Khi lòng tin với bà Loan không còn, anh Toàn quyết định quyết định đến nơi sửa chữa lấy ô tô của mình và tự trả số tiền gần 31 triệu đồng.

Tông ô tô khác, nữ tài xế U60 không trả 31 triệu tiền sửa còn bắt đền vì bị bốc phốt

Phạm Hồng Quân | 09/01/2020, 16:53

Khi lòng tin với bà Loan không còn, anh Toàn quyết định quyết định đến nơi sửa chữa lấy ô tô của mình và tự trả số tiền gần 31 triệu đồng.

Xem thêm:Clip cô gái mới cưới 1 tuần bị chồng phát hiện đi nhà nghỉ với trai, bố đánh tơi tả

Thực hư clip chú rể ôm bạn gái cũ khóc trong đám cưới ở Nam Định?

Các bệnh viện báo tin vui nhờ Nghị định 100/2019, cụ ông say xỉn vác xe đạp cà khịa CSGT

Hàng loạt vụ xịt hơi cay cướp tài sản ở TP.HCM đầu 2020 gây hoang mang

Gã trai tập gym đấm vỡ mũi shipper tranh cãi với bảo vệ chung cư rồi bỏ chạy

Anh Toàn cho biết ô tô 4 chỗ của mình bị ô tô 7 chỗ do bà Loan điều khiển tông trúng khi đang dừng ở Trạm thu phí ga quốc nội sân bay Nội Bài (Hà Nội) chiều 4.1. Cú tông khiến ô tô của anh Toàn hư hỏng nhiều thứ và phải sửa chữahết gần 31 triệu đồng.

Bà Loan lái ô tô 7 chỗ tông xe của anh Toàn, gây hư hỏng và sữa hết gần 31 triệu.

Theo Toàn, vào thời điểm xảy ra va chạm, bà Loan nhận lỗi, để lại tên và số điện thoại cho anh, hứa hẹn gặp nhau ở nơi sữa chữa ô tô để trả tiền. Thế nhưng sau đó, khi anh Toàn gọi điện thìbà Loan không bắt máy, chặn số và tài khoản mạng xã hội.

Bức xúc vì bị lừa, anh Toàn đăng status bốc phốt bà Loan lên nhóm nhiều thành viên với tiêu đề Lòng tin và tình người:

Gửi cô Loan, số điện thoại 0989600xx, lái ô tô biển số 30F-6927x, chiều 4.1 tạt đầu ô tô của cháu tại trạm thu phí ga quốc nội sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Cháu đang đợi ô tô đằng trước trả tiền vé thì bỗng nhiên nghe cái "rầm”, quay sang thì chẳng hiểu sao ô tô cô đang ở làn bên cạnh đã tông một phát thật mạnh vào đầu xe cháu.

Chụp ảnh xong, cháu kêu cô xuống nói chuyện. Cô vẫn cứ trên xe chỉ trỏ, cháu nhẹ nhàng cười mỉm: 'Cô ơi, thôi cô cho lùi xe vào trong để các xe khác còn đi, cô cháu mình xuống xe nói chuyện'.

Thế là hai cô cháu cho ô tô gọn vào lề và cô vẫn cứ là ngồi trên xe cơ ạ. Cháu đứng nói chuyện với cô, cô nhận lỗi. Nhân viên bảo vệ sân bay ra hỏi có cần gọi công an giải không? Cháu bảo thôi để hai cô cháu tự giải quyết tình cảm.

Câu chuyện nhanh lắm, cô đồng ý trả tiền chi phí sửa xe cháu. Cô nói nhà ở Mỹ Đình, Hà Nội. Cháu ra phương án đưa xe ra luôn Toyota Mỹ Đình sửa xe và báo giá. Cô đồng ý và không quên bảo cháu đừng lo nhé, hẹn gặp nhau ở đấy. Cháu chỉ xin tên và số điện thoại cô rồi hai cô cháu ra về.

Trong đầu cháu lúc đấy nghĩ cuộc sống thật tươi đẹp biết bao, va chạm nào cũng giải quyết tình cảm thế này thì tốt biết mấy. Thế là cô đi trước, cháu đi sau và phải chui bằng cửa phụ nên chẳng theo kịp cô.

Cháu xin phép bỏ qua hết các công đoạn đợi chờ trong hãng cả tiếng đồng hồ, gọi cho cô bao cuộc mà không một lần nhấc máy.

