Ở lượt trận thứ hai bảng A, U.19 HAGL đã có chiến thắng quan trọng trước U.19 Long An tỉ số 3-0 để qua đó sáng cửa vào tứ kết. Trong khi đó, Viettel có thắng lợi thứ 2 liên tiếp để giành vé sớm.

U.19 HAGL thắng đậm U.19 Long An; chủ nhà U.19 PVF Hưng Yên thua sốc U.19 Viettel

VĐ - LT | 25/03/2022, 17:55

Ở lượt trận thứ hai bảng A, U.19 HAGL đã có chiến thắng quan trọng trước U.19 Long An tỉ số 3-0 để qua đó sáng cửa vào tứ kết. Trong khi đó, Viettel có thắng lợi thứ 2 liên tiếp để giành vé sớm.

Trước U.19 Long An bị đánh giá yếu hơn, U.19 HAGL chủ động tấn công từ đầu và kiểm soát tốt thế trận. Các học trò HLV Chu Ngọc Cảnh đã duy trì sức ép về phía khung thành đối thủ sau tiếng còi khai cuộc.

Sau 10 phút kiên trì tấn công, U.19 HAGL có bàn thắng khai thông bế tắc với cú sút hiểm hóc của Môi Sê, bóng đi sát sạt phía trong cột dọc khiến thủ môn Long An không thể cản phá.
Phút 13, HAGL được hưởng quả phạt trên chấm 11m khi cầu thủ Long An phạm lỗi trong vòng 16m50. Nguyễn Văn Sơn La được giao trọng trách đá phạt và anh không mắc sai lầm nào, đánh bại thủ môn Long An, đưa U.19 HAGL vượt dẫn 2-0.

Tạo ra được khoảng cách an toàn, U.19 HAGL chơi chậm lại để kiểm soát bóng, điều này khiến U.19 Long An không có quá nhiều bóng để triển khai về khung thành thủ môn Trần Trung Kiên.

Sang hiệp 2, HLV Chu Ngọc Cảnh tung tiền vệ Nguyễn Đức Việt vào sân giúp HAGL thêm ổn định ở tuyến giữa. U.19 Long An cũng có những thay đổi nhưng vẫn không thể chuyển biến thế trận.

received_1427385571044913.jpeg
HAGL có chiến thắng đậm

Bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 đến với HAGL ở phút 63 khi Phạm Ngô Minh Quang đối mặt thủ môn Phúc Thịnh và anh không bỏ lỡ cơ hội quá ngon ăn để ghi tên vào bảng danh sách cầu thủ ghi bàn ở VCK U.19 quốc gia năm nay.

Những phút cuối trận, U.19 Long An dồn lên để tìm kiếm bàn thắng danh dự, song những nỗ lực của thầy trò HLV Lương Quốc Bảo là không đủ để xuyên thủng hàng phòng ngự của U.19 HAGL, qua đó đành chấp nhận thất bại chung cuộc 0-3.

Giành chiến thắng quan trọng trước U.19 Long An, U.19 HAGL leo lên vị trí nhì bảng A sau U.19 Viettel, đội đã có được 6 điểm sau chiến thắng quan trọng trước chủ nhà U.19 PVF Hưng Yên tỉ số 1-0. Bàn thắng duy nhất ở trận đấu này được ghi do công đội trưởng Khuất Văn Khang.

Với 6 điểm có được, U.19 Viettel là đội đầu tiên ghi tên mình vào vòng tứ kết, dù thầy trò HLV Nguyễn Thanh Hải vẫn còn 1 lượt trận chưa đấu. Hai tấm vé còn lại là cuộc cạnh tranh giữa U.19 PVF Hưng Yên và U.19 HAGL ở lượt trận cuối cùng.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC), Công ty Topenland Bình Định, Tập đoàn T&T Group, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sỹ - Bảo vệ GOS, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.19 HAGL thắng đậm U.19 Long An; chủ nhà U.19 PVF Hưng Yên thua sốc U.19 Viettel