Tại lượt cuối bảng A, PVF và HAGL chỉ cần hòa là có thể dắt tay nhau đi tiếp nhưng một chiến thắng sẽ giúp họ có lịch trình dễ dàng hơn ở tứ kết.

Trực tiếp VCK U19 Quốc gia: PVF - HAGL vào 14h30 ngày 28.3

28/03/2022, 14:10

Tại lượt cuối bảng A, PVF và HAGL chỉ cần hòa là có thể dắt tay nhau đi tiếp nhưng một chiến thắng sẽ giúp họ có lịch trình dễ dàng hơn ở tứ kết.

Lúc này cả PFV và HAGL đều có 3 điểm sau 2 lượt khi cùng thắng Long An và thua Viettel. Tuy nhiên, HAGL đang xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại. Điều này tạo cho HAGL ưu thế chỉ cần hòa là sẽ giành ngôi nhì bảng và chính thức giành vé vào tứ kết.

Tuy nhiên, nếu PVF hòa thì vị trí thứ 3 kèm 4 điểm cũng giúp họ có thể đi tiếp với tư cách một trong hai đội đội xếp ba có thành tích xuất sắc nhất. Trong hoàn cảnh thua thì bị loại mà hòa có thể đi tiếp nên nhiều khả năng hai đội sẽ thi đấu thận trọng. Dù vậy, người hâm mộ hy vọng hai đội sẽ chơi cống hiến như giải năm ngoái khi PVF thắng HAGL 3-2 tại vòng bảng trên đường đoạt ngôi vô địch.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC), Công ty Topenland Bình Định, Tập đoàn T&T Group, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sỹ - Bảo vệ GOS, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
4 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trực tiếp VCK U19 Quốc gia: PVF - HAGL vào 14h30 ngày 28.3