Trộm ví của tài xế taxi ở Hà Nội giữa đêm, 2 cô gái nước ngoài xinh xắn không ngờ phải đối mặt với nỗi sợ hãi khi bị một gã say sàm sỡ và hành hung.

Trộm ví của tài xế taxi Hà Nội, 2 chân dài ngoại quốc bị sàm sỡ và hành hung

Hồng Quân | 17/08/2017, 07:57

Trộm ví của tài xế taxi ở Hà Nội giữa đêm, 2 cô gái nước ngoài xinh xắn không ngờ phải đối mặt với nỗi sợ hãi khi bị một gã say sàm sỡ và hành hung.

Xem thêm:Đại gia đổi hơn 20 triệu tiền 200 và 500 đồng qua trạm thu phí Cai Lậy

Chủ ô tô bị cẩu về phường cám ơn ông Đoàn Ngọc Hải, tài xế bị ném gạch mù 1 mắt

Sốc với số tiền đại gia gạ Ngọc Trinh và các mỹ nhân Việt đi khách

Trên đường đi lúc nửa đêm, 2 chân dài nước ngoài có mùi bia rượu móc trộm ví của tài xế taxi. Khi xuống xe tranh cãi với tài xế, họ bị một gã say tay cầm lon bia hành hung và sờ mó khắp người. 1 trong 2 cô Tây liên lục nói: “I call police (Tôigọi cho cảnh sát)”.

Dù một cô Tây đã trả vì cho tài xế nhưng gã say vẫn không dừng lại, miệng nói đưa lên công an phường, tay vẫn sờ mó, khám người và hành hung họ, thậm chí doạ đánh người can thiệp.

Tài xế taxi tốt bụng đã tha thứ cho 2 cô gái nước ngoài khi được trả ví.
Thế nhưng, gã say vẫn sàm sỡ và hành hung họ.
Dù có người can thiệp, 2 cô gái chân dài ngoại quốc vẫn vô cùng sợ hãi.

Chi tiết vụ việc do admin Hóng kể lại như sau:

Khoảng 2 giờ sáng 16.8.2017, tôi có việc phải đi qua đường Liễu Giai, Hà Nội, vô tình thấy vài người đàn ông đang giằng co với hai cô gái nước ngoài.

Tôi nhanh chóng tấp xe vào lề, hỏi xem có chuyện gì thì được biết, anh tài xế taxi có chở hai cô gái nước ngoài về đường Liễu Giai. Trên hành trình về đây, hai cô gái có mùi bia rượu liên tục động chạm vào người tài xế taxi. Lúc sau thì anh phát hiện chiếc ví của mình không cánh mà bay.

Khi đến Liễu Giai, tài xế taxi dừng xe, muốn kiểm tra ba lô của hai cô gái nhưng do bất đồng ngôn ngữ nên hai bên xảy ra xô xát, to tiếng khiến vài người dân gần đó kéo đến. Trong số này có một người đàn ông dáng vẻ loạng choạng, say khướt, trên tay vẫn cầm lon bia. Gã ta liên tục sờ mó vào người hai cô gái người nước ngoài, thậm chí hành hung họ.

Tôi đã cố gắng nói nhẹ nhàng và giải thích đó là hành vi "vi phạm pháp luật". Kể cả khi hai cô này có lấy ví thật thì gã cũng không được quyền làm thế. Vậy mà y không những không dừng lại mà còn lăng mạ và đe doạ hành hung cả tôi.

Một lúc sau, một trong hai cô Tây đã trả lại ví cho tài xế taxi. Chỉ chờ có vậy, gã càng hung tợn, lao vào quyết không tha cho hai cô gái, mặc cho mọi người can ngăn, trong đó có cả chủ nhân của chiếc ví.

Hai cô gái người nước ngoài kia đã sai thì không phải bàn cãi, nhưng cũng không phải vì thế mà gã có quyền hành hung và sàm sỡ người khá.

Đã bao nhiêu vụ án xảy ra hậu quả nghiêm trọng vì tâm lý đánh hôi, thà nhầm hơn bỏ sót. Họ sai cứ để pháp luật xử lý, chúng ta không phải quan toà.

Hãy để quốc tế thấy người Việt Nam thân thiện, hoà đồng, bao dung và thân thiện.

Đại gia đổi hơn 20 triệu tiền 200 và 500 đồng qua trạm thu phí Cai Lậy​:

Theo Zing, hôm 14.8, anh Hữu Danh, chủ quán cà phê Gốm và Lá ở phường 6, TP Tân An (Long An), đã lái ô tô đến các quán ăn ở Tiền Giang để đổi được trên 20 triệu đồng tiền lẻ, mệnh giá 200 và 500 đồng. Mục đích của việc đổi tiền lẻ là dùng để qua trạm BOT Cai Lậy vì mỗi ngày anh đi qua tuyến đường này 4 lượt.

