Sau sự cố bị Đài truyền hình Vĩnh Long tuyên bố cấm sóng Trấn Thành vẫn được hàng ngàn khán giả chào đón trong chương trình "Danh hài đụng độ" vào tối qua (27.4) tại sân khấu Trống Đồng, TP.HCM.

Trấn Thành cười gượng trong lần đầu xuất hiện sau khi bị Đài THVL 'cấm cửa'

28/04/2017, 10:33

Sau sự cố bị Đài truyền hình Vĩnh Long tuyên bố cấm sóng Trấn Thành vẫn được hàng ngàn khán giả chào đón trong chương trình "Danh hài đụng độ" vào tối qua (27.4) tại sân khấu Trống Đồng, TP.HCM.

Việc một diễn viên hài đến biểu diễn ở tụ điểm ca nhạc tạp kỹ là điều quá bình thường đối với khán giả TP.HCM, nhưng tối qua sự xuất hiện của Trấn Thành ở sân khấu Trống Đồng đã thu hút sự quan tâm của khán giả và báo giới. Có thể nói đây là lần đầu tiên Trấn Thành xuất hiện trước công chúng sau sự kiện diễn viên này bị Đài Truyền hình Vĩnh Long (THVL) cấm “cấm sóng” với lý do diễn viên này diễn hài tục hài nhảm. Tuyên bố của ông Lê Quang Nguyên Giám đốc Đài THVL được coi như bước đột phá trong việc nói không với các thể loại hài được cho là nhảm nhí đang phổ biến trên sóng truyền hình hiện nay.

Trấn Thành đã trở thành tâm điểm của giới showbiz trong những ngày gần đây - Ảnh chụp tại hậu trường sân khấu Trống Đồng tối 27.4.2017

Tuy nhiên việc “cấm sóng” Trấn Thành cũng chỉ là một ý kiến đơn lẻ từ một đài truyền hình địa phương. Thực tế cho thấy Trấn Thành vẫn được chào đón trong một số chương trình trên các đài truyền hình khác. Bằng chứng là tối qua Trấn Thành vẫn xuất hiện trong chương trình Hát mãi ước mơ của HTV7. Đặc biệt là “sức hút” của Trấn Thành không hề giảm tại các tụ điểm ca nhạc tạp kỹ ở TP.HCM. Cụ thể là Trấn Thành vẫn được hàng ngàn khán giả chào đón trong chương trình Danh hài đụng độ vào tối qua. (27.4) tại sân khấu Trống Đồng, TP.HCM.

Nhiều phóng viên đã có mặt tại hậu trường sân khấu ca nhạc Trống Đồng để chờ phỏng vấn Trấn Thành

Mặc dù thời tiết TP.HCM tối nay có mưa nhỏ lất phất, nhưng hàng ngàn khán giả đã có mặt tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng để xem chương trình giải trí có sự xuất hiện của Trấn Thành. Nhiều khán giả đã đứng sẵn ở ngoài sân phòng nghệ sĩ để chờ Trấn Thành đến với hi vọng được chụp với anh một tấm hình làm kỷ niệm

Được bố trí diễn hài lúc 21 giờ 30, nhưng Trấn Thành có mặt ở hậu trường sớm hơn một giờ. Trấn Thành đi cùng một nữ trợ lý chứ không có Hari Won bên cạnh như thường lệ. Với vẻ mặt tương đối bình thản như chưa từng có bất cứ chuyện gì xảy ra Trấn Thành bước vào phòng nghệ sĩ và vui vẻ chào hỏi mọi người. Đã có những cái bắt tay và vỗ vai từ các nghệ sĩ đồng nghiệp phía Chí Tài, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Anh Đức… như một sự động viên cho Trấn Thành sau sự cố.

Đồng nghiệp đang động viên Trấn Thành

Sự xuất hiện của Trấn Thành cũng đã thu hút rất nhiều phóng viên đến đây tác nghiệp đặt cậu hỏi liên quan đến việc anh bị THVL “cấm cửa”. Nhiều câu hỏi do phóng viên đặt ra nhưng Trấn Thành chỉ trả lời duy nhất một vấn đề đó là: “Sau sự cố với đài THVL bản thân tôi cảm thấy bất ngờ, nhưng sau đó tôi đã có sự cân bằng vì bên cạnh tôi lúc nào cũng có sự chia sẻ rất lớn từ vợ (Hari Won – PV), người thân trong gia đình cũng như bạn bè đồng nghiệp. Đặc biệt tôi rất cảm ơn sự động viên từ phía khán giả. Đó là những chia sẻ, những comments mang tính chia sẻ thông cảm của rất nhiều nhiều trên trang FB cá nhân của tôi. Một lần nữa tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả".

