Gelson Martins, truyền nhân của Ronaldo và Nani từ chối hợp đồng mới với Sporting Lisbon vì mức lương quá bèo, qua đó mở đường đến Manchester United.

Truyền nhân Ronaldo từ chối hợp đồng mới, mở đường tới Man United

Huyền Thi | 30/09/2016, 17:03

Gelson Martins, truyền nhân của Ronaldo và Nani từ chối hợp đồng mới với Sporting Lisbon vì mức lương quá bèo, qua đó mở đường đến Manchester United.

Xem thêm:Sao M.U sánh vai Totti trong danh sách cầu thủ hay nhất Europa League

Hành hạ hàng thủ Real Madrid ở loạt trận đầu tiên vòng bảng Champions League bằng những pha đi bóng thần tốc, Gelson Martins được nhiều CLB châu Âu để ý, trong đó có Manchester United.

Năm nay 21 tuổi, Gelson Martins là sản phẩm từhọc viện thể thao Sporting Lisbon và lần đầu chơi cho CLB cũ của Ronaldo, Nani từ mùa trước.

Năm ngoái, Gelson Martins chỉ được ra sân 13 trận trong màu áo Sporting Lisbon. Song năm nay, tiền vệ cánh phải người Bồ Đào Nha đã trở thành cầu thủ chủ chốt trong đội hình HLV Jorge Jesus với hai lần lập công và bốn lần kiến tạo thành bàn.

Gelson Martins sẽ tới Manchester United sau khi từ chối ký hợp đồng mới với Sporting Lisbon?

Mới đây, Gelson Martins đã từ chối kýbản hợp đồng mới mà Sporting Lisbon đưa ra với mức lương chỉ 250.000 euro/năm. Gelson Martinsmuốn ít nhất 500.000 euro/năm, mức lương mà tất cả CLB châu Âu khác sẵn sàng trả cho anh.

Dù đang là hiện tượng và đang thi đấu rất hay, Gelson Martins là cầu thủ có mức lương thấp nhất Sporting Lisbon,chỉ 9.000 euro/tháng.

Điều gây sốc là Gelson Martins cóđiều khoản chơi cho Sporting Lisbon đến năm 2021 với mức phí giải phóng hợp đồng đến 60 triệu euro.

Có lẽ sớm nhận thấy tiềm năng của tiền vệ chạy cánh tốc độ này nên Chủ tịch Sporting Lisbon, Bruno de Carvalhosớm cài khoản phí giải phóng hợp đồng anh cao đến vậy. Đây là trở ngại cho Manchester United và các CLB khác muốn có Gelson Martins.

Clip màn trình diễn ấn tượng của Gelson Martins:

Xem thêm: Ibrahimovic không hài lòng dù ghi bàn, Mourinho nói chuyện để Rooney dự bị

Chuyện tình đẹp của Xuân Mai và bạn trai Việt kiều

Chân dung chồng Việt kiều sắp nhập ngũ của Xuân Mai

Ngắm bạn gái Tiến Đạt trẻ đẹp, nóng bỏng hơn Hari Won

Người Úc ngó lơ khi Ngọc Trinh diện váy xuyên thấu tạo dáng bên đường

Ẩn dật bấy lâu, Lệ Rơi khoe giọng ca khiến nhiều người kinh ngạc

Phó tổng giám đốc Viettel hát 'Chúng ta không thuộc về nhau' cực chất

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truyền nhân Ronaldo từ chối hợp đồng mới, mở đường tới Man United