Dư luận rúng động vì chuyện N.T.T (sinh năm 1993, ngụ phường Lê Mao, TP Vinh, tỉnh Nghệ An) tố cáo T.T.T.A (quê Hậu Giang) đưa con gái 6 tuổi của anh là N.B.T vào khách sạn và khống chế cho yêu râu xanh cưỡng hiếp. Điều đáng nói: T.T.T.A chính là bồ của anh N.T.T.

Trường Mầm non ABC từng đuổi học bé gái 6 tuổi nói bị cưỡng hiếp ở khách sạn

Phạm Hồng Quân | 02/08/2019, 15:44

Dư luận rúng động vì chuyện N.T.T (sinh năm 1993, ngụ phường Lê Mao, TP Vinh, tỉnh Nghệ An) tố cáo T.T.T.A (quê Hậu Giang) đưa con gái 6 tuổi của anh là N.B.T vào khách sạn và khống chế cho yêu râu xanh cưỡng hiếp. Điều đáng nói: T.T.T.A chính là bồ của anh N.T.T.

Xem thêm:Giám đốc rút 47 triệu, quay lại khiếu nại ACB vì lẫn 2 tờ 20 ngàn trong xấp 500 ngàn

Sau nhiều lần trộm đồ, thiếu niên 'Chị hiểu hông?' bị còng tay vì cướp giật tài sản

Siêu xe Bentley Bentayga hơn 20 tỉ mất gương chiếu hậu vì bị trộm hay tai nạn?

Clip cảnh sát bị cán chết vì nhảy ra khỏi ô tô chặn đường xe tải

Côn đồ run rẩy sau khi tông đuôi ô tô còn cầm dao đâm gục tài xế ở Hà Nội

Bố tố người yêu đưa con gái 6 tuổivào khách sạn cho yêu râu xanh cưỡng hiếp

Anh N.T.T kể rằng tối 19.6.2019 vì bận công việc nên đã gửi con gái cho T.T.T.A. Sau đó, T.T.T.A đón N.B.T tại nhà riêng và đưa vào khách sạn M.T ở TP Vinh.

Khoảng 23 giờ tối 19.6, anh N.T.T đến phòng 209 đón N.B.T thì thấy con gái khóc, mắt sưng.

N.T.T có hỏi thì T.T.T.A nói do N.B.T đòi bố nên khóc. Tối đó, anh N.T.T, bé N.B.T và T.T.T.A ngủ lại ở khách sạn.

Chiều hôm sau, khi N.T.T đón N.B.T đi học về thì nghe con nói đau bụng. Hai ngày sau, anh N.T.T vẫn thấy N.B.T kêu đau bụng, đau bộ phận sinh dục và hậu môn.

Anh N.T.T nghi có chuyện chẳng lành và hỏi thì N.B.T kể: “Hôm ở với dì A, dì A cùng 2 người bạn một nam, một nữ đã làm con”. Anh N.T.T hỏi làm như thế nào thì con gái kể lại: “Dì A giữ 2 chân con, còn dì kia giữ 2 tay cho một chú làm con ở bộ phận sinh dục và hậu môn”.

Anh N.T.T kiểm ra bộ phận sinh dục và hậu môn của con gái thì phát hiện có dịch chảy. Nghi ngờ N.B.T bị xâm hại tình dục,anh N.T.T đã đưa con đi khám và làm đơn trình báo cơ quan Công an TP Vinh vào ngày 28.6.

Công an TP Vinh nhờ anh N.T.T nếu gặp T.T.T.A thì đưa lên trụ sở làm việc.

Sáng 1.7.2019, anh N.T.T đưa A lên Công an TP Vinh làm việc. Theo N.T.T, đến chiều cùng ngày,N.T.T nóiA gọi điện cho anh và thách thức: “Lên toàn gặp người quen cả, anh làm được gì thì làm”.

Anh N.T.T cho biết hiện T.T.T.A đã bỏ trốn và đổi số điện thoại.

Sau khi đưa N.B.T đi khám ở Bệnh viện Nhi Nghệ An, anh N.T.T được bác sĩ khuyên đưa con gái lên Bệnh viện Trung ương để nội soi vì bé bị nhiễm trùng, mưng mủ ở phía sâu trong bộ phận sinh dục và hậu môn.

Hiện anh N.T.T đã đưa con gái vào Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM để điều trị.

Giấy khám sức khỏe cùngđơn thuốc xác nhận bé N.B.T bị viêm âm hộ và hậu môn.

Theo Công an TP Vinh, anhN.T.Tnuôi dưỡng con gái saukhily hôn với vợ. T.T.TAtừnglàm việc trong khách sạn L.G ở TPVinh, có mối quan hệ tình cảmvới anhN.T.T.

