Vào 2 ngày 4 và 5/4/2015, CLB Tiếng Anh IREC COOL ( Inter national Relations English-Call of Opportunites and Open Lands) thuộc khoa Quan hệ quốc tế trường ĐHKHXH&NV TPHCM tổ chức Hội trại Tiếng Anh dành cho sinh viên trên toàn TPHCM với chủ đề “The Last Survivor”.

Trải nghiệm thử thách cùng hội trại “The last Survivor”

Một Thế Giới | 26/03/2015, 11:40

Vào 2 ngày 4 và 5/4/2015, CLB Tiếng Anh IREC COOL ( Inter national Relations English-Call of Opportunites and Open Lands) thuộc khoa Quan hệ quốc tế trường ĐHKHXH&NV TPHCM tổ chức Hội trại Tiếng Anh dành cho sinh viên trên toàn TPHCM với chủ đề “The Last Survivor”.

Đây là hội trại tiếng Anh 100% nằm trong một chuỗi chương trình hoạt động của CLB IREC COOL. Đối tượng nhắm đến là học sinh cấp 3 và sinh viên đại học, nội dung mà CLB muốn truyền tải sẽ phù hợp cho các bạn, các bạn có thể trải nghiệm được hết những điều mà hội trại đưa ra, chỉ cần là một người thích tham dự các hoạt động xã hội, yêu thích tiếng Anh đều có thể tham gia, không cần bạn phải xuất sắc tiếng Anh vì hội trại là nơi tạo ra môi trường để các bạn học hỏi.
Trai nghiem thu thach cung hoi trai “The last Survivor”-hinh-anh-1
Nội dung chính hội trại muốn nhắm đến là muốn phát triển kĩ năng mềm cho các bạn, phát triển kĩ năng tư duy, kỹ năng lựa chọn, thích nghi với môi trường sống. Kỹ năng đó phần nào đó giúp các bạn gia nhập vào môi trường xã hội sau khi ra trường, ngoài ra để các bạn rèn luyện tiếng Anh có thêm nhiều bạn bè mới. Với kinh nghiệm đã từng tổ chức các chương trình nhỏ để tạo môi trường cho các bạn sinh viên giao lưu học hỏi, trao dồi kiến thức và đã đạt được những phản hồi tích cực CLB quyết định tổ chức sân chơi lớn có quy mô toàn thành kết hợp cùng với Trung tâm Anh ngữ YOLA, Công ty Talent Mind Education, Yan News nhằm để thu hút nhiều bạn tham gia hơn nữa.
Trai nghiem thu thach cung hoi trai “The last Survivor”-hinh-anh-2
Trần Khải Huy - Chủ nhiệm CLB và Trần Hoàng Bảo Ngân - Phó chủ nhiệm CLB 
 Bạn Trần Khải Huy – Chủ nhiệm CLB chia sẽ “Nhận thấy các thành viên nhóm đều là những người trẻ cùng có những nhu cầu và cần có một sân chơi tiếng Anh, từ những cơ sở đó nhóm đã hình thành nên hội trại này. Người sống sót cuối cùng, đây không phải là dạng đấu tranh sinh tồn mà nó mang ý nghĩa khi các bạn bước vào xã hội ai cũng là một chiến binh để có thể sống sót, thành công hay có một chỗ đứng vững chắc như các bạn hy vọng và mong muốn, các bạn phải trang bị cho mình những vũ khí là những kĩ năng, kiến thức phù hợp cho các bạn thích nghi được với mọi môi trường”.

Bích Duyên

Kế hoạch Hội trại “The Last Survivor”: bắt đầu lúc 6:00 ngày 4/4 đến 16:00 ngày 5/5

1.Buổi tập huấn kĩ năng : Dành riêng cho trại viên:       

Chủ đề : Tìm kiếm thế mạnh cho bản thân – Quản lí bản thân sẽ thành công. Có sự tham gia của diễn giả Tiến sĩ Nguyễn Huy Hoàng – Tổng Giám Đốc Công Ty Talent Mind.

2. Trại thực hành : 2 ngày 1 đêm tại Trung Tâm dã ngoại Thanh thiếu niên Cần Giờ

3.   Chuỗi thử thách phát triển kĩ năng mềm

Quản lý thời gian, giao tiếp hiệu quả, thuyết trình tranh biện, phản biện, tư duy tối ưu, khả năng làm việc nhóm…

4.    Đêm văn nghệ lửa trại.

5.     Thử thách vượt rừng.


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ngày 13.5, khai mạc Phiên họp thứ 33 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
11 phút trước Theo dòng thời sự
Tại phiên họp, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ cho ý kiến về việc chuẩn bị kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV và tổng kết kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trải nghiệm thử thách cùng hội trại “The last Survivor”