Bỏ ra nhiều thời gian và công sức theo đuổi tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco nhưng cho đến lúc này PSG vẫn đang gặp khó. Lý do là bởi đội bóng Công quốc không muốn bán người cho đối thủ trong nước.

Tin chuyển nhượng ngày 19.7: PSG từ Mbappe, M.U tống cổ Martial

Bùi Ngọc | 19/07/2017, 07:16

Bỏ ra nhiều thời gian và công sức theo đuổi tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco nhưng cho đến lúc này PSG vẫn đang gặp khó. Lý do là bởi đội bóng Công quốc không muốn bán người cho đối thủ trong nước.

Do đó đại gia Ligue 1 đã từ bỏ tham vọng sở hữu ngôi sao 18 tuổi để chuyển hướng sang mục tiêu khác khả dĩ hơn.

Theo tiết lộ từ tờ La Parisien, đội chủ sân Công viên các hoàng tử đang nhắm đến tiền đạo Neymar của Barca, người đã bày tỏ ý định ra đi do chán ngán cảnh phải núp bóng, làm nền cho Messi hết mùa này đến mùa khác.

Cựu vô địch nước Pháp dự định gửi tới Barca lời đề nghị trị giá 195 triệu bảng để hỏi mua Neymar. Đây cũng chính là mức phí giải phóng hợp đồng của tuyển thủ Brazil với đội bóng xứ Catalan.

Cùng với đó, PSG cũng hứa hẹn trả mức lương lên đến 25 triệu bảng/năm cho thủ quân của đội tuyển Brazil.

Nhờ sự hậu thuẫn rất lớn từ những ông chủ giàu có người Ả Rập, PSG tự tin đủ tiền để tạo cú sốc lớn trên thị trưởng chuyển nhượng 2017 với bom tấn mang tên Neymar.

Trong khi đó báo chí Anh lại cho hay M.U có thể khiến nhiều người bất ngờ khi đem tiền đạo Anthony Martial cho Besiktas mượn ở mùa giải tới.

Bất chấp khẳng định tương lai của mình là tại sân Old Trafford nhưng có lẽ những nỗ lực chứng tỏ của chân sút 22 tuổi thời gian qua từ ngôi sao người Pháp vẫn chưa đủ thuyết phục được HLV khó tính như Mourinho.

Bởi thế nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang xem xét việc để Martial chuyển đến Besiktas theo dạng cho mượn trong một mùa giải trước khi bán đứt nếu thống nhất được giá cả.

Mùa giải 2016/2017, Martial không được ra sân thường xuyên. Đó là chưa kể việc phải dạt ra biên cũng khiến khả anh sa sút phong độ thất rõ.

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định sẽ bảo đảm cho tiền đạo người Pháp suất đá chính, cũng như cơ hội góp mặt thường xuyên tại Champions League.

Với đẳng cấp của mình, việc cựu sao Monaco giành suất đá chính tại đội bóng hạng hai châu Âu như Besiktas là không nghi ngờ. Chỉ có điều bản thân cầu thủ này chẳng muốn gắn bó lâu dài tại đây.

MH

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tin chuyển nhượng ngày 19.7: PSG từ Mbappe, M.U tống cổ Martial