Thất bại 0-1 trước U.19 Viettel ở lượt trận trước đã vô tình đẩy U.19 PVF Hưng Yên vào tình thế khó khăn ở cuộc đối đầu với U.19 Hoàng Anh Gia Lai chiều nay.

14h30 ngày 28.3, U.19 PVF Hưng Yên - U.19 Hoàng Anh Gia Lai: Chủ nhà vào thế khó

VĐ - LT | 28/03/2022, 10:02

Thất bại 0-1 trước U.19 Viettel ở lượt trận trước đã vô tình đẩy U.19 PVF Hưng Yên vào tình thế khó khăn ở cuộc đối đầu với U.19 Hoàng Anh Gia Lai chiều nay.

Sau khi lượt trận thứ hai bảng A khép lại, U.19 Viettel là đội đã giành vé vào tứ kết với 6 điểm tuyệt đối. Trong khi đó, U.19 Hoàng Anh Gia Lai đang tạm xếp trên U.19 PVF Hưng Yên nhờ vào hiệu số cao hơn (+2 với 0). Vì vậy, ở cuộc đối đầu chiều nay, U.19 Hoàng Anh Gia Lai chỉ cần 1 trận hoà là cũng đủ giúp họ xếp ở vị trí nhì bảng B để giành vé trực tiếp vào tứ kết.

Trong khi đó, nếu không muốn chờ đợi trong run rẩy, thầy trò HLV Lê Quang Trãi buộc phải giành chiến thắng để có thể quyết định số phận của mình.

received_524387059107345.jpeg
Kết quả hòa sẽ giúp HAGL (áo vàng) chiếm lợi thế - Ảnh: VĐ

Tuy nhiên, nếu chứng kiến những gì U.19 PVF Hưng Yên đã thể hiện ở hai lượt trận đã qua, thì người hâm mộ đội bóng này chắc chắn có lý do phải lo lắng bởi hàng công của đoàn quân HLV Lê Quang Trãi chơi chưa thật sự tốt.

Việc U.19 PVF Hưng Yên trông cậy quá nhiều vào sự toả sáng của các cá nhân như Thanh Nhàn hay Anh Tuấn trên hàng công khiến họ tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự dày đặc. Điều này đã được thể hiện ở trận đấu với U.19 Long An hay U.19 Viettel trước đó.

Lối chơi này hoàn toàn có thể bị U.19 Hoàng Anh Gia Lai “bắt bài” chiều nay khi các học trò HLV Chu Ngọc Cảnh sẽ thi đấu ở vai trò cửa trên so với đội chủ nhà, họ không có lý do gì phải nôn nóng đẩy cao đội hình. Vì vậy, U.19 PVF Hưng Yên có thể rơi vào cái bẫy được đội bóng trẻ Phố Núi giăng ra bất cứ lúc nào.

U.19 Hoàng Anh Gia Lai sau trận thua 0-1 trước U.19 Viettel đã phần nào lấy lại sự tự tin của mình với chiến thắng ấn tượng 3-0 trước U.19 Long An. Sự vui mừng của HLV Chu Ngọc Cảnh là điều dễ dàng nhận thấy khi Môi Sê, Sơn La hay Thành Đạt đã để lại nhiều ấn tượng. Vì vậy, ông Cảnh và học trò hoàn toàn tự tin cho trận đấu với U.19 PVF Hưng Yên chiều nay.

U.19 Hoàng Anh Gia Lai đang nắm trong tay quyền tự quyết của mình, tuy nhiên, họ cần phải tập trung tối đa tập trung cho trận đấu này, bởi chỉ một thoáng chủ quan thì họ sẽ trả giá rất đắt, vì một trận thua sẽ khiến đoàn quân HLV Chu Ngọc Cảnh sẽ đối mặt nguy cơ rời cuộc chơi sớm.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC), Công ty Topenland Bình Định, Tập đoàn T&T Group, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sỹ - Bảo vệ GOS, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
14h30 ngày 28.3, U.19 PVF Hưng Yên - U.19 Hoàng Anh Gia Lai: Chủ nhà vào thế khó