Đọc tin chúc mừng sinh nhật được bạn gái chia sẻ trên mạng, mới thấy tuyển thủ Nguyễn Huy Hùng bình thường hiền lành, ít nói hóa ra cũng ‘tẩm ngẩm tầm ngầm mà chết voi’ lắm.

Tuyển thủ Việt Nam chúc sinh nhật bạn gái: 'Ngoan về đại ca sẽ phát quà cho bé'

Bài cào | 26/10/2016, 10:12

Đọc tin chúc mừng sinh nhật được bạn gái chia sẻ trên mạng, mới thấy tuyển thủ Nguyễn Huy Hùng bình thường hiền lành, ít nói hóa ra cũng ‘tẩm ngẩm tầm ngầm mà chết voi’ lắm.

“Chúc vợ yêu của chồng sinh nhật vui vẻ nhé. Bên này là sang ngày mới rồi nên có lẽ chồng là người chúc vợ yêu đầu tiên (hôn). Chúc vợ yêu thêm tuổi mới luôn vui vẻ hạnh phúc bên chồng cũng như bạn bè và gia đình”, phần đầu tiên tin nhắn cực kỳ lãng mạn của tiền vệ Huy Hùng gửi cho cô bạn gái Nguyễn Thùy Dương.
Huy Hùng đá vị trí tiền vệ trung tâm, nơi tranh chấp dữ dội nhất trên sân nhưng ngoài đời lại rất hiền, ít nói và khá lành tính. Những ngày này, Huy Hùng càng ít nói bởi cái chấn thương bắp chân khiến anh chưa thể tập hết sức cùng đội tuyển ở Hàn Quốc.
Tin nhắn chúc mừng sinh nhật cô bạn gái - diễn viên Nguyễn Thùy Dương đọc vào thấy rất chỉn chu. Khá tử tế. Nhưng đó chỉ là dạo phần đầu.
Lời chúc sinh nhật siêu dễ thương của Huy Hùng được Thùy Dương chia sẻ trên mạng. Ảnh FACEBOOK NHÂN VẬT
Còn nửa sau đây mới lộ mặt bản chất giang hồ bá đạo của anh chàng: “Sang tuổi mới rồi bướng ít thôi có ngày chồng cho anh cái đập biết chưa (dấu hiệu chiến thắng).
Cuối cùng thì phải luôn yêu thương và quan tâm lo lắng cho chồng vì chồng vẫn còn trẻ. Khi nào già chồng sẽ quan tâm vợ nhiều hơn để bù cho lúc này (cười to). Chồng yêu vợ nhiều. Ngoan về đại ca sẽ phát quà cho bé”.
Khỏi phải nói, tin nhắn chúc mừng sinh nhật bá đạo siêu dễ thương đã khiến cô nàng Thùy Dương “khóc ròng”. Có lẽ, đây cũng chẳng phải lần đầu tiên trái tim của cô gái xinh xắn sinh năm 1996 này bị đốn gục theo cách “tàn nhẫn” như thế.
Mối tình đẹp giữa Huy Hùng và Thùy Dương. Ảnh FACEBOOK NHÂN VẬT
Thùy Dương hiện đang là sinh viên trường Đại học Sân khấu điện ảnh nhưng đã tự lập bằng nghề buôn bán mỹ phẩm, phụ kiện trang sức nhập khẩu từ Hàn Quốc.
Quen nhau từ trước thềm AFF Cup 2014, Huy Hùng và Thùy Dương là cặp đôi trai tài - gái sắc và đặc biệt là miễn nhiễm với những scandal của bóng đá Việt Nam.
Chúc mừng sinh nhật Thùy Dương và tình yêu đẹp của cô với Huy Hùng, người đang chạy đua với thời gian để có mặt tại AFF Cup. Nếu anh kịp trở lại sẽ là sự tiếp sức rất lớn cho HLV Hữu Thắng bởi khả năng đánh chặn và cầm trịch nhịp nhàng của cầu thủ đang khoác áo QNK.Quảng Nam.

Vi Tiếu (Thanh Niên)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển thủ Việt Nam chúc sinh nhật bạn gái: 'Ngoan về đại ca sẽ phát quà cho bé'