HLV Park Hang-seo liên tục đón nhận những tin không vui trước thềm đại chiến tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022. Sau khi Văn Hậu dính chấn thương, đến lượt Trọng Hoàng buộc phải vắng mặt.

Trước đại chiến Thái Lan ở vòng loại World Cup, HLV Park Hang-seo liên tục nhận hung tin

Tấn Đức | 18/08/2019, 10:21

HLV Park Hang-seo liên tục đón nhận những tin không vui trước thềm đại chiến tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022. Sau khi Văn Hậu dính chấn thương, đến lượt Trọng Hoàng buộc phải vắng mặt.

Trước cuộc đối đầu với “kẻ thù truyền kiếp”tuyển Thái Lan, thuyền trưởng tuyển Việt Nam đã phải liên tiếp đón nhận những hung tin.

Hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu của Hà Nội FC gặp chấn thương trong chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 21 giải VĐQG.

Thông tin từ đội bóng đại diện thủ đô cho hay cầu thủ 20 tuổi gặp nhiều tổn thương ở gối phải, dự kiến số 5 tuyển VN phải mất từ 4 đến 5 tuần để phục hồi.

Điều này có nghĩa cầu thủ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật 3-5-2 của ông thầy người Hàn sẽ không thể tham gia chiến dịch tranh vé vòng sơ loại World Cup 2022 trên đất Thái.

Trong khi BHL của Park Hang-seo đang tìm kiếm những phương án thay thế thì đến lượt tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng, người thi đấu rất tốt trong vai trò hậu vệ cánh phải dính chấn thương trong trận đấu với Sài Gòn FC diễn ra trên sân Hàng Đẫy.

Trọng Hoàng đã bị đau sau một tình huống bứt tốc để đón đường chuyền của đồng đội trong một pha phối hợp ở hành lang cánh phải. Sau tình huống đó, tiền vệ sinh năm 1989 đã phải rời sân bằng những bước chân tập tễnh.

Theo báo cáo từ bộ phận y tế Viettel, Trọng Hoàng bị rách cơ đùi sau chân trái. Với chấn thương này, anh phải mất khoảng 4 tuần mới có thể trở lại thi đấu.

Trong khi đó, trận đấu mở màn tại vòng loại World Cup 2022 với Thái Lan chỉ còn 18 ngày nữa là diễn ra và chỉ có phép màu, Trọng Hoàng mới có thể tham dự cùng tuyển Việt Nam.

Cũng trong trận cầu giữa Viettel và Sài Gòn FC diễn ra vào tối qua, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cũng dính chấn thương sau một pha tranh chấp bóng.

Tuy các bác sĩcho rằng vết thương không có gì nguy hiểm nhưng chân chuyền 22 tuổi này cũng cần được nghỉngơi vài ngày để tránh quá tải dẫn đến những chấn thương không đáng có.

Cầu thủ trẻ của Viettel nằm trong kế hoạch của U.23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30 và không loại trừ khả năng ông Park sẽ sẽ gọi anh tập trung cho ĐT Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại World Cup 2022 tới đây.

Việc thiếu vắng Đình Trọng cùng bộ đôi Trọng Hoàng và Văn Hậu có nghĩa tuyển Việt Nam sẽ mất đi “đôi cánh” quan trọng trong sơ đồ chiến thuật đã từng đưa Sao vàng đăng quang AFF Cup vừa qua.

Không những vậy, Văn Thanh, Duy Mạnh và Đức Huy vẫn chưa có được 100% phong độ sau khi phục hồi chấn thương.

Giờ đây, BHL của ông thầy Hàn Quốc đang phải đau đầu tìm những lời giải cho bài toán nhân sự khi mà chỉ còn ít ngày nữa là đội tuyển sẽ chính thức bước vào vòng loại World Cup 2022.

T.C
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước đại chiến Thái Lan ở vòng loại World Cup, HLV Park Hang-seo liên tục nhận hung tin