Vào 15 giờ 30 ngày 26.4, Khánh Hòa sẽ gặp Đà Nẵng ở lượt cuối bảng A thuộc VCK giải U.19 Quốc gia.

Trước trận Khánh Hòa – Đà Nẵng giải U.19 Quốc gia: Một mất, một còn

Anh Tú | 26/04/2023, 11:49

Vào 15 giờ 30 ngày 26.4, Khánh Hòa sẽ gặp Đà Nẵng ở lượt cuối bảng A thuộc VCK giải U.19 Quốc gia.

Đây có thể coi là trận đấu một mất một còn ở bảng A.

Nếu như trận Hà Nội – Tây Ninh nhiều khả năng cả hai đội có thể dắt tay nhau đi tiếp sau khi trận đấu kết thúc thì trận Khánh Hòa – Đà Nẵng gần như chỉ có một kịch bản là một đội đi tiếp và một đội rời giải.

Lúc này, Khánh Hòa đã có 3 điểm sau 2 lượt. Sau trận thắng chủ nhà Tây Ninh, Khánh Hòa để thua Hà Nội 0-1 trong một trận đấu kém may mắn khi mà họ đã gây khó dễ cho đương kim vô địch gần hết trận để rồi thủng lưới từ pha phản lưới nhà.

Với lối chơi khó chịu của mình, Khánh Hòa có thể tự tin có điểm trước Đà Nẵng. Nếu Khánh Hòa thắng thì đương nhiên họ đi tiếp với tư cách một trong 2 đội dẫn đầu bảng A, thậm chí là đội xếp thứ nhất nếu Hà Nội không thắng Tây Ninh.

Trong trường hợp kiếm được 1 điểm thì Khánh Hòa vẫn chắc suất đi tiếp. 4 điểm là đủ để Khánh Hòa giữ vị trí nhì bảng A trong trường hợp Tây Ninh không thắng Hà Nội. Ngay cả khi Tây Ninh thắng Hà Nội thì 4 điểm cũng giúp Khánh Hòa có vị trí thứ 3 bảng A và nhiều cơ hội vào tứ kết. Từ tình thế như vậy, sẽ không ngạc nhiên nếu Khánh Hòa chọn lối chơi phòng ngự phản công cực kỳ khó chịu trước Đà Nẵng.

danang.jpg
Đà Nẵng (áo cam) chỉ còn một con đường là chiến thắng

Trong khi đó, Đà Nẵng phải tự trách mình khi để thua Tây Ninh nên mới có 1 điểm sau 2 lượt đấu. Đà Nẵng không cần phải toan tính nhiều và cũng không cần phải nhìn vào kết quả trận Hà Nội – Tây Ninh để “đo đoán”. Nhiệm vụ của đội bóng sông Hàn chỉ là phải thắng thì mới có cơ hội đi tiếp. Bất kỳ kết quả hòa hay thua với Đà Nẵng đều có một kết cục như nhau là xếp cuối bảng A và chia tay giải đấu.

Thực tế, Đà Nẵng tại giải năm nay chơi tốt dù cho có những trận thua khó hiểu như thua Nam Định ở vòng loại hay thua Tây Ninh vừa rồi. Tuy nhiên, khi gặp những đối thủ mạnh như PVF, SLNA tại vòng loại và Hà Nội tại vòng bảng thì Đà Nẵng lại chơi rất tốt. Do vậy, nếu chơi tưng bừng như họ từng làm trước PVF hay SLNA thì 3 điểm vẫn có thể nằm trong tay Đà Nẵng.

Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U.19 Quốc gia chính thức diễn ra tại Tây Ninh.

Bắt đầu từ ngày 22.4 đến 4.5, 25 trận đấu hấp dẫn của 12 đội bóng tiêu biểu ở vòng bảng là Viettel, Hà Nội, Đông Á Thanh Hóa, Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng, Hoàng Anh Gia Lai, Khánh Hòa, Becamex Bình Dương, Bình Phước, Đồng Tháp, An Giang cùng đội chủ nhà Tây Ninh sẽ được diễn ra.

12 đội bóng xuất sắc sẽ tranh tài từ ngày 22.4 đến 4.5 tại sân vận động tỉnh Tây Ninh và sân Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Tây Ninh. Các trận đấu trong khuôn khổ của giải sẽ được mở cửa miễn phí.

Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi trực tuyến thông qua livestream trên các nền tảng như: Fanpage U.19 - U.21 Thanh Niên; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tây Ninh; kênh YouTube của FPT Play, Thể thao 360 (Báo Thanh Niên); VFF Channel (Liên đoàn Bóng đá Việt Nam).

Lời cảm ơn

Ban Tổ chức Giải chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành, góp phần tạo nên một mùa giải thành công tốt đẹp: Công Ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam (Vietnam Airlines), Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Động Lực, Tổng công ty Becamex IDC, Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty Giải pháp MKC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh …

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước trận Khánh Hòa – Đà Nẵng giải U.19 Quốc gia: Một mất, một còn