Trong cuộc đụng độ với U.21 Thái Lan, các cầu thủ U.19 VN đã gây nên một cú sốc cho người hâm mộ khi dẫn trước đối thủ với tỷ số 3-2 cho đến tân những giây sau cùng của trận đấu.

U.19 VN đánh rơi 3 điểm đầu tiên ở những giây cuối cùng trận đấu

Nguyên Huy ành Trương Tú | 21/12/2017, 08:29

Trong cuộc đụng độ với U.21 Thái Lan, các cầu thủ U.19 VN đã gây nên một cú sốc cho người hâm mộ khi dẫn trước đối thủ với tỷ số 3-2 cho đến tân những giây sau cùng của trận đấu.

Á quân Thái Lan có bàn thắng mở tỷ số từ pha phá bóng sai lầm của hậu vệ Đặng Văn Tới do công của Sorawit Panthong lập được ở phút thứ 10.

Thầy trò HLV Trần Minh Chiến gỡ hoà và vượt lên dẫn trước 3-1 khi hiệp đấu đầu tiên chưa bước qua phút 30. Các bàn thắng do công của Tiến Anh, Bảo Toàn và Việt Cường ghi được ở các phút 25, 28 và 30.

Bảo Toàn thi đấu chói sáng, giúp U.19 VN có 3 bàn thắng khi thời gian thi đấu của hiệp 1 chưa hết. Ảnh Trương Tú

Người Thái choáng váng với các bàn thua chóng vánh. Họ siết lại đội hình và tổ chức nhiều pha tấn công về phía khung thành thủ môn YÊli Niê. Và họ đã có bàn rút ngắn cách biệt xuống 2-3 trước khi bước vào giờ nghỉ.

Tỷ số trên được U.19 Việt Nam giữ cho đến khi trận đấu chỉ còn 50 giây cuối thì từ một tình huống phản công bên cánh trái, Siripong Kongjaopha đã dễ dàng hạ gục thủ thành Y Êli Niê gỡ hòa 3-3.


U.21 Thái Lan ghi bàn rútngắn cách biệt xuống 3-2 trước khi kết thúc hiệp một. Ảnh Trương Tú

Trong cuộc họp báo sau đó, cựu tiền đạo của thế hệ vàng bóng đá Việt Nam cho biết: “Các cầu thủ của chúng tôi quá non trong chiến thuật thi đấu. Ở những phút cuối, BHL đã chỉ đạo các tiền vệ U.19 VN cầm bóng lâu hơn và kéo ra hai biên để bảo toàn tỷ số 3-2.

Nhưng các cầu thủ trẻ trong một chiều quá hưng phấn trước đối thủ U.21 Thái Lan đã không làm điều này và kết quả là chúng tôi có trân hoà ở những giây sau cùng, trước khi trọng tài Dwipurba cất hồi còi tan trận”, HLV Trần Minh Chiến chia sẻ.


Ông Chiến cho rằng không thể trách cứ học trò vì họ còn quá trẻ. Ảnh Trương Tú

Để trả lời câu hỏi ông có cảm thất tiếc với kết quả hoà này không?Nhà cầm quân tuyển U.19 VN cho biết:

“Thật lòng mà nói thì hôm nay các cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu rất ấn tượng. Có đôi chút tiếc nuối khi bị đối phương chia điểm.

Nhưng không thể trách các học trò mình. Họ còn trẻ và thua đối phương đến 3 tuổi khi thi đấu trên sân, U.19 VN chỉ có vài giây để quyết định một pha bóng.

Sự thành bại đến trong tích tắc. Thêm vào đó, các cầu thủ của chúng tôi lại quá hưng phấn khi dẫn bàn đối phương. Tôi nghĩ qua giải đấu này, các cháu sẽ rút ra được nhiều bài học bổ ích cho mình”, thuyền trưởng U.19 VN kết luận.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.19 VN đánh rơi 3 điểm đầu tiên ở những giây cuối cùng trận đấu