Tài xế được cho qua trạm thu phí Cai Lậy nhưng không chịu đi, đòi trả hết tiền lẻ:

Cách trả tiền lẻ chậm rãi của tài xế xe tải và đồng nghiệp gây ách tắc giao thông, khiến taxi phía sau không đi được. Vì thế, nữ nhân viên quyết định thôithu tiền,cho xe tải qua trạm thu phí Cai Lậy mà không nhận thêm nữa và sẵn sàng chịu phạt (bù tiền). Thế nhưng, tài xế không chịu đimà nhất quyếtphải trả hết số tiền lẻ cho bằng được.

Khi nữ nhân viên năn nỉ, tài xế nói trả lại hết số tiền lẻ lúc nãy hay mua vé thángcho anh thì mới chịu chạy đi. Sau một hồi cò cua, khi có sự tham gia của nam nhân viên đeo kính thì mọi chuyện mới được giải quyết êm thấm. Cụ thể hơn, anh này nóitrả lại hết số tiền lẻ lúc nãy cho tài xế.

Lúc đó, 2 thanh niên trên xe tải chạy qua trạm thu phí Cai Lậy mà không mất đồng nào và bày tỏ cảm xúc sung sướng vì chiêu trò câu giờ của mình đã thành công.

Ngày 16.8, Bộ GTVT, UBND tỉnh Tiền Giang và nhà đầu tư đã họp, thống nhất giảm giá vé cho tất cả các phương tiện qua trạm thu phí. UBND tỉnh Tiền Giang chỉ đạo lực lượng chức năng đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, không để xảy ra ùn tắc giao thông khu vực trạm thu giá dịch vụ, xử lý nghiêm những hành vi vi phạm pháp luật.

Cụ thể, loại 1 - phí từ 35.000 đồng/lượt giảm xuống còn 25.000 đồng/lượt (xe dưới 12 ghế ngồi, xe tải có tải trọng dưới 2 tấn; các loại xe buýt vận tải khách công cộng); loại 2 - mức phí từ 50.000 đồng/lượt giảm xuống còn 35.000 đồng/lượt (xe từ 12 ghế ngồi đến 30 ghế; xe tải có tải trọng từ 2 tấn đến dưới 4 tấn).

Loại 3 - phí từ 60.000 đồng/lượt giảm xuống còn 40.000 đồng/lượt (xe từ 31 ghế ngồi trở lên; xe tải có tải trọng từ 4 tấn đến dưới 10 tấn); Loại 4: Từ 100.000 đồng/lượt giảm xuống còn 70.000 đồng/lượt (xe tải có tải trọng từ 10 tấn đến dưới 18 tấn; xe chở hàng bằng container 20 feet).

Mức phí loại 5 từ 180.000 đồng/lượt giảm xuống còn 140.000 đồng/lượt (xe tải có tải trọng từ 18 tấn trở lên; xe chở hàng bằng container 40 feet). Vé tháng và vé quý thực hiện theo quy định trên cơ sở vé lượt này.

Bộ GTVT, UBND tỉnh Tiền Giang và nhà đầu tư BOT thống nhất thời gian áp dụng mức phí giảm qua trạm BOT Cai Lậy từ ngày 21.8.2017.

Thế nhưng,sau khi có thông tin giảm phí qua trạm Cai Lậy, giới tài xế và doanh nghiệp kinh doanh vận tải ở vùng ĐBSCL bày tỏ sự không đồng thuận. Nhiều tài xế cho rằng, trạm thu phí đặt trên tuyến tránh Cai Lậy mới hợp lý vì Công ty BOT Tiền Giang chỉ làm mới 12km tuyến tránh, còn tuyến quốc lộ 1 thì phương tiện đã đóng phí đường bộ rồi nên trách nhiệm của Bộ GTVT phải duy tu, bảo dưỡng.

Xem thêm:Các chiến tích đáng nhớ của doanh nhân triệu đô Hoàng Khải sau 54 năm

Tâm sự của cô dâu hạnh phúc nhất Sài Gòn về bạn trai 9 năm triệu người ghen tị

Xe máy kẹp 5 đi đêm lao vào dải phân cách, cô gái mặc váy ngắn rách toác chân

Tài xế được cho qua trạm thu phí Cai Lậy nhưng không chịu đi, đòi trả hết tiền lẻ

Loạt ảnh nữ nhân viên và tài xế gây sốt ở trạm thu phí Cai Lậy

Đánh nữ sinh cấp 2 dã man, 2 gái xinh Hải Dương quỳ gối khóc hối lỗi

Nhân Hoàng (ảnh, clip: Hóng)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trộm ví của tài xế taxi Hà Nội, 2 chân dài ngoại quốc bị sàm sỡ và hành hung