Đội bóng trẻ của bầu Đức, HAGL là đương kim vô địch của giải đấu. Tuy nhiên, hành trình bảo vệ ngôi vô địch sẽ không dễ dàng và thử thách đầu tiên cho Công Phượng và đồng đội là U.19 Hàn Quốc

U.21 HAGL - U.19 Hàn Quốc (kết thúc): 0-1

Một Thế Giới | 20/11/2015, 17:00

Đội bóng trẻ của bầu Đức, HAGL là đương kim vô địch của giải đấu. Tuy nhiên, hành trình bảo vệ ngôi vô địch sẽ không dễ dàng và thử thách đầu tiên cho Công Phượng và đồng đội là U.19 Hàn Quốc

Trong những phút cuối, U.21 HAGL  dâng gần như toàn bộ đội hình sang phần sân U.19 Hàn Quốc. Họ bắt đầu thể hiện sự nôn nóng bằng việc thực hiện những cú sút xa nhưng không đủ chính xác để làm khó thủ môn đội khách. Thậm chí, nếu nói về cơ hội nguy hiểm thì chính U.19 Hàn Quốc mới là người nắm giữ khi tiền đạo của họ đã có cơ hội dứt điểm trong tình huống mặt đối mặt với thủ môn Văn Tiến. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về U.19 Hàn Quốc.
75 : U.21 HAGL miệt mài tìm đường vào khung thành của U.19 Hàn Quốc nhưng vẫn chưa tạo ra đột biến để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.
68 : U.21 HAGL tung Đức Lương vào sân thay cho Văn Sơn.
60 : Trong 15 phút đầu hiệp 2, U.21 HAGL chủ động đẩy cao nhịp độ trận đấu. Việc khoan sâu 2 cánh giúp đội bóng Phố núi tiếp cận khung thành U.19 Hàn Quốc tốt hơn hẳn hiệp 1. Tuy nhiên, U.21 HAGL vẫn còn thiếu sắc sảo để tìm bàn gỡ hòa.
45 : Nhìn chung trong hiệp 1, U.21 HAGL cầm bóng nhiều hơn và chủ động triển khai lối chơi bóng ngắn quen thuộc. Tuy nhiên, tính hiệu quả không cao do U.19 Hàn Quốc giữ cự ly đội hình quá tốt.
44 : Văn Toàn lại đối mặt với thủ môn U.19 Hàn Quốc nhưng tâng bóng vọt xà.
38 : U.21 HAGL có cơ hội gỡ hòa nhưng Thanh Tùng lại sút chệch cột dọc khi đối mặt với thủ môn U.19 Hàn Quốc.
30 : Các cầu thủ Hàn Quốc lựa chọn lối chơi đơn giản và những đường chuyền dài vượt tuyến. Tuy nhiên, điều này cũng đủ gây khó khăn cho các hậu vệ U.21 HAGL khi phải đối đầu với các tiền đạo có tốc độ, di chuyển tốt bên phía U.19 Hàn Quốc.
24 : U.19 Hàn Quốc vươn lên dẫn trước từ một tình huống phản công đơn giản. Việc dâng đội hình lên cao mải mê tìm bàn thắng đã khiến U.21 HAGL phải trả giá.
15 : U.21 HAGL được hưởng phạt góc nhưng đánh đầu chệch khung thành. Nhìn chung trong 15 phút đầu trận đấu, U.21 HAGL là đội chơi chủ động cầm bóng nhiều hơn nhưng họ vẫn đang gặp khó trong việc tiếp cận khung thành U.19 Hàn Quốc.
7 : U.21 HAGL có cú dứt điểm đầu tiên với cú sút xa của Hồng Duy nhưng bóng vọt xà. Dù vậy, tình huống này cũng cho thấy sự tự tin trong việc cầm bóng và dứt điểm của các cầu thủ trẻ phố Núi.
1 : Trận đấu bắt đầu, U.21 HAGL mặc trang phục áo trắng, quần trắng, tất trắng và chọn bảo vệ phần sân bên trái trong hiệp 1. Còn U.19 Hàn Quốc mặc trang phục áo hồng, quần xanh.
Khán đài của sân Thống Nhất chật kín khán giả theo dõi lễ khai mạc giải và trận U.21 HAGL - U.19 Hàn Quốc. Ban tổ chức cho biết đã phát hành 14.000 vé để phục vụ nhu cầu khán giả theo dõi giải U.21 Quốc tế báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015.

Đội hình dự kiến
U21 HAGL: Văn Tiến, Văn Thanh, Thắng Toàn, Đông Triều, Văn Sơn, Thanh Tùng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Toàn, Công Phượng.

U19 Hàn Quốc: Song Bum-keum, Jong Tae-wook, Kim Seok-jin, Lee Youth-yeon, Choe llk-jin, Lee Jin-hyun, Lim Minh-yeok, Kim Geon-ung, Park Han-bin, Kim Jeong-hwan, Lee Dong-jun.

BTC chân thành cảm ơn Công ty TNHH quốc tế Unilever VN, nhãn hàng Clear Men, nhà tài trợ kim cương; Công ty cổ phần Tôn Đông Á - nhà tài trợ vàng, Tổng công ty hàng không VN (VN Airlines) tài trợ vận chuyển cùng hơn 20 đơn vị tài trợ khác
PV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 HAGL - U.19 Hàn Quốc (kết thúc): 0-1