Chia sẻ với báo chí, Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền cho biết trong thời gian tới trọng tài Đặng Đức Toàn sẽ không được mời bắt một số trận đấu.

Trọng tài Đặng Đức Toàn bị treo còi vì rút nhầm thẻ đỏ

Trần Ngọc Minh Thư | 29/04/2019, 18:30

Chia sẻ với báo chí, Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền cho biết trong thời gian tới trọng tài Đặng Đức Toàn sẽ không được mời bắt một số trận đấu.

Tình huống xảy ra ở phút 87 của trận đấu giữa CLB Cần Thơ vàCLB Phù Đổng tại vòng 4 hạng Nhất Quốc gia 2019 diễn ra vào cuốituần rồi. Khi hai cầu thủLưu Văn Hương (Cần Thơ) và Hồ Nhật Cường (Phù Đổng) có pha tranh chấp bóng, hậu vệ Hồ Nhật Cường đã ngăn cản trái phép pha đi bóng của cầu thủ đội Cần Thơ. Kết thúc tình huống, trọng tài Toàn lại rút thẻ đỏ đối với Lưu Văn Hương. Quyết định này gặp phải sự phản ứng dữ dội của cầu thủ và ban huấn luyện đội khách bởi người phạm lỗi và xứng đáng phải nhận thẻ là Hồ Nhật Cường.

Sau đó, trọng tài Toàn phải nhờ tới sự tư vấn của các trợ lý mới đưa ra quyết định chính xác. Nói về tình huống ngớ ngẩn này,Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền cho biết: "Tôi không hiểu sao tình huống đơn giản đó lại có thể sai sót như vậy. Trọng tài Toàn cho đội chủ nhà hưởng phép lợi thế là đúng, nhưng xử phạt thì dở quá. May mắn là tổ trọng tài có sự phối hợp tốt để sửa chữa sai lầm kịp thời. Tuy nhiên, với sai lầm này, chắc chắn chúng tôi sẽ không mời trọng tài Toàn bắt một số trận đấu tới để ông ấy rút kinh nghiệm",ông Hiền chia sẻ với báo chí.

Trọng tài Trần Trung Hiếu cũng bị "treo còi" sau vòng 5 V.League vừa qua

Tình huống của trọng tài Toàn gần như tương tự với việc trọng tài Trần Trung Hiếu ở vòng 5 V.League vừa qua. Trong trận cầu giữaHải Phòng tiếp Đà Nẵng. Cuối hiệp 1, ông Hiếu rút nhầm thẻ đỏ đối với Trịnh Văn Lợi của CLB Hải Phòng, trong khi người phạm lỗi là Nguyễn Hữu Phúc.

Sau vòng đấu này, ông Hiếu không được ban trọng tài sắp xếp làm nhiệm vụ ở 2 vòng đấu vừa qua.

"Trọng tài nào làm không tốt, không hoàn thành nhiệm vụ, chúng tôi sẽ không mời điều hành trận đấu ở những vòng đấu tiếp theo. Tùy mức độ của từng trường hợp mà Ban trọng tài có quyết định cụ thể", ông Hiền nói thêm.

Đ.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trọng tài Đặng Đức Toàn bị treo còi vì rút nhầm thẻ đỏ