Đêm thi Người đẹp thời trang – Hoa hậu Việt Nam 2020 được kết thúc bởi phần trình diễn của top 35 cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh là vedette.

Top 35 thí sinh cùng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tỏa sáng trong đêm thời trang

Dạ Thảo | 11/11/2020, 12:54

Đêm thi Người đẹp thời trang – Hoa hậu Việt Nam 2020 được kết thúc bởi phần trình diễn của top 35 cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh là vedette.

Đêm thi Người đẹp thời trang - Hoa hậu Việt Nam 2020 đã làm hài lòng khán giả với màn trình diễn mãn nhãn đến từ các thí sinh cũng như phần trình diễn từ các hoa hậu Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh...

12.jpg
Hoa hậu Mỹ Linh vừa làm giám khảo, vừa catwalk cực đỉnh làm vedette trong đêm thi Người đẹp thời trang

Đúng nghĩa với tên gọi "Người đẹp thời trang" - trong đêm thi khán giả không chỉ được ngắm nhìn các thí sinh rực rỡ trình diễn, mà còn được chiêm ngưỡng những thiết kế đầy sáng tạo đến từ loạt nhà thiết kế nổi tiếng.

Trước đêm thi, các thí sinh được thử qua những thiết kế sang trọng của các bộ sưu tập từ các NTK Việt, toàn bộ trang phục đều được "đo ni đóng giày" cho các thí sinh.

Đặc biệt, vedette Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Phương Nga, Á hậu Thuý An cũng khoác lên mình các thiết kế mới thuộc bộ sưu tập. Vẻ đẹp hình thể lẫn kỹ năng catwalk của 35 thí sinh được nhiều người khen ngợi.

Sau một năm đăng quang và lợi thế đôi chân dài 1m2, Hoa hậu Lương Thùy Linh ngày càng xuất sắc khi liên tục đảm nhiệm vai trò vedette trong một số show diễn. Trong phần trình diễn tại Người đẹp thời trang, Lương Thùy Linh đã khẳng định khả năng catwalk chuyên nghiệp của mình. Tại Miss World 2019, Lương Thùy Linh cũng xuất sắc ghi dấu ấn khi lọt vào Top 10 phần thi Top Model.

Kết thúc phần thi Người đẹp thời trang, BGK đã chọn ra Top 5 Người đẹp thời trang: Bùi Thị Thanh Nhàn – 052; Nguyễn Lê Ngọc Thảo – 068; Nguyễn Thị Bích Thùy – 182; Đỗ Thị Hà – 245; Nguyễn Thị Hoài Thương – 345.

Ngoài ra thí sinh Nguyễn Thị Thu Phương – 433 còn giành đươc phần thưởng trị giá 100 triệu đồng cho phần trình diễn xuất sắc của mình.

Hãy cùng nhìn lại hình ảnh top 35 thí sinh trong đêm thời trang - Hoa hậu Việt Nam 2020:

12345678910111213141516

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
9 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top 35 thí sinh cùng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tỏa sáng trong đêm thời trang