Vào 15 giờ 30 ngày 26.4, chủ nhà Tây Ninh sẽ gặp đương kim vô địch Hà Nội ở lượt cuối bảng A thuộc VCK giải U.19 Quốc gia.

Trước trận Tây Ninh – Hà Nội giải U.19 Quốc gia: Hòa là đủ

Anh Tú | 26/04/2023, 11:28

Vào 15 giờ 30 ngày 26.4, chủ nhà Tây Ninh sẽ gặp đương kim vô địch Hà Nội ở lượt cuối bảng A thuộc VCK giải U.19 Quốc gia.

tayninh.jpg
Hòa là đủ với các cầu thủ U.19 Tây Ninh?

Với Hà Nội, hành trình bảo vệ ngôi vô địch lần này hứa hẹn không dễ dàng. Sau khó khăn để giật lại 1 điểm trong trận hòa Đà Nẵng thì Hà Nội cũng rất vất vả mới thắng được Khánh Hòa 1-0 nhờ đối phương đá phản lưới ở những phút gần cuối. Tuy rằng, các trận đấu diễn ra khá nhọc nhằn nhưng về mặt điểm số thì Hà Nội lúc này có thể xoa tay hài lòng. Với 4 điểm sau 2 lượt trận, Hà Nội đang dẫn đầu bảng A và chỉ cần có 1 điểm là họ sẽ chính thức giành vé vào tứ kết.

Đương nhiên, nếu chiến thắng Tây Ninh thì hào quang ngôi đầu của Hà Nội sẽ rực rỡ hơn. Đồng thời, khi đó Hà Nội nhiều khả năng sẽ được gặp đội xếp thứ 3 tại bảng C (Thanh Hóa, SLNA hay Đồng Tháp) là tại tứ kết. Tuy nhiên, đó chỉ là “nhiều khả năng” thôi vì do Hà Nội đá sớm hơn nên họ không thể nắm trước diễn biến 2 bảng B và C để xác định đội nào là đối thủ tại tứ kết, kể cả khi Hà Nội chắc chắn giành ngôi đầu.

Còn nếu Hà Nội chủ trương hòa trận này, họ sẽ dễ dàng trong việc tiếp cận trận đấu hơn và có thêm 1 điểm cũng giúp Hà Nội chắc chắn đi tiếp với tư cách một trong 2 đội dẫn đầu bảng A. Thậm chí, trong trường hợp Khánh Hòa không thắng Đà Nẵng thì 5 điểm là đủ để Hà Nội giữ ngôi đầu.

Hơn nữa, việc thắng Tây Ninh cũng không dễ dàng vào lúc này. Sau khi có được chiến thắng 2-1 bất ngờ trước Đà Nẵng, tinh thần của Tây Ninh lên rất cao. Trận đấu chiều nay, khán giả Tây Ninh dự kiến có mặt rất đông để cổ vũ đội nhà.

Với Tây Ninh, một chiến thắng có thể giúp họ vào thẳng ngay vòng tứ kết. Nếu Tây Ninh có thể chơi tưng bừng như trong hiệp 2 gặp Đà Nẵng thì khả năng họ tạo ra bất ngờ trước Hà Nội cũng không hề nhỏ. Nhưng xét một cách thực dụng, Tây Ninh có thể tìm kiếm một kết quả hòa trong bối cảnh Hà Nội không dâng cao đội hình.

Nếu Tây Ninh có 4 điểm mà Đà Nẵng đánh bại Khánh Hòa thì Tây Ninh sẽ đi tiếp với tư cách đội nhì bảng A do hơn Đà Nẵng thành tích đối đầu. Trong trường hợp Khánh Hòa có điểm thì 4 điểm chỉ giúp Tây Ninh giữ vị trí thứ 3 nhưng vẫn có cơ hội vào tứ kết với tư cách một trong 2 đội xếp thứ 3 có thành tích xuất sắc. Nói chung, Tây Ninh sẽ liên tục cập nhật kết quả trận Đà Nẵng – Khánh Hòa cùng giờ để có đấu pháp hợp lý.

Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U.19 Quốc gia chính thức diễn ra tại Tây Ninh.

Bắt đầu từ ngày 22.4 đến 4.5, 25 trận đấu hấp dẫn của 12 đội bóng tiêu biểu ở vòng bảng là Viettel, Hà Nội, Đông Á Thanh Hóa, Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng, Hoàng Anh Gia Lai, Khánh Hòa, Becamex Bình Dương, Bình Phước, Đồng Tháp, An Giang cùng đội chủ nhà Tây Ninh sẽ được diễn ra.

12 đội bóng xuất sắc sẽ tranh tài từ ngày 22.4 đến 4.5 tại sân vận động tỉnh Tây Ninh và sân Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Tây Ninh. Các trận đấu trong khuôn khổ của giải sẽ được mở cửa miễn phí. 

Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi trực tuyến thông qua livestream trên các nền tảng như: Fanpage U.19 - U.21 Thanh Niên; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tây Ninh; kênh YouTube của FPT Play, Thể thao 360 (Báo Thanh Niên); VFF Channel (Liên đoàn Bóng đá Việt Nam).

Ban Tổ chức Giải chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành, góp phần tạo nên một mùa giải thành công tốt đẹp: Công Ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam (Vietnam Airlines), Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Động Lực, Tổng công ty Becamex IDC, Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty Giải pháp MKC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, …

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước trận Tây Ninh – Hà Nội giải U.19 Quốc gia: Hòa là đủ