Có quyền tự quyết, nhưng U.19 Hoàng Anh Gia Lai đã không còn điều này khi nhận thất bại 0-2 trước U.19 PVF Hưng Yên ở lượt trận cuối cùng.

U.19 PVF vào tứ kết, U.19 HAGL chờ vé vớt

VĐ - LT | 28/03/2022, 19:18

Có quyền tự quyết, nhưng U.19 Hoàng Anh Gia Lai đã không còn điều này khi nhận thất bại 0-2 trước U.19 PVF Hưng Yên ở lượt trận cuối cùng.

Với tinh thần thoải mái và lợi thế lớn trước khi trận đấu diễn ra nên không có gì bất ngờ khi U.19 Hoàng Anh Gia Lai nhập cuộc khá chậm rãi trước U.19 PVF Hưng Yên, các học trò HLV Chu Ngọc Cảnh chủ động cho các học trò duy trì quân số khá đông bên phần sân nhà.

Trong khi đó, U.19 PVF Hưng Yên buộc phải giành chiến thắng để có thẳng vé vào trực tiếp nên đẩy cao đội hình để dồn ép đối thủ. Tuy nhiên, đoàn quân HLV Lê Quang Trãi đã trải qua 45 phút khó khăn trước hàng phòng ngự chặt chẽ đến từ U.19 Hoàng Anh Gia Lai. Vì vậy, hai đội đành chấp nhận rời sân tạm nghỉ với tỉ số 0-0.

received_513154500424132.jpeg
U.19 PVF (áo đỏ) chơi rất hay trước HAGL - Ảnh: VĐ

Phải bước vào hiệp 2, những nỗ lực của thầy trò HLV Lê Quang Trãi mới được đền đáp. Ở phút 58, từ pha tạt bóng ở cánh trái vào vòng cấm HAGL, “người không phổi” Thanh Nhàn đã chớp được thời cơ và đưa bóng vào lưới thủ môn Bảo Duy bằng cái chân trái.

Từ thế chủ động trong việc giành vé vào tứ kết, HAGL đã rơi vào tình thế khó khăn khi để thủng lưới. Thầy trò HLV Chu Ngọc Cảnh buộc phải dâng cao tấn công để tìm bàn thắng gỡ hòa.

Tuy nhiên, sức tấn công của U.19 HAGL với tiền vệ Môi Sê cùng cầu thủ vừa được tăng cường từ đội 1 HAGL Nguyễn Đức Việt đã không đủ làm khó cho chủ nhà. Tấn công nhưng không ghi bàn, HAGL đã để lộ những khoảng trống.

received_716072892728934.jpeg
Các cầu thủ HAGL thất vọng với kết quả - Ảnh: VĐ

Ở phút 76, Thanh Nhàn với một pha đi bóng ở đáy biên và chuyền ngược lại cho cầu thủ được vào thay Ngọc Tài lao vào đệm bóng chính xác nâng tỷ số lên 2-0 cho PVF Hưng Yên.
Với kết quả này, U.19 PVF Hưng Yên đã lấy được vị trí nhì bảng A của HAGL để chính thức giành vé vào tứ kết.

Trong khi đó, thầy trò HLV Chu Ngọc Cảnh với 3 điểm sẽ phải chờ vào diễn biến của hai bảng còn lại và hy vọng giành vé vớt để đi tiếp. Ở trận đấu còn lại của bảng, U.19 Viettel đã tạo ra thành tích toàn thắng khi đánh bại U.19 Long An với tỷ số 2-0. Hai bàn thắng của đội bóng trẻ áo lính được ghi do công Đinh Đức Đạt và Trần Minh Khôi.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC), Công ty Topenland Bình Định, Tập đoàn T&T Group, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sỹ - Bảo vệ GOS, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
3 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.19 PVF vào tứ kết, U.19 HAGL chờ vé vớt