Vào 16 giờ ngày 20.9, U. 21 Thanh Hoá gặp U.21 Viettel trong trận quyết định vận mệnh chủ nhà tại U.21 quốc gia 2023.

Trước trận U.21 Thanh Hóa – U.21 Viettel (16g ngày 20.9): Áp lực cho chủ nhà

Anh Tú | 20/09/2023, 08:21

Vào 16 giờ ngày 20.9, U. 21 Thanh Hoá gặp U.21 Viettel trong trận quyết định vận mệnh chủ nhà tại U.21 quốc gia 2023.

viettel.jpg
Đăng Dương (99) từng lập cú đúp vào lưới U.19 Thanh Hóa

Trong trận đầu tiên, chủ nhà Đông Á Thanh Hóa đã bất ngờ để thua U.21 PVF-CAND. Đó là trận đấu mà các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa đã thi đấu rất tích cực trong tấn công với 11 lần dứt điểm (5 cú trúng hướng cầu môn), trong khi PVF-CAND chỉ có 3 lần dứt điểm. Thế nhưng, hàng phòng ngự Đông Á Thanh Hóa lại chơi không đạt yêu cầu khi thiếu sự tập trung để hóa giải những đợt tấn công của PVF-CAND dẫn đến 2 bàn thua đáng tiếc, đặc biệt là bàn thua thứ 2.

Trận thứ 2 gặp Viettel, U.21 Thanh Hóa rơi vào tình thế phải đối mặt với một hàng công mạnh mẽ hơn nhiều. Cần nhớ tại vòng loại, U.21 Viettel không chỉ là đội kiếm nhiều điểm nhất mà còn là đội ghi nhiều bàn vượt trội với 22 lần làm rung lưới các đối thủ trong khi đội có hàng công mạnh thứ 2 là PVF-CAND chỉ có 14 bàn thắng.

Ngay đến VCK, U.21 Viettel tiếp tục phô diễn sức mạnh hàng công để ghi 4 bàn vào lưới Tây Ninh mà hầu như không gặp phải sự kháng cự nào từ đội bóng miền Đông.

Bản thân nhiều cầu thủ của Đông Á Thanh Hóa hiện giờ cũng biết được sức mạnh của U.21 Viettel khi họ chung bảng tại vòng loại giải U.19 quốc gia 2023 vừa qua.

Trận lượt đi, U.19 Viettel đã thắng Viettel 3-1 với cú đúp của Nguyễn Đăng Dương và 1 bàn của Nguyễn Hữu Tuấn, những người đang là trụ cột của U.21 Viettel dự giải lần này. Còn trận lượt về, Thanh Hoá thắng lại 2-0 trong trận đấu mà Viettel chơi lơi chân do đã giành vé vào VCK.

Trận đối đầu tới đây, nếu Thanh Hóa muốn tìm chiến thắng trước Viettel là điều không dễ dàng. Tuy nhiên, một kết quả hòa cũng không phải quá tệ vì lượt cuối Thanh Hóa có thể thắng Tây Ninh để giành vé vào tứ kết. Điều quan trọng là Thanh Hóa không được chủ quan để thua trận thứ 2 liên tiếp vì khi đó thì mọi thứ đều ngoài tầm tay của họ.

Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 quốc gia Thanh Niên lần thứ 27 năm 2023 có sự đồng hành của các đơn vị tài trợ Độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines), Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty cổ phần Động Lực, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Nước và Môi trường Anh Phát, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ Phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti.

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước trận U.21 Thanh Hóa – U.21 Viettel (16g ngày 20.9): Áp lực cho chủ nhà