Với việc đánh bại chủ nhà Tây Ninh 4-0, Hà Nội không những giành vé vào tứ kết với tư cách đội dẫn đầu bảng A mà còn trao vé cho 4 đội tại bảng B và C.

U.19 quốc gia: Hà Nội thắng đã mang vé vào tứ kết cho Viettel, Thanh Hóa và SLNA

Anh Tú | 26/04/2023, 18:50

Với việc đánh bại chủ nhà Tây Ninh 4-0, Hà Nội không những giành vé vào tứ kết với tư cách đội dẫn đầu bảng A mà còn trao vé cho 4 đội tại bảng B và C.

hanoi-2.jpg
Chiến thắng của Hà Nội mang lại niềm vui cho nhiều đội bóng khác

Tại bảng B, Bình Phước và Viettel đều có 4 điểm sau 2 lượt. Trong trường hợp xấu nhất, Bình Phước hay Viettel có xếp thứ 3 bảng B thì họ vẫn có thể vào tứ kết với tư cách một trong hai đội thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất. Bình Phước và Viettel không thể rơi xuống cuối bảng B do HAGL và An Giang mới có 1 điểm và phải gặp nhau ở lượt cuối. Đồng thời, do đội xếp thứ 3 ở bảng A là Khánh Hòa mới có 3 điểm nên chắc chắn với 4 điểm có được thì Bình Phước và Viettel sẽ góp mặt tại tứ kết.

Tương tự tại bảng C, Thanh Hóa và SLNA đều có 4 điểm sau 2 lượt. Trong trường hợp xấu nhất, Thanh Hóa hay SLNA có xếp thứ 3 bảng C thì họ vẫn có thể vào tứ kết với tư cách một trong hai đội thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất. Thanh Hóa và SLNA không thể rơi xuống cuối bảng C do vị trí này đã được Bình Dương độc chiếm sau khi thua cả 2 lượt trận.

Chiến thắng của Hà Nội cũng giúp Khánh Hòa vớt vát có cơ hội vào tứ kết với tư cách một trong hai đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất. Thành tích của Khánh Hòa là 1 thắng, 2 thua, giành được 3 điểm, hiệu số 2-3.

Nếu tại bảng B, HAGL và An Giang hòa nhau thì Khánh Hòa chắc chắn sẽ là một trong hai đội thứ ba có suất vào tứ kết.

Ngoài ra, Khánh Hòa còn có một cửa khác để hy vọng là chờ SLNA thắng Đồng Tháp. Lúc này, Đồng Tháp xếp thứ 3 bảng C với 1 thắng, 1 thua, có 3 điểm và hiệu số 3-4. Chỉ cần Đồng Tháp thua với bất kỳ tỷ số nào trước SLNA cũng đủ khiến họ kém thành tích so với Khánh Hòa.

Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U.19 quốc gia chính thức diễn ra tại Tây Ninh.

Bắt đầu từ ngày 22.4 đến 4.5, 25 trận đấu hấp dẫn của 12 đội bóng tiêu biểu ở vòng bảng là Viettel, Hà Nội, Đông Á Thanh Hóa, Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng, Hoàng Anh Gia Lai, Khánh Hòa, Becamex Bình Dương, Bình Phước, Đồng Tháp, An Giang cùng đội chủ nhà Tây Ninh sẽ được diễn ra.

12 đội bóng xuất sắc sẽ tranh tài từ ngày 22.4 đến 4.5 tại sân vận động tỉnh Tây Ninh và sân Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Tây Ninh. Các trận đấu trong khuôn khổ của giải sẽ được mở cửa miễn phí.

Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi trực tuyến thông qua livestream trên các nền tảng như: Fanpage U.19 - U.21 Thanh Niên; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tây Ninh; kênh YouTube của FPT Play, Thể thao 360 (Báo Thanh Niên); VFF Channel (Liên đoàn Bóng đá Việt Nam).

Ban tổ chức giải chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành, góp phần tạo nên một mùa giải thành công tốt đẹp: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty cổ phần Động Lực, Tổng công ty Becamex IDC, Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty Giải pháp MKC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh…

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.19 quốc gia: Hà Nội thắng đã mang vé vào tứ kết cho Viettel, Thanh Hóa và SLNA