vệ người Serbia đã chia sẻ niềm hạnh phúc của mình trên trang mạng xã hội:

“Ngày hạnh phúc cho tôi và gia đình. Chào mừng thành viên mới của gia đình Matic. Cảm ơn các bạn”, cựu tiền vệ Chelsea viết trên Instagram.

Trước đó, Pogba đã không cùng M.U đến Dubai trong chuyến tập huấn bốn ngày sau khi đánh bại Reading ở vòng ba FA Cup.

Lý do được United đưa ra là người Pháp dính chấn thương ở cuộc đụng độ Newcastle. Hai ngày sau đó, Paul Pogba đáp máy bay đến xứ dầu hoả để gia nhập cùng đồng đội của mình.

Theo suy đoán, Paul không tháp tùng cùng M.U ngay từ ngày đầu tiên bởi anh ở lại London để đón chào đứa con đầu lòng.

Huyền thoại của United, Bryan Robson đã chúc mừng về sự ra đời đứa con của Paul trong trại tập huấn dưới thời tiết ấm áp của câu lạc bộ ở Dubai.

"Khi tôi thấy Paul tuần trước ở Dubai với đội hình United, tôi đã có một cuộc trò chuyện nhỏ và chúc mừng anh ấy về sự ra đời của em bé. Anh ấy có vẻ rất thoải mái và dễ dàng với mọi thứ.

Tôi cho rằng Paul thi đấu thăng hoa trong các trận cầu gần đây cũng một phần vì lý do trên”, Bryan Robson nói.

Trở lại buổi tập vừa qua của United, Chris Smalling cũng đã không có mặt tại trung tâm huấn luyện Carrington. Trung vệ tuyển Anh vẫn còn đang vật lộn với chấn thương bắp chân.

Trong khi đó, chân sút người Argentina, Alexis Sanchez đã trở lại tập luyện sau khi hồi phục sau sự cố gân kheo.

Dưới triều đại mới của mình, Ole Gunnar Solskja tỏ ra khá dễ dãi cảm thông với các vần đề và sự kiện gia đình của các học trò.

Cũng có thể, người Na Uy cho phép các trụ cột M.Uvắng mặt trong buổi tập như một món quà nhỏ để tưởng thưởng và động viên tinh thần cầu thủ của mình.

Thanh Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiết lộ lý do Paul Pogba và Nemanja Matic vắng mặt trong buổi tập của M.U