Sau khi loại U.19 Hoàng Anh Gia Lai, U.19 Hà Nội liệu có tiếp tục tạo ra bất ngờ trước U.19 Học viện Nutifood chiều nay?.

16h45 ngày 4.4, U.19 Hà Nội - U.19 Học viện Nutifood: Đối đầu thượng đỉnh

VĐ - LT | 04/04/2022, 11:05

Sau khi loại U.19 Hoàng Anh Gia Lai, U.19 Hà Nội liệu có tiếp tục tạo ra bất ngờ trước U.19 Học viện Nutifood chiều nay?.

U.19 Hà Nội đã giành vé vào bán kết một cách đầy thuyết phục sau khi vượt qua U.19 Hoàng Anh Gia Lai tỉ số 1-0. Đó là trận đấu thầy trò HLV Lê Đức Tuấn đã cho thấy được sự bản lĩnh và kinh nghiệm của mình trước đối thủ.

Dù đội trưởng Đức Anh đã mở tỉ số rất sớm cho U.19 Hà Nội, để rồi những phút sau đó, U.19 Hoàng Anh Gia Lai đã vùng dậy tấn công một cách mạnh mẽ, nhưng đoàn quân HLV Lê Đức Tuấn vẫn giữ vững thành quả mong manh đó, thậm chí, họ còn mất người ở phút cuối cùng trận đấu.

Đó không chỉ là bản lĩnh của một đội bóng từng 5 lần lên ngôi vô địch tại giải U.19, mà còn thể hiện sự khát khao cho lần trở lại này của đội bóng trẻ Thủ Đô. Tuy nhiên trước mắt họ sẽ là một trận đấu khó khăn với U.19 Học viện Nutifood.

received_831945977761998.jpeg
Dù khởi đầu không tốt nhưng Hà Nội cũng đã đặt chân đến vòng bán kết - Ảnh: VĐ

Ở trận tứ kết với U.19 PVF Hưng Yên, HLV Guillaume Graechen đã cho các học trò chơi hợp lý với lối chơi phản công nhanh nhờ vào tốc độ của “sát thủ” Nguyễn Quốc Việt. Dù không ghi bàn, nhưng sự có mặt của Quốc Việt khiến hàng phòng ngự đối phương luôn cắt cử ít nhất 2 cầu thủ để theo kèm tiền đạo của U23 Việt Nam này.

Điều này đã tạo ra khoảng trống cần thiết cho các đồng đội phía sau, vì vậy, chính Lê Quang Hiển đã tận dụng thành công để san bằng tỉ số 1-1, để qua đó kéo nhau vào loạt luân lưu đầy may rủi.

Tại trận bán kết chiều nay, cả U.19 Hà Nội và U.19 Nutifood đều mất đi những nhân tố quan trọng. Bên phía HLV Lê Đức Tuấn, ông sẽ không có được sự phục vụ của “Tiểu Quang Hải” Nguyễn Anh Tú vì đã nhận thẻ đỏ ở trận đấu với U.19 Hoàng Anh Gia Lai. Còn đối thủ của họ sẽ mất tiền vệ Nguyễn Quốc Lộc vì gãy tay.

Tuy nhiên, với chiều sâu lực lượng sẵn có còn lại trong đội hình, U.19 Hà Nội và U.19 Nutifood cũng đã sẵn sàng đem lại một trận bán kết hấp dẫn và kịch tính chiều nay.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC), Công ty Topenland Bình Định, Tập đoàn T&T Group, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sỹ - Bảo vệ GOS, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
16h45 ngày 4.4, U.19 Hà Nội - U.19 Học viện Nutifood: Đối đầu thượng đỉnh