Tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ 3 năm nữa mới cưới Ngọc Trinh nếu bào chế thành công dược thảo hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, viêm gan hay HIV. Bên cạnh đó, người Việt giàu nhất nói 'chuyện ấy' không thành vấn đề vì ông còn khỏe, dự định có thêm hai đứa con và để lại 20% gia sản cho Ngọc Trinh (khoảng 620 triệu USD).

Tỷ phú Hoàng Kiều hé lộ chuyện giường chiếu, để lại 620 triệu USD cho Ngọc Trinh

Huyền Thi | 30/12/2016, 11:20

Tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ 3 năm nữa mới cưới Ngọc Trinh nếu bào chế thành công dược thảo hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, viêm gan hay HIV. Bên cạnh đó, người Việt giàu nhất nói 'chuyện ấy' không thành vấn đề vì ông còn khỏe, dự định có thêm hai đứa con và để lại 20% gia sản cho Ngọc Trinh (khoảng 620 triệu USD).

Xem thêm:Ngọc Trinh treo ảnh bán khỏa thân tại nhà tỷ phú Hoàng Kiều

Vì sao bạn thân tung ảnh nóng Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều?

Clip bên trong biệt thự 750 tỉ của Hoàng Kiều, nữ CSCĐ hạ gục 2 kẻ cầm hung khí

Bạn thân Ngọc Trinh: 'Ở Việt Nam chỉ có Trinh và tôi body chuẩn nhất'

Ảnh nóng Ngọc Trinh bên trai đẹp sốc hơn cảnh ngồi lên đùi tỷ phú Hoàng Kiều

Cách đây hơn 1 tuần, tỷ phú Hoàng Kiều công khai tình cảm với Ngọc Trinh trên mặt báo, khẳng định họ gặp tiếng sét ái tình và đang yêu nhau say đắm, nồng nàn, yêu như lần đầu biết yêu. Đang sở hữu tài sản 3,1 tỉ USD tính đến ngày 30.12.2016, tỷ phú người Việt giàu nhất tiết lộ quen Ngọc Trinh thông qua sự mai mối của vợ chồng con trai thứ ba là Sammy Hoàng – Lan Phương. Lần đầu tiên hai người gặp gỡ ở Las Vegas (Mỹ) vào ngày lễ Tạ Ơn24.11.

Ngọc Trinh như đóa hoa sen trắng, ngây thơ, thật thà. Nàng chăm sóc tôi ân cần, trìu mến. Khi sánh bước bên tôi, nàng âu yếm tôi không chút ngại ngùng dẫu tôi già còn nàng trẻ. Thật sự, Ngọc Trinh đã làm tôi rung động mãnh liệt ngay từ buổi ban đầu”, tỷ phú 72 tuổi kểlại khoảng khắc đó với VnE.

Tỷ phú Hoàng Kiều cảm mến Ngọc Trinh từ cái nhìn đầu tiên.

Chân dài Venusnói yêu bạn trai lớn hơn 45 tuổi vì được quan tâm, chăm sóc vàtrân trọng sau thời gian thất tình vì chia tay đại gia đã có vợ. Trong khi ông Hoàng Kiều cũng thắn thắn đề cập đến chuyệnnày với Thanh Niên:"Tôi biết Ngọc Trinh đã trải qua thời gian một năm buồn khổ trong tình yêu. Ngọc Trinh nhỏ bé, dễ thương, cũng muốn có được sự yêu thương, che chở để Trinh có thể đưa mình thoải mái với một nụ cười chồng chất yêu thương và tôi không muốn thấy một Ngọc Trinh đau khổ nữa. Tôi cũng muốn đem lại cho Ngọc Trinh một trời, một biển yêu thương vô bờ bến và tự bảo lòng sẽ không bao giờ để Trinh phải đau khổ nữa.

Trong cuộc đời tình ái của tôi, từ năm 1964 đến giờ, chưa có người con gái nào yêu tôi như Trinh đang yêu. Với những cử chỉ trìu mến, vuốt ve, không mắc cỡ cũng chẳng sợ bị dòm ngó, ngại ngùng, những người tràn đầy kinh nghiệm như tôi hay quý vị nào không kinh nghiệm cũng đều sẽ biết. Tại sao lại ghen với tình yêu mặn nồng của chúng tôi? Nếu quý vị nào ghen mà có vợ, có chồng, hãy làm như chúng tôi. Nếu chưa vợ, chưa chồng, chưa có người yêu thì hãy tìm người yêu như chúng tôi”.

Ngoài ra, Hoàng Kiều bật mí yêu cầu bất ngờ của Ngọc Trinh khiđã thuộc về ông: Ngày đầu tôi và Ngọc Trinh đến với nhau. Những lúc nàng nằm bên tôi, nàng thường nghe những bản nhạc buồn, sầu khổ cứ như gửi nhớ nhung cho một người nào đó. Mãi đến chuyến đi Nhật Bản với nhau vừa qua, Ngọc Trinh xin tôi xóa hết những hình ảnh trước đây tôi chụp chung với rất nhiều cô gái khác. Nàng bảo: Từ nay em thuộc về anh rồi. Kể từ lúc đó, trên hai chiếc điện thoại của tôi chỉ toàn hình ảnh tôi và Ngọc Trinh thôi. Tôi cũng bảo nàng phải thay những bản nhạc vui tươi hơn trên điện thoại. Tôi không muốn nàng phải nghe nhạc buồn thảm nữa. Tôi thích gọi Ngọc Trinh là “em yêu”. Chúng tôi thường tay trong tay nghe bài hátVà con tim đã vui trở lạitrong yêu thương, trìu mến ngập tràn”.