Lúc này cháu bắt đầu nghĩ mình chẳng nhẽ mình bị lừa rồi. Bắt đầu kiểm trasố điện thoại trên mạng xã hội, đúng mặt cô Loan rồi. Thế là niềm hi vọng lại bùng lên, lại gọi cho cô tiếp nhưng chỉ thấy mấy tiếng 'tút...tút...tút'.

Vậy là cô chặn số điện thoại cháu. Vào kiểm tra lại tài khoản mạng xã hội cũng bị chặn luôn. Chẳng nhẽ thằng con trai hai mấy tuổi đầu rồi lại bị lừa sao. Lúc này mới nhớ đến mấy bác xe ôm đứng ngoài hàng rào nói vào: 'Ô thằng kia mày ngu, không cầm giấy tờ gì là nó chạy mất đấy!'.

Lúc đó cháu chỉ cười mỉm, nghĩ trong đầu con người với nhau ai lại làm thế. Cô lại đáng tuổi mẹ cháu nữa…”.

Dân mạng cũng bất bình vớibà Loan nên nhắn tin và gọi điện đòi tiền cho anh Toàn.

Có lẽ hoảng sợ vì chuyện này nênbà Loan hẹn gặp anh Toàn sáng 6.1 để giải quyết mọi chuyện. Theo Toàn, Loan đi cùng một người đàn ông nhưng không đề cập vào vấn đề chính là trả tiền sửa xe mà lại chỉ trích và bắt anh đền bù danh dự cho bà vì đăng bài lên mạng!

Khẳng định không đăng gì sai và cũng không dùng lời lẽxúc phạm bà Loan, anh Toàn bực mình nênđứng dậy bỏ về. Hôm sau, bà Loan gọi điện hứa hẹn với anh Toàn, đề nghị gỡ bài viết trên nhóm. Thế nhưng, khi anh Toàn gọi điện thì bà Loan đều nói bận họp.

Thế là chiều 7.1, anh Toàn quyết định đến nơi sửa chữa lấy ô tô và tự trả số tiền gần 31 triệu đồng.

Anh Toàn cung cấp báo giá sửa chữa ô tô gần 31 triệu đồng.

Anh Toàn đăng status thứ hai bốc phốt bà Loan lên nhóm với tiêu đề Danh dự đáng giá bao nhiêu?vào hôm qua: “Đúng như lịch hẹn, sáng thứ 2, ngày 6.1, hai cô cháu hẹn nhau ở một quán cà phê. Cô đi cùng hai người nữa.

Vẫn nụ cười đó khi lần đầu gặp cô, cháu chủ động lại bắt tay và chào hỏi cô chú. Cô giới thiệu với chú kia đây là cháu Toàn và rồi câu chuyện bắt đầu.

Màn dạo đầu là những câu hỏi với cách nói chuyện không được dễ chịu từ bác trai kia như ‘nhà cháu ở đâu?’, ‘làm gì?’,.... nhưng cháu từ chối trả lời vì mục đích duy nhất cháu đến đây là để giải quyết vấn đề sửa chữa xe. Cháu không có nhu cầu làm quen.

Cháu đi luôn vào vấn đề chính, báo giá sửa xe với thay đèn, tất cả 30 triệu và yêu cầu bên cô đền bù.

Cháu đứng hình mất mấy giây vì cô chú bắt đầu chỉ trích cháu và bắt cháu đền bù tiền danh dự cho cô vì đăng bài lên mạng.

Ơ, chuyện gì đang xảy ra vậy?Cháu chỉ đăng đúng câu chuyện của mình và không hề xúc phạm một câu nào đến cô. Sao cô và chú lại có thể nghĩ ra khoản đền bù vô lý đến vậy?.

Tầm này thì còn gì để mà ngồi với nhau nữa. Cháu đứng dậy đi về. Trong đầu cháu lúc này chỉ nghĩ nhân cách và danh dự của một người chỉ đáng giá thế thôi sao?

Câu chuyện lằng nhằng thêm ngày hôm sau vì cô có gọi lại và hứa hẹn đủ thứ. Cô đòi gỡ bài đi rồi nói chuyện tiếp nhưng cháu đâu có ngu lần nữa. Điều quan trọng là mỗi lần cháu gọi, cô đều nói đang bận họp, họp và họp!

Thôi đôi co làm gì nữa cho mệt đầu. Cháu không cần biến mình thành kẻ đi ăn xin và đánh mất danh dự của mình. Chiều hôm thứ 3, cháu ra hãng lấy xe và tự trả số tiền gần 31 triệu đó.

