Vào 16 giờ ngày 27.4, HAGL sẽ gặp An Giang trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 tại bảng B vòng chung kết giải U.19 quốc gia 2023.

Trước trận HAGL – An Giang giải U.19 quốc gia: Cơ hội cuối cho HAGL

Anh Tú | 27/04/2023, 10:24

Vào 16 giờ ngày 27.4, HAGL sẽ gặp An Giang trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 tại bảng B vòng chung kết giải U.19 quốc gia 2023.

Sau 2 lượt đấu, HAGL vẫn chưa tìm được chiến thắng. Sự chủ quan đã khiến HAGL để thua Bình Phước 2-3 trong trận ra quân. Đến trận thứ hai gặp Viettel, đội bóng của HLV Chu Ngọc Cảnh đã chơi khởi sắc hơn rất nhiều nhưng không gặp may nên để đánh rơi 2 điểm vào những phút cuối trong bối cảnh được chơi hơn người.

Do chỉ có 1 điểm sau 2 trận đấu, HAGL buộc phải tìm chiến thắng ở lượt trận thứ 3 trước An Giang. Hoàn cảnh An Giang cũng tương tự với HAGL khi chỉ kiếm được 1 điểm sau 2 lượt. Sau khi thua Viettel 2-4, An Giang phải rất vất vả mới kiếm được 1 điểm trước Bình Phước ở trận thứ 2.

Với An Giang, dù thua hay hòa HAGL trong trận đấu này thì họ cũng chỉ có một kết cục là xếp cuối bảng B, điều mà không đội bóng nào muốn. Tuy nhiên, An Giang biết HAGL cũng phải chơi quyết thắng nên đội bóng miền Tây có thể chơi phòng ngự phản công để chờ cơ hội. Chỉ tiếc là tại vòng loại cũng như 2 trận ở vòng bảng, An Giang không sở hữu một chân sút có tốc độ, kỹ thuật và khả năng xoay sở như Bùi Vỹ Hào trước đây.

Do vậy, muốn đánh bại HAGL để kiếm vé đi tiếp thì An Giang sẽ phải chấp nhận chơi mạo hiểm hơn như cách họ không còn gì để mất trong hiệp 2 gặp Viettel. Bên cạnh đó, An Giang phải cải thiện khả năng phòng ngự vì trong 3 trận gần đây, bao gồm trận cuối vòng loại gặp Đồng Tháp, An Giang đều để thủng lưới.

han1.jpg
HAGL (áo trắng) từng thắng An Giang 1-0 tại vòng bảng giải U.19 quốc gia 2020

Lịch sử thì đang ủng hộ HAGL. Tại giải U.19 quốc gia năm 2019 và 2020, HAGL đều chung bảng với An Giang. Trong cả 2 lần gặp nhau đó, HAGL đều thắng An Giang để vào vòng tiếp theo còn An Giang ngậm ngùi rời giải. Liệu đây sẽ là lần tiếp theo An Giang mang niềm vui cho HAGL?

Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U.19 quốc gia chính thức diễn ra tại Tây Ninh.

Bắt đầu từ ngày 22.4 đến 4.5, 25 trận đấu hấp dẫn của 12 đội bóng tiêu biểu ở vòng bảng là Viettel, Hà Nội, Đông Á Thanh Hóa, Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng, Hoàng Anh Gia Lai, Khánh Hòa, Becamex Bình Dương, Bình Phước, Đồng Tháp, An Giang cùng đội chủ nhà Tây Ninh sẽ được diễn ra.

12 đội bóng xuất sắc sẽ tranh tài từ ngày 22.4 đến 4.5 tại sân vận động tỉnh Tây Ninh và sân Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Tây Ninh. Các trận đấu trong khuôn khổ của giải sẽ được mở cửa miễn phí.

Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi trực tuyến thông qua livestream trên các nền tảng như: Fanpage U.19 - U.21 Thanh Niên; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tây Ninh; kênh YouTube của FPT Play, Thể thao 360 (Báo Thanh Niên); VFF Channel (Liên đoàn Bóng đá Việt Nam).

Ban tổ chức giải chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành, góp phần tạo nên một mùa giải thành công tốt đẹp: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty cổ phần Động Lực, Tổng công ty Becamex IDC, Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty Giải pháp MKC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh…

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước trận HAGL – An Giang giải U.19 quốc gia: Cơ hội cuối cho HAGL