Trận bán kết U19 Quốc gia 2022 là màn tái hiện trận chung kết U21 Quốc gia cũng tại Hưng Yên vào cuối năm ngoái.

Trực tiếp vòng bán kết U19 Quốc gia: Hà Nội - Nutifood vào 16h45 ngày 4.4

04/04/2022, 16:30

Trận bán kết U19 Quốc gia 2022 là màn tái hiện trận chung kết U21 Quốc gia cũng tại Hưng Yên vào cuối năm ngoái.

Trận chung kết U21 năm ngoái, Hà Nội được đánh giá cao hơn nhưng đã để thua Nutifood 0-1. Vào lúc này, Hà Nội đang khao khát đòi lại món nợ.

Xét thành tích tại giải này, Hà Nội được đánh giá cao hơn khi họ bất bại tại vòng bảng hay chính xác hơn là thắng 2, hòa 1. Tại tứ kết, Hà Nội đã đánh bại đối thủ rất mạnh là HAGL có lối chơi tương tự Nutifood. Hàng thủ chính là điểm tựa của Hà Nội tại giải này khi họ mới thủng lưới có 1 bàn và giữ sạch lưới 3 trận gần đây.

Trong khi đó, Nutifood thi đấu rất vất vả tại vòng bảng khi phải nhờ đến trận cuối thắng Bình Dương mới có vé đi tiếp. Trong trận gặp PVF, Nutifood cũng phải nhờ vận may trong loạt luân lưu để giành quyền vào bán kết. Việc nghỉ ít hơn Hà Nội 1 ngày là bất lợi nhưng Nutifood vẫn có thể hy vọng sự trở lại của Nguyễn Quốc Việt sẽ tạo ra khác biệt.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC), Công ty Topenland Bình Định, Tập đoàn T&T Group, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sỹ - Bảo vệ GOS, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trực tiếp vòng bán kết U19 Quốc gia: Hà Nội - Nutifood vào 16h45 ngày 4.4