Chiều nay 2.12, vòng loại giải bóng đá U.21 quốc gia Thanh Niên lần thứ 25 năm 2021 sẽ chính thức khai diễn tại 3 cụm sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF (bảng A), Trung tâm PVF (bảng B) và Trung tâm thể thao Viettel (bảng C). Truyền hình báo Thanh Niên và trang web VFF sẽ trực tiếp 5 trận đấu ở lượt trận đầu tiên này.

Trực tiếp 5 trận vòng loại U.21, tạm hoãn trận Thanh Hóa- Đồng Nai chiều nay

Thanh Niên | 02/12/2021, 13:02

Chiều nay 2.12, vòng loại giải bóng đá U.21 quốc gia Thanh Niên lần thứ 25 năm 2021 sẽ chính thức khai diễn tại 3 cụm sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF (bảng A), Trung tâm PVF (bảng B) và Trung tâm thể thao Viettel (bảng C). Truyền hình báo Thanh Niên và trang web VFF sẽ trực tiếp 5 trận đấu ở lượt trận đầu tiên này.

Tại bảng A trên sân Trung tâm đào tạo trẻ của VFF, 2 trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai gặp Gia Định (lúc 15 giờ) và Hà Nội gặp Khánh Hòa (lúc 17 giờ) sẽ được trực tiếp. Đây là 2 trận được dự báo sẽ không hề dễ dàng cho những ứng viên nặng ký trong bảng. Trước hết Gia Định tuy là tân binh nhưng đã có mặt ở Hà Nội từ rất sớm và tập luyện ráo riết trong những ngày qua.

Trực tiếp 5 trận vòng loại U.21, tạm hoãn trận Thanh Hóa- Đồng Nai chiều nay - ảnh 1
Tuyển thủ Nguyễn Hai Long sẽ cùng Hà Nội thi đấu chiều nay - TIFFY

Với sự dẫn dắt của HLV Huỳnh Nhật Thanh, Gia Định tuy không có những tên tuổi nổi bật nhưng là một tập thể đồng đều sẵn sàng gây khó cho bất cứ đội nào. Chính lãnh đạo đội Gia Định từng tuyên bố năm rồi ở trận play-off tranh lên hạng Nhất, họ đã quật ngã Công an Nhân dân có đến 9 cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai trong đội hình, nên hoàn toàn tự tin có thể gây sốc.

Trực tiếp 5 trận vòng loại U.21, tạm hoãn trận Thanh Hóa- Đồng Nai chiều nay - ảnh 2
U.21 Khánh Hòa (trái) liệu có gây sốc trước Hà Nội chiều nay? - 
Khả Hòa

Còn Khánh Hòa cũng là đội bóng chơi biết mình biết ta. Khi mà đội bóng phố biển không được đặt nhiều hy vọng thì họ lại là đội chơi rất hay, tinh thần mạnh mẽ và lối đá ngoan cường.Như năm 2016 tại Quảng Ninh không ai nghĩ Khánh Hòa lại có thể đi đến trận cuối cùng thì họ đã xuất sắc làm được điều đío khi quật ngã Hoàng Anh Gia Lai ở bán kết và chỉ chịu thua Hà Nội sát nút 1-2 trong trận chung kết. Khi đó Hà Nội vốn đã rất mạnh, trận chung kết còn có sự bổ sung Nguyễn Quang Hải và Đoàn Văn Hậu từ đội tuyển U.19 mới trở về. Lần gặp lại chiều nay, HLV Lê Văn Tú, người đã ‘mát tay’ khi cùng Khánh Hòa lên ngôi á quân 5 năm trước tỏ ra tự tin Khánh Hòa sẽ đá phòng ngự chặt và chủ động để rình rập chờ thời cơ.

Trực tiếp 5 trận vòng loại U.21, tạm hoãn trận Thanh Hóa- Đồng Nai chiều nay - ảnh 3
Phan Thế Hưng (phải) sẽ cùng Nam Định quyết tâm vượt qua TP.HCM chiều nay? - Khả Hòa

Dĩ nhiên Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội vẫn được đánh giá cao hơn vì trong tay HLV Nguyễn Văn Đàn và Nguyễn Sỹ Hải đều là những tinh binh. Đội bóng phố Núi có những Trần Bảo Toàn, Lê Minh Bình, Dụng Quang Nho, Phan Du Học, Hoàng Trung Phong đều là những gương mặt xuất sắc trong vài năm qua, còn Hà Nội với 3 tuyển thủ U.23 Nguyễn Hai Long, Lê Xuân Tú, Đặng Văn Tới và 1 chùm sao khác cũng rất mạnh. Vì thế 2 ứng viên nặng ký này nếu có kiểm soát thế trận, tạo ra sự áp đảo thì cũng là điều bình thường. Nhưng một khi được đánh giá cửa trên, áp lực tâm lý cũng rất nặng nề, hơn nữa lại là trận đầu tiên chịu nhiều sức ép khiến cho Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội không dễ giành chiến thắng. Thậm chí nếu không tập trung tốt có thể trả giá đắt.