N.B.T từng bị Trường Mầm non tư thục ABC đuổi học

N.B.T chính là bé gái từng bị Trường Mầm non tư thục ABC (phường Lê Lợi, TP Vinh) đuổi học hồi tháng 4.2019 với lý do “thiếu học phí”.

N.B.T có hoàn cảnh đặc biệt. Sau khi li dị, anh N.T.T đi làm ăn ở Lào nên N.B.T từ nhỏ sống cùng ông bà nội. Song, ông bà đều cao tuổi và đau ốm nhiều năm.Ông nội N.B.Tbị tai biến 15 năm nay, không nói được, đi lại khó khăn. Bà nội bé bị tai biến 5 năm, dù bệnh tật nhưng hằng ngày vẫn phải gắng gượng ra chợ bán cơm mưu sinh. Từ hôm bị Trường Mầm non ABC đuổi học, N.B.T phải theo bà ra chợ, tự học tự chơi giữa trời nắng nóng ngột ngạt.

Thời điểm đó, anh N.T.T rất bức xúc trước quyết định “thiếu tính nhân văn” của nhà trường.

N.T.T khẳng định gia đình không nợ tiền, mà do con của chủ Trường Mầm non ABC còn thiếuanh 40 triệu nên hai bên thỏa thuận cấn trừ sang học phí của bé N.B.T?

Theo báo Pháp Luật Việt Nam,khoảng năm 2017, con của chủ Trường Mầm non ABC có nhờ anh N.T.T mượn 100 triệu đồng. Vì là chỗ bạn bè nên anh N.T.T đã đứng ra bảo lãnh vay khoản tiền trên từ bố mình. Sau đó, người vay đã trả cho anh N.T.T 60 triệu đồng.

Năm 2018, vì cần tiền xây nhà nên anh N.T.T hỏi bạn khoản nợ còn lại nhưng không được. Anh N.T.Tđã tìm đến gặp gia đình chủ Trường mầm non ABC để đòi nợ thì được hứa sẽ trả dần.

Tháng 2.2018, chủ Trường Mầm non ABC gọi anh N.T.T đến nhà riêng đề cập đến chuyện sẽ trừ dần số tiền con trai đang nợ vào tiền học hàng tháng cho cháu N.B.T đến tháng 7.2019 (tức là đến thời điểm cháu ra trường). Lúc đầu, N.T.T không đồng ý, nhưng hiệu trưởng nói gia đình không có khả năng trả nên cuối cùng anh đành chấp nhận đề nghị này.

Từ đó, hàng tháng cứ đến ngày nộp tiền học, cháu N.B.T lại cầm sổ liên lạc về cho gia đình, sau đó nhà trường tự gạt nợ dần. Gia đình cho biết, quyển sổ thu tiền năm 2018 của cháu N.B.T đã được nhà trường thu lại, chỉ còn năm 2019. Gia đình khẳng định việc thanh toán tiền hàng tháng là do nhà trường thực hiện, gia đình không can thiệp.

Phiếu thu tiền hàng tháng của Trường Mầm non ABC do gia đình cung cấp.

Bà nội của N.B.T bức xúcnói: “Con trai của chủ Trường Mầm non ABC nợ tiền của con trai tôi rồi lại vu khống gia đình tôi nợ tiền suốt 2 năm, sau đó cho cháu tôi đột ngột nghỉ học. Đó là việc không thể chấp nhận được. Tôi khẳng định cháu tôi theo học tại trường đó từ trước khi vụ nợ nần xảy ra, chứ không phải chỉ cho học để gạt nợ nần. Nguyện vọng của gia đình là đề nghị nhà trường trả lời thỏa đáng những thắc mắc của gia đình, đòi lại công bằng cho đứa cháu tội nghiệp của tôi”.

Vụ việc này ồn ào đến mức ông Trần Thế Sơn – Trưởng phòng Giáo dục mầm non, Sở GD&ĐT Nghệ A phải vào cuộc và giao cho Phòng GD&ĐT TP Vinh tìm hiểu rõ sự việc ở Trường Mầm non ABC.

Sau lùm xùm trên, phía Trường Mầm non ABC gửi giấy mời cho anh N.T.T với nội dung "Mời bố ngày 10.4.2019 cho bé đến trường theo học đầy đủ để không làm ảnh hưởng đến quyền lợi của bé”.Thế nhưng, anhN.T.T cho biết gia đình sẽ làm thủ tục chuyển trường cho N.B.T chứ không quay trở lại trường cũ để học.

Anh N.T.T dụ người yêu đến trụ sởcông an thế nào?

Theo nhà báo Hoàng Nguyên Vũ, 4 tháng qua, N.T.T quen với A và cũng không ngần ngại nói cô ta chính là bồ của anh.

