HLV Mourinho đã chia sẻ lý do vì sao ông chưa mua nhà ở Manchester và vợ con ông thì vẫn sống ở London, gần sân vận động của Chelsea.

Jose Mourinho: 'Sống ở Manchester là thảm họa'

Hà Ngọc Bách | 26/10/2016, 09:05

HLV Mourinho đã chia sẻ lý do vì sao ông chưa mua nhà ở Manchester và vợ con ông thì vẫn sống ở London, gần sân vận động của Chelsea.

Dù đã đến Manchester United làm HLV đã lâu, nhưng ông Mourinho lại ở trong khách sạn The Lowry ởtrung tâm thành phố Manchesterthay vì mua nhà. Trong khi đó, vợ con của vị HLV Bồ Đào Nhathì lại đang sống trong căn nhàgần với sân vận động Stamford Bridge của Chelsea.

Trong một bài phỏng vấn với Sky Sports trước trận đấu với Manchester Citytrong vòng 4 cúp Liên đoàn Anh vàosáng 27.10, HLV Mourinho đã nói rằngcảm nhận của ông khi sống tại Manchester là một "thảm họa" do phải đối mặt với quá nhiều tay săn ảnh.

HLV Mourinho không thích bị quấy rầy bởi các tay săn ảnh

"Những tay săn ảnh biếtkhách sạn tôi ở.Đối với tôi thì điều này làthảm họa khi tôi không thể đi ra ngoài dù chỉ một chút. Tôi chỉ muốn tản bộ, đi đến một nhà hàng gần khách sạn nhưngkhông thể làm được.Thậtkhó chịu", HLV Mourinho càu nhàu về vấn đề mà ông gặp phải ở thành phố Manchester.

"Nhưng may mắn là tôi vẫn có thể gọithức ăn tới khách sạn", HLV của Manchester United nói thêm.

HLV của Quỷ đỏ cũng tiết lộ rằngông đang xem xét mua nhà ở Manchester, nhưng ông sẽ ở ngôi nhà này một mình còn vợ con thì vẫnở London.

"Mua một ngôi nhà à? Tôi chưa nghĩ tới việc này.Con gái tôi tuần sau sẽ được 20 tuổi còn con trai tôi thì sắp lên 17 tuổi. Chúng hiện đang sống ổn địnhở London với nhiềubạn bè. Vì vậy,chúng không thể cứ mãi theo tôi như trước đây nữa. Gia đình chúng tôi sẽ phải sống kiểu khác vàđang cố để thích nghivới tình cảnh này. Nếu ở Manchester có một căn hộ tốt, có bãi đỗ xe riêng thì tôi sẽ mua. Tôi sẽ mua một căn hộ, trong khi tôikhông biết nấu ăn", HLV Jose Mourinho vui vẻ nói.

Thiên Hà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jose Mourinho: 'Sống ở Manchester là thảm họa'