Trực tiếp 5 trận vòng loại U.21, tạm hoãn trận Thanh Hóa- Đồng Nai chiều nay - ảnh 4
Lê Minh Bình (phải) liệu cò cùng Hoàng Anh Gia Lai thắng trận đầu? - Minh Trần

Tại bảng B, 2 trận được trực tiếp vào lúc 14 giờ 30 là Nam Định gặp TP.HCM cũng hứa hẹn rất hào hứng. So về lực lượng, đội bóng thành Nam chắc chắn nhỉnh hơn vì trong tay HLV Nguyễn Văn Dũng có đến hơn chục người đang đá V-League, trong đó có tuyển thủ U.23 Mai Xuân Quyết, trong khi TP.HCM đa số là lứa U.19 mới nhú lên vài ba năm nay, kinh nghiệm thi đấu chưa nhiều. Nhưng bằng quyết tâm cao, các học trò của HLV Hà Vương Ngầu Nại và Nguyễn Hồng Phẩm hoàn toàn có thể gây bất ngờ.

Trực tiếp 5 trận vòng loại U.21, tạm hoãn trận Thanh Hóa- Đồng Nai chiều nay - ảnh 5
Hữu Thắng sẽ dẫn dắt Viettel ra quân chiều nay - Khả Hòa

Trận được trực tiếp giữa chủ nhà PVF Hưng Yên gặp Thừa thiên Huế lúc 17 giờ cũng đáng chú ý khi thầy trò HLv Mauro Jerenimo gần như còn đầy đủ bộ khung vô địch U.19 năm rồi như tuyển thủ quốc gia Lê Văn Đô, tuyển thủ được gọi vào U.23 Huỳnh Công Đến và còn mạnh hơn khi bổ sung thêm nhiều nhân tố xuất sắc của đội vô địch U.19 năm nay. Tuy nhiên đội bóng cố đô cũng sẽ có một nhân tố nổi bật mà chủ nhà phải đề phòng. Đó là tuyển thủ quốc gia và U.23 Hồ Thanh Minh, người đã ghi bàn thắng vàng đưa Việt Nam vào vòng chung kết U.23 châu Á. Chắc chắn đây sẽ là trận đấu đầy thú vị.

Trực tiếp 5 trận vòng loại U.21, tạm hoãn trận Thanh Hóa- Đồng Nai chiều nay - ảnh 6
Võ Nguyên Hoàng nếu ra sân chiều nay liệu có ghi bàn cho PVF Hưng Yên? - Khả Hòa

Trận còn lại trực tiếp trên sân Vietetl ở bảng C giữa chủ nhà Viettel và Quảng Nam (15 giờ) cũng tương tự như 2 trận bảng A. Đội mạnh hơn như Viettel và là đương kim vô địch dĩ nhiên có rất nhiều ưu thế trước thầy trò HLV Đặng Đức Nhật. Nhưng nếu chủ quan, khinh suất thì coi chừng đội bóng của HLV Thạch Bảo Khanh cũng sẽ gặp khó.

Trực tiếp 5 trận vòng loại U.21, tạm hoãn trận Thanh Hóa- Đồng Nai chiều nay - ảnh 7
Hà Nội liệu có tìm được niềm vui như thế này chiều nay? - TiFFY

Cũng trong sáng nay, Tổng thư ký VFF và là đồng trưởng BTC giải U.21 Lê Hoài Anh đã ký thông báo số 4 về việc tạm hoãn trận đấu bảng A giữa Đông Á Thanh Hóa và Đồng Nai (13 giờ chiều nay). Lý do BTC sau khi nhận kết quả xét nghiệm PCR từ bộ phận y tế đã có thành viên của một đội bóng bị nghi ngờ dương tính. Vì thế cũng như giải futsal vô địch quốc gia khi có thành viên đội bóng biểu hiện nghi ngờ thì sẽ tạm hoãn trận đấu để chờ xét nghiệm lại để có kết luận cuối cùng. Nếu kết luận cuối cùng mà âm tính thì sẽ sắp xếp đá bù trận đấu này.

Link trực tiếp trận Hoàng Anh Gia Lai- Gia Định (15 giờ): 

Link trực tiếp trận TP.HCM- Nam Định (14 giờ 30)

Link trận Viettel- Quảng Nam (15 giờ)

Link trận Hà Nội- Khánh Hòa (17 giờ)

Trực tiếp 5 trận vòng loại U.21, tạm hoãn trận Thanh Hóa- Đồng Nai chiều nay - ảnh 8
Trực tiếp 5 trận vòng loại U.21, tạm hoãn trận Thanh Hóa- Đồng Nai chiều nay - ảnh 9



Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trực tiếp 5 trận vòng loại U.21, tạm hoãn trận Thanh Hóa- Đồng Nai chiều nay