Kẻ bệnh hoạn giả vờ ngồi xuống xem đồ và cầm ĐTDĐ quay lén dưới váy thiếu nữ trong nhà sách trên đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội nhưng bị bạn trai cô bắt quả tang.

Trai đẹp Hà Nội tóm kẻ bệnh hoạn quay lén dưới váy bạn gái ở nhà sách

Hồng Quân | 01/04/2019, 08:26

Kẻ bệnh hoạn giả vờ ngồi xuống xem đồ và cầm ĐTDĐ quay lén dưới váy thiếu nữ trong nhà sách trên đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội nhưng bị bạn trai cô bắt quả tang.

Xem thêm:Vợ đăng status về cái chết trước khi tử nạn vì chồng lao xe máy vào ô tô tải ở TP.HCM

Tiết lộ sốc về chụp ảnh nóng cho phụ nữ U50 và bí mật nghề chụp ảnh khỏa thân

Kiều nữ đầu trần chạy mô tô lạng lách và dùng ĐTDĐ đối mặt án phạt nguội

DJ Trang Moon khẳng định không liên quan đến vụ vận chuyển ma túy của Lê Thiện

Clip bạn gái đi chơi với trai lạ ở Hà Nội, thanh niên cầm dao khóc và quỳ níu chân

Cô gái mặc váy ngắn mải kiểm tra đồ nên không hề hay biết bị quay lén dưới hai chân cho đến khi bạn trai là anh K.N phát hiện rakẻ bệnh hoạn.

Anh K.N lập tức khống chếnam thanh niên nàyvà bắt xóa clip vừa quay, sau đó đề nghị nhân viên nhà sách cho xem camera ghi lại hắn cảnh quay lén dưới váy bạn gái nhưng không được đáp ứng. Có lẽ sợ bị đưa clip lên mạng và ảnh hưởng đến thương hiệu nên phía nhà sách viện lý do rằng chỗ đó góc khuất nên không có camera?!

Anh K.N tóm cổ áo kẻ quay lén dưới váy bạn gái ở nhà sách.

Về chuyện trên, anh K.N cho biết: “Khoảng 9 giờ tối ngày 31.3.2019, mình và bạn gái đang đi mua đồ chơi cho đứa cháu ở nhà sách. Trong lúc đứng xem nhân viên kiểm tra đồ thì xuất hiện thanh niên tới gần và giở trò biến thái.

Ban đầu thanh niên đó giả vờ ngồi xuống xem đồ nhưng tay cầm ĐTDĐ để quay dưới váy bạn gái mình. Bạn gái mình đang mặc váy ngắn và chú ý xem thử đồ nên không biết.

Rất may mình đứng nhìn ngay sang thì thấy ĐTDĐ của nó đang úp xuống, để dưới váy bạn gái mình và bắt quả tang luôn. Mình yêu cầu nó xoá video vừa quay thì sẽ cho đi. Căn bản lúc đó cũng không muốn làm lớn chuyện vì đông người. Không thì đã táng cho nó không trượt phát nào...

Cũng nghĩ hiệu sách này sẽ có camera an ninh nên mình cũng hơi bất cẩn, chỉ bảo nó gỡ clip vừa quay đi rồi sẽ xin trích xuất clip từ camera hiệu sách ghi lại cảnh nó làm trò với bạn gái mình.

Ai ngờ thả nó ra xong, hỏi người quản lý thì ngớ người khi cho biết là chỗ đó góc khuất nên không có camera. Có lẽ thằng biến thái này thân thuộc địa hình, nên rình mò ở vị trí này nhiều lần rồi. Thực sự khá bức xúc khi mình báo cáo và yêu cầu sự trợ giúp từ phía hiệu sách nhưng không được sự phản hồi tích cực”.

Đăng clip về khoảnh khắc tóm kẻ bệnh hoạn lên nhóm lớn nhiều thành viên, anh K.N chia sẻ thêm: “Đây là video do bạn gái kịp ghi lại được một chút lúc mình tóm thằng biến thái đó.Rất mong người khác cảnh giác hoặc tránh xa thằng biến thái này!”.

Theo ý kiến của nhiều dân mạng, để tránh trở thành mục tiêu của những kẻ bệnh họan hay yêu râu xanh, các cô gái nên không nên mặc váy quá ngắn đến nơi đông người.

Kẻ chụp ành và quay lén dưới váy phụ nữ ở Trung Quốc có thể phải ngồi tù.

Tại Anh, hành vichụp ảnh, quay lén dưới váy phụ nữ bị khép vào tội quấy rối tình dục và có thể đối mặt án tù 2 năm. ỞTrung Quốc, những kẻ thực hiện hành vi bệnh hoạn này cũng có thểbị phạttù.

Người đàn ông giả vờ ngất xỉu khiến chàng trai đi xe máy suýt bị đánh và đền tiền:

Người đàn ông đang đứng trên vỉa hè giả vờ té ngửa ra sau. Ngay lập tức, hai phụ nữ đi tới vu vạ cho chàng trai dựng xe máy trên vỉa hè tông ông ta. Camera an ninh đã ghi lại quá trình dàn cảnh kiếm tiền đề bù của nhóm này.

Xem thêm:Lộ clip dâm ô bé gái trong nhà, chủ chú chó bán vé số ở Cà Mau bị bắt

Cô gái Hà Nội xin 20 triệu USD, kẻ giả danh bác sĩ quân đội Mỹ vội vã chặn Facebook

Từ Hà Nội vào TP.HCM kỉ niệm ngày yêu, chàng trai bỏ đi vì tiếng lạ từ phòng bạn gái

Thực hư chuyện chồng đâm chết giám đốc chở vợ rồi đăng status báo tới nhận xác?

Quang Trung cưới Nguyễn Huệ, cô dâu xinh chống nạng đến hôn lễ vì tai nạn

Khoe hơn 10 năm không tiêu tiền, Phạm Thị Yến bị Facebooker nổi tiếng châm biếm

Cô gái thả rông vòng 3 thản nhiên di dạo ở Quảng trường Lâm Viên

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trai đẹp Hà Nội tóm kẻ bệnh hoạn quay lén dưới váy bạn gái ở nhà sách