Tottenham mở tỷ số trước nhưng tiếp tục thua ngược và kéo dài chuỗi trận không thắng lên con số 5.
Thể thao

Tottenham tiếp tục thua ngược, bỏ lỡ cơ hội áp sát Man City

Hồ Đông 08/12/2023 07:15

Tottenham mở tỷ số trước nhưng tiếp tục thua ngược và kéo dài chuỗi trận không thắng lên con số 5.

Tottenham bước vào trận đấu với West Ham với nhiệm vụ phải thắng để chấm dứt chuỗi trận không thắng trong 1 tháng qua và tìm đường quay trở lại top 4. Lợi thế cho Tottenham không chỉ là được chơi trên sân nhà mà họ còn vừa có trận hòa ấn tượng 4-4 trên sân của Man City hồi cuối tuần trước.

Đội chủ nhà dâng cao tấn công ngay từ những phút đầu tiên và sớm có bàn mở tỷ số ngay phút 11 sau pha bật cao đánh đầu của trung vệ Cristian Romero. Nhưng cần nhớ rằng Tottenham đã ghi bàn mở tỷ số trong toàn bộ 4 trận trước đó nhưng sau đó đều không tìm thấy chiến thắng.

Để tránh bi kịch lặp lại, Tottenham dồn dập tấn công tìm bàn thắng thứ 2. Trớ trêu thay, bi kịch vẫn cứ lặp lại trong hiệp 2 mà vận đen là một yếu tố. Phút 52, Kudus tung cú sút từ ngoài vòng cấm. Bóng đập chân 2 hậu vệ của Tottenham rồi lại tới thẳng chân của Bowen và cầu thủ này không bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho đội khách.

Tai nạn tiếp tục xảy ra ở phút 74. Hậu vệ Udogie chuyền về bất cẩn và thủ thành Vicario phải bay người đẩy bóng khỏi chân Bowen. Tuy nhiên, Ward Prowse đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để dứt điểm. Cú sút đầu tiên trúng cột dọc nhưng lần dứt điểm thứ hai, bóng đã đi vào lưới.

Những phút còn lại, Tottenham đẩy cao đội hình lên chơi tấn công nhưng không thể tìm thấy bàn gỡ. Chung cuộc, Tottenham thua ngược West Ham 1-2 và họ vẫn chỉ kiếm được 1 điểm ở 5 vòng gần đây. Kết quả này khiến Tottenham chỉ có 27 điểm sau 15 trận và tiếp tục đứng ngoài top 4 khi kém Man City 3 điểm.

Sau trận, HLV Postecoglou của Tottenham cho biết: "Tôi rất thất vọng về kết quả của trận đấu. Thêm một lần nữa chúng tôi kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng lại không tận dụng được lợi thế. Các cầu thủ của tôi dứt điểm quá dở còn hai bàn thua thực sự là không đáng có".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tottenham tiếp tục thua ngược, bỏ lỡ cơ hội áp sát Man City