Nhận là giám đốc của 1 công ty nội thất lớn tại TP.HCM, ông Tùng khoe mẽ để lừa đảo 3,5 tỉ đồng.

Trà Vinh: Khởi tố giám đốc lừa 3,5 tỉ đồng

Văn Vĩnh | 12/09/2018, 14:41

Nhận là giám đốc của 1 công ty nội thất lớn tại TP.HCM, ông Tùng khoe mẽ để lừa đảo 3,5 tỉ đồng.

Ngày 12.9, Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Trà Vinh, cho biết vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Thanh Tùng (42 tuổi, H.Định Quán, tỉnh Đồng Nai) để điều tra làm rõ hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng tháng 3.2017, ông Tùng (nhận là Giám đốc Công ty Sao Nam, có trụ sở tại TP.HCM, chuyên kinh doanh về thiết kế và thi công trang trí nội thất văn phòng), quen biết với anh Trần Tuấn Hải (ngụ tỉnh Trà Vinh), và vay mượn nợ.

Thấy ông Tùng là giám đốc, lại nghe “nổ” kinh doanh có thuận lợi, nên anh Hải đã đồng ý cho vay với tổng số tiền 3,5 tỉ đồng.

Tháng 12.2017, đến hạn trả tiền, anh Hải nhiều lần gặp ông Tùng để yêu cầu trả lại số tiền đã vay, nhưng Tùng nhiều lần xin khất nợ với nhiều lý do khác nhau. Nhận thấy có dấu hiệu bị lừa gạt, anh Hải đã làm đơn tố cáo.

Tại cơ quan công an, ông Tùng đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Trà Vinh đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý.

Thanh Vinh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trà Vinh: Khởi tố giám đốc lừa 3,5 tỉ đồng