Biệt thự vintage do chính siêu mẫu Kate Moss thiết kế,  chocolate Godiva chào mừng năm con Khỉ, hạ thủy con du thuyền Oberoi Philae,… đó là những điều thú vị trong 'Tuần lễ xa xỉ' mà trang web Luxury Launches giới thiệu đến cho độc giả.

Tuần lễ xa xỉ với hội họa, chocola Godiva và du thuyền sang trọng

Một Thế Giới | 26/01/2016, 15:42

Biệt thự vintage do chính siêu mẫu Kate Moss thiết kế,  chocolate Godiva chào mừng năm con Khỉ, hạ thủy con du thuyền Oberoi Philae,… đó là những điều thú vị trong 'Tuần lễ xa xỉ' mà trang web Luxury Launches giới thiệu đến cho độc giả.

Căn biệt thự Vintage sang trọng do Kate Moss thiết kế
Tuan le xa xi voi hoi hoa, chocola Godiva va du thuyen sang trong-hinh-anh-1
 

Nép mình trong sắc xanh của một khu rừng tách biệt, căn biệt thự theo phong cách truyền thống Anh quốc đang được giới truyền thông quan tâm vì là ngôi nhà có nội thất xa xỉ đầu tiên được thiết kế bởi siêu mẫu quốc tế Kate Moss. Được biết đến với tên gọi Barnhouse, đây là một nơi lý tưởng cho những ai muốn tạm thời thoát khỏi nhịp sống hối hả của thành phố.  Thiết kế bên trong theo style retro đầy quyến rũ cùng sư bổ trợ từ nguồn sáng tự nhiên chính là điều làm nên vẻ thanh lịch tao nhã của toàn bộ căn nhà. Với nội thất mang vẻ đẹp hòa trộn giữa cổ điển và hiện đại, ngôi nhà xinh đẹp này được rao bán với mức giá xấp xỉ 2,5 triệu bảng Anh.

Ngọt ngào với chocolate Godiva mừng năm Bính Thân
Tuan le xa xi voi hoi hoa, chocola Godiva va du thuyen sang trong-hinh-anh-2
 

Hãng Chocolate hảo hạng Godiva vừa cho ra đời ba mùi vị chocolate đặc biệt khắc họa hình chú khỉ tinh nghịch, được sản xuất giới hạn vào dịp tết năm nay. Lấy cảm hứng từ trà Trung Hoa thuần túy, các hương vị mới bao gồm trà xanh hoa lài, trà Pu Erh (hay còn gọi là trà Phổ Nhĩ) và trà Ô Long. Các viên chocolate chứa đầy kẹo nuga đậu phộng và hương thơm của trà sẽ kích thích mọi giác quan của bạn. Hương vị đậm đà được hòa quyện bởi chocolate đen, chocolate sữa và chocolate trắng Ecuador sẽ mang lại cho bạn cảm giác không thể nào quên. Bộ sưu tập mới này sẽ được đóng gói trong bao bì hình hộp quà với giấy gói màu đỏ và một chú khỉ vàng bên trên.

Hãng Sotheby s tái hiện kiệt tác tranh

Tuan le xa xi voi hoi hoa, chocola Godiva va du thuyen sang trong-hinh-anh-3
 

Nhằm nâng cao nhận thức về các tuyệt tác tranh nghệ thuật, hãng Sotheby s đã tạo ra vài tác phẩm nghệ thuật đầy tính biểu tượng dưới hình thức một video clip. Sotheby s đã hợp tác cùng với một nhà sản xuất phim để quảng bá cho phiên đấu giá tranh kiệt tác Master Paintings sắp tới của mình.  Mục đích của bộ phim muốn hướng đến một bộ phận lớn khán giả và truyền cảm hứng cho những họa sĩ sử dụng các kĩ thuật lâu đời trong việc tạo ra những hình ảnh xuất chúng. Buổi đấu giá được bán vé và diễn ra vào ngày 28.1.2016.

Du thuyền mới của hãng Oberoi nhổ neo trên sông Nile

Tuan le xa xi voi hoi hoa, chocola Godiva va du thuyen sang trong-hinh-anh-4
 

Oberoi Philae sẽ hạ thủy trên con sông dài nhất thế giới trong hành trình kéo dài 4 đến 6 ngày giữa hai thành phố Luxor và Aswan. Du thuyền này sẽ đậu tại một cảng riêng và được trang bị hệ thống phục vụ cao cấp. Mang lại tầm nhìn xuyên suốt dọc theo con sông cùng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế và lòng mến khách tuyệt đối, chuyến hành trình này sẽ hoàn toàn định nghĩa lại loại hình du lịch xa hoa trên mặt nước. Trên thuyền có 22 cabin sang trọng và phòng thượng hạng, khu vực ăn uống thân mật, quầy bar, rạp phim cùng với phòng gym phục vụ 24 giờ và spa Oberoi trứ danh.

Lancôme ra mắt mascara Hypnôse Volume à Porter

Tuan le xa xi voi hoi hoa, chocola Godiva va du thuyen sang trong-hinh-anh-5
 
 
Lancôme, hãng mỹ phẩm nổi tiếng với dòng sản phẩm make up cao cấp, vừa trình làng sản phẩm mascara đầu tiên của mình. Hãng này mang lại môt sự đổi mới đầy mê hoặc cho mascara với Hypôse Volume à Porter. Trong văn hóa Pháp, đôi mắt đóng vai trò rất quan trọng và được xem là vũ khí tối thượng để quyến rũ đối phương. Và sản phẩm này có thể giúp bạn đạt được ánh nhìn đó, khiến cho làn mi đầy và cong vút cùng hương hoa hồng dịu nhẹ. GIá: 2.300 rupi.
Đàm Quan
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuần lễ xa xỉ với hội họa, chocola Godiva và du thuyền sang trọng