Tiếp nối thành công của Train To Busan (2016), đạo diễn Yeon Sang Ho quay trở lại với phần mới Bando (Bán đảo) hứa hẹn gây bão.

Train to Busan 2: Đại dịch Zombie rầm rộ quay trở lại

29/06/2019, 15:23

Tiếp nối thành công của Train To Busan (2016), đạo diễn Yeon Sang Ho quay trở lại với phần mới Bando (Bán đảo) hứa hẹn gây bão.

Phần 2 của Train To Busan được bấm máy vào 24.6 vừa qua - Ảnh: Internet

Bando sẽ là câu chuyện diễn ra sau 4 năm sự kiện trong Train To Busan, khi mà toàn bàn bộ bán đảo Triều Tiên đã trở thành vùng đất bỏ hoang không thể tồn tại. Thế nhưng, vẫn còn nhiều người sống sót và kẹt lại giữa rừng xác sống bao quanh, họ chờ đợi được giải cứu trong vô vọng.

Nội dung của Bando tương đối độc lập so với phần trước - Ảnh: Internet

Mới đây bộ phim đã công bố dàn diễn viên chính và dường như có gương mặt nào từ Train To Busan sẽ góp mặt ở phim mới. Đảm nhận vai nam chính trong Bando là nam diễn viên Kang Dong Won – vai Jung Suk - người sẽ tiến hành một cuộc chiến cân não chống lại đám Zombie. Anh chia sẻ đây là vai diễn đòi hỏi phải thực hiện nhiều pha hành động mạo hiểm. Nữ diễn viên Lee Jung Huyn trong vai Min Jung – cũng là một người sống sót với ý chí mạnh mẽ, được trang bị cả sức mạnh tinh thần lẫn khả năng lãnh đạo không mệt mỏi. Ngoài ra, diễn viên nhí Lee Rae được chọn vào vai Joon Ji, một cô bé có tính cách trưởng thành trước tuổi. Kwon Hae Hyo trong vai một ông lão kẹt tạo trên bán đảo, Kim Min Jae cùng Goo Kyo Hwan trong vai hai thành viên của biệt đội giải cứu.

Mỹ nam Kang Dong Won sẽ vào vai nam chính trong phần phim mới này - Ảnh: Internet
Dàn diễn viên chính của Bando - Ảnh: Internet

Bando mới được khởi quay tuần này và đạo diễn Yeon Sang Ho hy vọng có thể tung ra thành phẩm trong mùa hè 2020.

Train To Busan là bộ phim lấy đề tài quen thuộc Zombie. Trên chuyến tàu từ Seoul đến Busan, con người phải đấu tranh với những xác sống hung hăng, khát máu để đến nơi an toàn. Mặc dù chủ đề của bộ phim không phải mới mẻ nhưng thành công của bộ phim là lay động được cảm xúc của người xem bởi tình cha con, tình yêu, tình thương giữa con người với con người. Kỹ xảo và diễn xuất cũng là điều góp phần vào sự thành công rực rỡ của bộ phim.

Train To Busan (2016) đậm chất nhân văn cao quý - Ảnh: Internet

Hồi năm 2016, Train To Busan là bộ phim ăn khách nhất thị trường Hàn Quốc trong năm khi bán được 11,56 triệu vé. Sau đó, kế hoạch thực hiện phần tiếp theo sớm được vạch ra, và một số hãng phim quốc tế đã mua bản quyền làm lại (remake) tác phẩm.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Train to Busan 2: Đại dịch Zombie rầm rộ quay trở lại