Lượt trận thứ hai bảng B chứng kiến nhiều bất ngờ khi U.19 Bình Định đã cầm hoà đối thủ được đánh giá cao hơn là U.19 Đồng Tháp tỉ số 0-0.

U.19 Đồng Tháp gặp khó; U.19 Hà Nội và U.19 SLNA chia nhau dẫn đầu bảng B

VĐ - LT | 26/03/2022, 20:00

Lượt trận thứ hai bảng B chứng kiến nhiều bất ngờ khi U.19 Bình Định đã cầm hoà đối thủ được đánh giá cao hơn là U.19 Đồng Tháp tỉ số 0-0.

Với lực lượng được đánh giá cao hơn, nên HLV Bùi Văn Đông có lý do cho các học trò đẩy cao đội hình để dồn ép U.19 Bình Định nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Tuy nhiên, U.19 Đồng Tháp đã không thể thực hiện được mong muốn của mình khi vấp phải lối chơi phòng ngự phản công rất khó chịu đến từ U.19 Bình Định. Không chỉ chơi tốt trong khâu phòng ngự, các học trò HLV Phan Tôn Quyền còn tạo ra các tình huống lên bóng rất đáng chú ý nhờ sự lợi hại của tiền đạo Đào Gia Việt.

received_998250461125643.jpeg
Đồng Tháp và Bình Định cầm chân nhau - Ảnh: VĐ

Dù vậy, với sự xuất sắc của thủ môn Thế Văn bên phía Đồng Tháp cùng những pha dứt điểm thiếu chính xác của Bình Định đã khiến hiệp đấu đầu tiên kết thúc mà không có tỷ số.

Bước vào hiệp 2, với sự năng nổ của Nhân Nghĩa, Phi Hùng, Khắc Lê…đã giúp Đồng Tháp có được thế trận tốt hơn. Cơ hội rõ rệt và tốt nhất của các cầu thủ trẻ đất sen hồng được tạo ra ở phút 76 khi Nhân Nghĩa đón được đường chuyền của đồng đội và đối mặt với thủ môn Mạnh Thắng. Đáng tiếc của dứt điểm của anh đã đưa bóng đi chệch xà ngang đầy đáng tiếc.
Kết thúc 90 phút thi đấu, hai đội đã hòa nhau không bàn thắng và trận hòa này gần như đã khiến cơ hội đi tiếp của cả hai đội hẹp hơn rất nhiều.

received_1881640355365472.jpeg
Hà Nội và SLNA cũng hòa nhau không bàn thắng - Ảnh: VĐ

Trong khi đó, trận đấu tâm điểm ở cuộc đối đầu giữa U.19 Hà Nội và U.19 SLNA diễn ra với thế trận chặt chẽ đến từ cả hai đội, dù HLV Lê Đức Tuấn lẫn HLV Đinh Văn Dũng đều đã tung đội hình mạnh nhất ngay từ đầu.
Sau 45 phút đầu tiên bất phân thắng bại, các cầu thủ U.19 Hà Nội có những thay đổi nhân sự và gia tăng sức ép tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng bởi ở trận cuối họ phải chạm trán với Đồng Tháp khó chơi hơn so với SLNA khi chỉ gặp Bình Định.

Nỗ lực tấn công của các cầu thủ U.19 Hà Nội nhiều lần bị chặn đứng trước khả năng phòng ngự kín kẽ của SLNA. Thể lực của 2 đội bị bào mòn từ nửa cuối hiệp 2 nên tốc độ trận đấu không cao.
Bất phân thắng bại sau 90 phút tranh tài, U.19 SLNA cùng U.19 Hà Nội có cùng 4 điểm nhưng đội bóng thủ đô xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC), Công ty Topenland Bình Định, Tập đoàn T&T Group, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sỹ - Bảo vệ GOS, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.19 Đồng Tháp gặp khó; U.19 Hà Nội và U.19 SLNA chia nhau dẫn đầu bảng B