Về nhà bố cháu bảo: 'Thế có cần bố nhờ công an vào làm việc không con?'. Mẹ cháu ngồi đó có nói: 'Thôi việc nhỏ này không cần phải làm thế. Coi như mình làm phúc cho người ta và tích đức cho gia đình! Cháu biết mẹ không muốn cháu dính đến chuyện này nữa nên cháu cũng thôi'.

Lúc gần trưa, cháu có đọc được bình luận của một bác ở bài viết cũ nói đã gọi cho cô kia và hỏi tình hình sự việc. Cô ấy nói đã xin số tài khoản cháu và chuyển đầy đủ tiền sửa chữa. Bây giờ thì cháu không bất ngờ lắm vì hiểu quá rõ độ xoay sở của cô rồi!

Huhuhuhu,thằng con trai hơn hai mươi tuổi đầu sắp khóc rồi ạ. Khóc vì mong cuộc sống của cháu có thể xóa vĩnh viễn hình ảnh của cô trong đầu thôi.

Ai sai người đó bị chỉ trích, mục đích duy nhất của cháu viết lên đây để nhiều người muốn biết kết quả câu chuyện có thể nắm rõ.

Cháu không có ý muốn lấy lại số tiền kia đâu ạ và rất mong mọi người hãy cư xử thật đẹp, thật văn minh. Tuyệt đối không nhắn tin hay làm phiền Facebook người thân cô kia vì họ không liên quan đến việc này.

Cháu mong khi những va chạm không may xảy ra, hãy xuống nói chuyện với nhau thật tử tế, giải quyết nhanh gọn và tình cảm nhưng đừng để bị như cháu.

Cuối cùng, đôi lời chân thành nhất từ đáy lòng cháu. Cùng chung dòng máu Lạc Hồng, cùng sống trên nước Việt Nam tươi đẹp yêu hòa bình thì hãy sống với nhau đẹp như những con thiên nga của Tchaikovsky.

Văn minh, tình cảm, hỗ trợ lẫn nhau. Cám ơn mọi người đã lắng nghe một chút tâm sự của cháu. Cháu cám ơn mọi người đã ủng hộ cháu!”.

Đọc tiếp status này, dân mạng càng phẫn nộ với bà Loannên nhắn tin, gọi điệnsỉ và và đòi tiền cho anh Toàn với cường độ mạnh mẽ hơn. Người viết liên hệ với bà Loan để hỏi về chuyện trả tiền cho anh Toàn nhưng không nhận được câu trả lời.

Một số ngườicòn phát tán ảnh chân dung, họ tên đầy đủ, năm sinh, địa chỉ nhàcủa bà Loan ở huyện Phúc Thọ, TP Hà Nội.

Dù anh Toàn cho biết không có ý muốn nhận lại số tiền kia nữa vì coi như làm phúc cho người ta và tích đức cho gia đìnhnhưng dân mạng không buông tha cho bà Loan. Sắp tớivẫn sẽ là nhữngngày sóng gió với người phụ nữ sinh năm 1960trừ khi trả lại gần 31 triệu cho chàng trai đáng tuổi con mình.

Tổ lái bật đèn pha, chạy tạt đầu ô tô ở Hải Phòng:

Tổ lái bật đèn pha khi lái xe máy cắt ngang đầu ô tô lưu thông theo chiều ngược lại. Thật may cho tài xế ô tô vì tai nạn không xảy ra nếu không sẽ chịu vạ lây bởi kẻ chạy xe kiểu liều chết như vậy.

Xem thêm:Khách lấy nhiều đồ, ăn vài miếng rồi bỏ mứa, chủ quán cơm chay 0 đồng bật khóc

Clip phụ huynh chửi té tát gã bảo vệ sờ vùng kín phụ nữ trước trường mầm non

Đòi 40 triệu làm lễ mới cho chuộc chó nếu không 'cả nhà sẽ chết'

Clip ô tô biển số cấp cho người nước ngoài tông đuôi xe tải ở Hà Nội, tài xế nguy kịch

Clip giang hồ cầm đại đao chém trước mặt, 2 ông chú ngồi nhậu tỉnh bơ

Clip cô gái đi ăn lẩu băng chuyền, lấy đủ đồ sờ và ngửi rồi bỏ lại gây bức xúc

Clip dân chơi hóa Đường Tăng, Tôn Ngộ Không bán thịt heo và hát karaoke ôm

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tông ô tô khác, nữ tài xế U60 không trả 31 triệu tiền sửa còn bắt đền vì bị bốc phốt