Trấn Thành từ chối những câu hỏi của phóng viên xung quanh các vấn đề liên quan đến việc THVL "cấm sóng"

Phần biểu diễn của Trấn Thành cùng diễn viên hài Anh Đức trong tiết mục hài có tên Chuyện thường tình thế thôi đã làm nhiều khán giả cười nghiêng ngã và sau đó Trấn Thành nhận được những tràng pháo tay khích lệ. Tiết mục của Trấn Thành vừa chấm dứt lập tức khán giả yêu cầu Trấn Thành diễn thêm. Tuy nhiên lần này anh không diễn hài nữa mà cùng Anh Đức song ca một bài hát trên nền nhạc rất sôi động bến dưới là tiếng vỗ tay theo nhịp của hàng trăm khán giả. Lúc Trấn Thành đang nhảy và hát rất sung thì bất ngờ Cát Phượng xuất hiện trên trên sân khấu để cùng, tuy nhiên có lẽ không thuộc lời bài hát nên Cát Phượng chỉ cầm micro đứng nhún nhảy theo nhạc.

Tiết mục biểu diễn của Trấn Thành trước hàng ngàn khán giả Trống Đồng, TP.HCM vào tối 27.4

Clip Trấn Thành biểu diễn theo yêu cầu cuả khán giả:

Sau phần biểu diễn theo yêu cầu của khán giả, Trấn Thành nói lời cảm ơn với khán giả và chào tạm biệt để nhường chỗ cho tiết mục của Cát Phượng.

Khán giả đang cười với Trấn Thành

Chị Lan, ở Gò Vấp cho biết: "Tôi rất ái mộ Trấn Thành, sau tuyên bố của đài Vĩnh Long, tối nay tôi đến Trống Đồng để xem thử Trấn Thành có bị ảnh hưởng gì không, tôi rất mừng vì thấy hình như Trấn Thành không bị ảnh hưởng gì, anh ấy vẫn diễn rất vu, tôi cười suốt từ đầu đến giờ".

Nhiều khán giả đã đứng trước phòng nghệ sĩ để chờ Trấn Thành diễn xong là chụp hình lưu niệm

Nói về việc chọn Trấn Thành cho các chương trình biểu diễn do mình đứng ra tổ chức, nghệ sĩ kiêm bầu show Trần Bùm cho biết: “Tôi lấy rất làm vui khi thấy khán giả vẫn nồng nhiệt đón nhận Trấn Thành sau sự cố với Đài THVL. Tôi cho rằng đó là việc riêng của đài và Trấn Thành. Tôi nhận thấy cách diễn hài của Trấn Thành không phản cảm, không vi phạm thuần phong mỹ tục, không vi phạm pháp luật. Những tình huống do Trấn Thành tạo ra cũng chỉ nhằm mang đến cho khán giả tiếng cười mà thôi . Về phần mình tôi vẫn tiếp tục mời Trấn Thành tham gia biểu diễn để phục vụ công chúng trong những show diễn sắp tới”.

Một số hình ảnh trong lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng của Trấn Thành sau sự cố “cấm sóng”:

Từ sớm, một số phóng viên đã có mặt ở Trống Đồng để chờ Trấn Thành
Trấn Thành xuất hiện, anh mặc sẵn bộ đồ của nhân vật mà mình sắp hóa thân
Trấn Thành ngồi ở hậu trường
Trấn Thành được báo giới săn đón, tuy nhiên, anh từ chối trả lời

Một số hình ảnh cho vai diễn "Bầu show" trong tiểu phẩm "Chuyện thường tình thế thôi" tại sân khấu Trống Đồng vào tối 27.4.2017:

Tiểu Vũ - Ảnh: Tiểu Vân, Clip: Y Quyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trấn Thành cười gượng trong lần đầu xuất hiện sau khi bị Đài THVL 'cấm cửa'