Đang có 3,1 tỉ USD, tỷ phú Hoàng Kiều dự định để lại 20% gia sản cho Ngọc Trinh sau khi cưới.

Trước đó, tỷ phú đôla gây sốc khi tiết lộ rằng không làm gì khi lần đầu nằm cạnh Ngọc Trinh và không nhắc đến chuyện làm đám cưới với nữ hoàng nội y như tiết lộ của con dâu Lan Phương.

Thế nhưng mới đây, khi được VnE hỏi chuyện kết hôn với mỹ nhân Trà Vinh 27 tuổi, ông Hoàng Kiều cho biết: “Tôi đang rất bận rộn với công việc kinh doanh. Ngọc Trinh cũng vậy. Hiện tại, chúng tôi trân quý từng khoảnh khắc yêu đương bên nhau. Tôi đã nói với Ngọc Trinh rồi. Cô ấy hãy cho tôi vài ba năm nữa, đợi tôi tập trung làm vài nghiên cứu, thí nghiệm về việc bào chế ra các loại dược thảo không độc tố giúp hỗ trợ điều trị các loại bệnh ung thư, cùng nhiều loại bệnh như viêm gan, hoặc HIV… Đó là những ấp ủ tâm huyết của tôi bao năm nay. Nếu tôi thành công và nhận giải Nobel cho công trình này, chúng tôi sẽ làm đám cưới.Còn giờ, mỗi khi có ai hỏi tôi chừng nào cưới cô ấy, tôi đều đùa: Đợi vài ba năm nữa…”.

Như vậy,nếu ba năm nữa bào chế được dược thảo hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, viên gam hay HIV, tỷ phú Hoàng Kiều mới tính chuyện cưới Ngọc Trinh.

Khi “đôi ta về một nhà”, ông Hoàng Kiều dự định có thêm hai đứa con với Ngọc Trinh, một trai -một gái, và để lại 20% gia sản cho cô (khoảng 620 triệu USD).“Đừng có nghi ngờ điều gì, hãy cứ theo dõi một cuộc tình trai già – gái trẻ này, bởi sau khi tôi ra đi khỏi cuộc đời, nàng có thay đổi không. Hay nàng vẫn ở vậy tiếp tục nuôi con, thờ chồng và quản trị những chương trình từ thiện, với tổng số 20% tài sản của Hoàng Kiều theo ước nguyện của chồng. Nàng xuất giá tòng phu, phu tử tòng tử là thế!”, tỷ phú 72 tuổi tiết lộ với Giao Thông.

Ảnh nhạy cảm mới đây của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh làm nhiều người thắc mắc chuyện giường chiều của cặp đôi lệch 45 tuổi.

Khi được hỏi về vấn đề tuổi tác chênh lệch có cản trở chuyện tình cảm và chăn gối của cả hai, ông Hoàng Kiều khẳng định: “Tôi còn khỏe lắm, có bệnh hoạn gì đâu mà sao ai cũng lo cho sức khỏe của tôi, suốt ngày cứ vấn an tôi, đặt những câu hỏi ỡm ờ. Ngọc Trinh còn hay mắc cỡ chứ tôi thích nói thẳng, không né tránh. Tôi và Ngọc Trinh hòa hợp với nhau về tinh thần lẫn thể xác. Tôi không bị ám ảnh về áp lực tuổi tác hay khoảng cách gì cả. Tôi biết cách bồi bổ sức khỏe cho bản thân. Dân gian có câu: ‘Càng già càng dẻo càng dai. Gừng già thì gừng mới cay’. Các bạn hãy nhớ rằng tình yêu không bị ngăn cách bởi biên giới nào”.

Hoàng Kiều nói rằng các conkhông phàn nàn gì chuyện tình của ông với Ngọc Trinh vì “đại gia yêu gái trẻ đẹp là bình thường”.

Không những thế, ba mẹ Ngọc Trinh cũng không phản đối chuyện tình nhiều thị phị này dù cả hai nhỏ tuổi hơn cả ôngHoàng Kiều. Thậm chí, tỷ phú đôla kể rằng mẹ Ngọc Trinh còn quay clip con gái diện váy cưới màu trắng gửi cho ông.

Xem thêm:Đây mới là ảnh đẹp nhất về Ngọc Trinh?!

Con dâu im lặng trước ảnh nóng của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh

Nằm cạnh nhau không làm gì, Ngọc Trinh và Hoàng Kiều gây sốc với ảnh nóng

Tỷ phú Hoàng Kiều bị tố vô ơn với vợ hai, con dâu tiết lộ sự thật bất ngờ

Em trai Hari Won ít ai biết, bạn gái vợ ở Hàn ngỡ ngàng vì đám cưới Trấn Thành

Trấn Thành lên kịch bản bắt đàn em giả gái ở đám cưới, Duy Khánh lật kèo

4 ngày chia sẻ 4 clip về Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều yêu như điên dại?

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bắt cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ
3 giờ trước Sự kiện
Ông Lê Viết Chữ, cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, bị Cơ quan điều tra Bộ Công an khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra sai phạm liên quan vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tỷ phú Hoàng Kiều hé lộ chuyện giường chiếu, để lại 620 triệu USD cho Ngọc Trinh