Giữa N.T.T và A cũng không mâu thuẫn, không thù oán. Cách đây 1 tháng, anh N.T.T dẫn A qua nhà mẹ mình đón bé N.B.T đi chơi. Trong thời gian quen anh N.T.T, A đã rất chiều chuộng N.B.T, hay đưa bé đi chơi,sắm đồ vàăn kem.Thế nên, N.B.T rất quý A và N.T.T cũng khá yên tâm khi đểcon gái ở bên người yêu.

Hôm đó, khi đang đón N.B.T đi ăn kem thì N.T.T có việc đột xuất phải đi và gửi con gái cho A.

A nhắn Trung cứ giải quyết công việc, trời nóng nên dẫn bé N.B.T đi nghỉ ngơi cho mát. Chiều tối, A nhắn N.T.T rằng hai dì cháu đang ở khách sạn M.T. Tối đó, anh N.T.T đến khách sạnnghỉ lại, ngày hôm sau mới về.

Qua ngày hôm sau, khi rời khách sạn, A bất ngờ mua vé máy bay về Hậu Giang. Thời gian đó, N.B.T đau không chịu nổi. Khi cô ruột đưa bé đi tắm, gặng hỏi thì N.B.T kể lại chi tiết sự việc. Vì thế, gia đình đã đi trình báo Công an TP Vinh.

Anh N.T.T thấy hành động về quê vội vã của A khá bất thường nhưngkhông nhắc gì về chuyện của con gái mà tìm cách dụ cô quay trở lại TP Vinh.

Tại đây, công an nói cần có sự xuất hiện của A để lấy lời khai. Anh N.T.T làm như chưa biết chuyện gì, đã gọi điện A một cách tình cảm và nói sắp có phi vụ làm ăn cần có người yêu nên mua vé cho cô ra lạiVinh.

Khi A trở lại TP Vinh, anh N.T.T và gia đình áp giải côlên trụ sở công an. Song khi lấy lời khai xong, anh N.T.T cho biết A đi về và còn nói giọng thách thức rằng có gọi lên công an cũng chẳng làm gì được mình.

Khi nghi án xâm hại chưa chính thức được công anđiều tra thì sức khoẻ của N.B.T ngày một tệ đi. Hậu môn và vùng kín mưng mủ, chảy dịch, sốt liên tục. Gia đình đưa N.B.T đi bệnh viện thì các bác sĩ kết luận những khu vực ấy bị nhiễm trùng nặng và cũng đặt nghi vấn bé bị xâm hại.

Thời điểm này, A vẫn trốn biệt, đổi số điện thoại nên gần như không liên lạc được.

Trả lời Thanh Niên Online, anh N.T.T cho biết sức khỏe con gái trước khi vụ việc xảy ra hoàn toàn bình thường. Từ sau ngày đó, bé N.B.T ngủ không ngon giấc, đêm thường giật mình, mê sảng rồi khóc thét.

Đến nay, đã hơn 1 tháng điều trị ở nhiều bệnh viện, nhưng bé N.B.T vẫn chưa khỏi, vẫn kêu đau rát khi tiểu tiện và đại tiện.

Về vụ việc trên, Trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an TP Vinh, cho biết đã triệu tập A đến làm việc và lấy lời khai, nhưng cô ta phủ nhận hành viđó. Do chưa có bằng chứng nên công an cho A về và đã thu thập hình ảnh camera an ninh của khách sạn để tiếp tục điều tra.

Rất nhiều vụ xâm hại trẻ emtừ người quen biết:

Xem thêm:Cô gái mặc áo dài rách vòng 3: Tự tung ảnh, clip nóng lên mạng bị phạt thế nào?

Tổ lái Thái Nguyên đua xe gặp tai nạn, nằm co giật, ít ai muốn cứu còn bị chửi

Clip vợ phát hiện chồng hẹn hò với cô giáo Bắc Giang trên ô tô ở bãi đất trống

Trường Mầm non ABC từng đuổi học bé gái 6 tuổi nói bị cưỡng hiếp ở khách sạn

Chồng mất chưa đầy 50 ngày, vợ dắt bồ về ở chung, nói con trai 16 tuổi ra riêng

'Thà mất 500 ngàn sửa xe, không bỏ 50 ngàn thuê bè của kẻ trục lợi mùa bão'

Chủ shop kinh hãi vì hàng xóm làm hàng rào chông sắt nhọn, té vào chắc khó sống!

Người đàn ông say xỉn lái nhầm ô tô của phụ nữ Nghệ A, 3 tiếng sau quay lại đổi

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Mầm non ABC từng đuổi học bé gái 6 tuổi nói bị cưỡng hiếp ở khách sạn