Khi đang trình diễn trên sân khấu, Elton John đột ngột bị mất giọng, buộc đêm nhạc phải huỷ bỏ. Trước đó, danh ca được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh viêm phổi.

Elton John viêm phổi nặng, mất giọng huỷ ít nhất 2 show diễn

17/02/2020, 18:18

Khi đang trình diễn trên sân khấu, Elton John đột ngột bị mất giọng, buộc đêm nhạc phải huỷ bỏ. Trước đó, danh ca được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh viêm phổi.

Sức khoẻ của Elton John những năm gần đây không được tốt - Ảnh: Internet

Elton John buộc phải dừng đêm nhạc tại Sân vận động Mount Smart, New Zealand vào chủ nhật (16.2) sau khi bị mất giọng đột ngột. “Tôi đã hoàn toàn mất giọng. Tôi không thể hát. Tôi phải đi. Tôi xin lỗi” – Elton John nói trước khi rời sân khấu.

Elton John cho biết được các bác sĩ chẩn đoán mắc viêm phổi không điển hình vài ngày trước nhưng quyết định không hủy buổi diễn. Show tại Auckland tối 16.2 nằm trong chuỗi đêm nhạc chia tay sự nghiệp ca hát của ông.

Elton viết trên trang cá nhân sau đêm diễn: "Tôi chơi nhạc và hát với toàn bộ trái tim mình. Tôi thất vọng, buồn bã và xin lỗi khán giả vì không hoàn thành đêm nhạc. Xin cảm ơn các bạn vì sự ủng hộ tuyệt vời của các bạn hôm nay". Viêm phổi không điển hình là bệnh các túi khí bị nhiễm khuẩn, chứa nhiều chất lỏng hoặc mủ khiến người bệnh khó thở và có thể đe dọa đến tính mạng.

Elton John bị mất giọng đột ngột và phải dừng buổi biểu diễn - Ảnh: Internet

Ngoài đêm nhạc vào chủ nhật, theo lịch trình, Elton John sẽ có 2 đêm nhạc tại New Zealand vào thứ 3 (18.2) và thứ 5 (20.2).

Trước đó, vì tình trạng sức khoẻ không tốt, Elton John đã huỷ một số đêm nhạc trong chuyến lưu diễn Farewell Yellow Brick Road, bắt đầu từ ngày 8.9.2018. Chuyến lưu diễn là lời tri ân của Elton John đến khán giả đã yêu mến ông suốt thời gian qua và cũng đánh dấu sự kiện âm nhạc lớn cuối cùng trong sự nghiệp của nam danh ca.

Nam danh ca chia sẻ rất lấy làm tiếc vì không có đủ sức khoẻ để đáp lại tình cảm của khán giả - Ảnh: Internet

Elton John sinh năm 1947, là một trong những ca sĩ thành công nhất thế giới. Ông bắt đầu sự nghiệp năm 1962, bán hơn 300 triệu bản thu âm toàn cầu. Nam ca sĩ kết hôn nhà làm phim David Furnish năm 2014. Họ có hai con trai nhờ phương pháp mang thai hộ. Thời trẻ, ca sĩ sinh năm 1947 có lối sống bất cần, ăn chơi trước khi tiết chế bản thân. John nhiều lần kể lại quãng đời này trong các bài báo, hồi ký và gần nhất với phim Rocketman do ông là giám đốc sản xuất.

Elton John xin lỗi khán giả trước khi rời sân khấu

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
một phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Elton John viêm phổi nặng, mất giọng huỷ ít nhất 2 show diễn