Thầy trò HLV Dương Hồng Sơn đã đánh bại Sinh viên Nhật Bản trong lần đụng độ thứ hai ở giải U.21 Quốc tế 2019. Danh Trung khai thông thế bế tắc, ghi bàn thắng mở tỷ số. Đức Nam nhân đôi cách biệt, ấn định chiến thắng 2-0 cho chủ nhà.

U.21 tuyển chọn Việt Nam 'rửa hận' thành công, bảo vệ danh hiệu vô địch

Viết Định | 05/11/2019, 17:58

Thầy trò HLV Dương Hồng Sơn đã đánh bại Sinh viên Nhật Bản trong lần đụng độ thứ hai ở giải U.21 Quốc tế 2019. Danh Trung khai thông thế bế tắc, ghi bàn thắng mở tỷ số. Đức Nam nhân đôi cách biệt, ấn định chiến thắng 2-0 cho chủ nhà.

Chỉ tung vào sân với nhiều cầu thủ dự bị ở trận đấu mang tính thủ tục trước đó, nhưng U.21 Việt Nam và Sinh viên Nhật Bản cũng để lại cho khán giả một trận cầu mãn nhãn. Vì thế, cuộc chạm trán chiều nay rất xứng đáng để chờ đợi.

Trong ngày HLV Park Hang-seo dự khán, U.21 tuyển chọn Việt Nam và Sinh viên Nhật Bản dù đã có rất nhiều sự thay đổi trong đội hình nhưng vẫn thể hiện một trận cầu hấp dẫn, có tính chuyên môn cao.

Không có quá nhiều dấu ấn về chiến thuật trong trận đấu này khi hai đội chủ trương giữ bài vở cho trận chung kết. Tuy vậy, BHL hai đội dường như đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ của mình.

Phó đoàn U.21 tuyển chọn Việt Nam đánh giá: “Sinh Viên Nhật Bản là đội bóng mạnh hơn U.21 Việt Nam khi có lược lượng đồng đều, chơi bóng kỹ thuật, kỷ luật và đặc biệt có nền tảng thể lực vượt trội.

Bên cạnh đó, họ cũng có nhiều phương án tấn công và thay đổi thế trận khá nhanh, nếu cầu thủ U.21 Việt Nam đứng sai vị trí hoặc lơ là thì sẽ trả giá rất đắt.”

Những đánh giá của BHL U.21 Việt Nam là hoàn toàn có cơ sở, bởi đại diện xứ sở Hoa anh đào sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, kỹ thuật và có lối chơi thông minh như Tabei Ryo, Hashimoto Kento hay tiền đạo Nemoto Ryo.

Đó là điều HLV Dương Hồng Sơn đã cảnh báo cho học trò: “Trong đội hình Sinh viên Nhật Bản tôi rất ấn tượng với cầu thủ mang áo số 10 (Tabei Ryo), 11 ( Niizeki Seiya) và 13 (Hashimoto Kento). Tôi sẽ lưu ý cầu thủ cảnh giác với những gương mặt này”.

Trong khi đó, dù được đánh giá cao hơn U.21 tuyển chọn Việt Nam sau màn thể hiện ấn tượng vừa qua, nhưng BHL đội Sinh viên Nhật Bản cho rằng không thể nói trước được điều gì, bởi mọi điều đều có thể xảy ra trong bóng đá. Đội bóng của ông sẽ nỗ lực để giành được kết quả tốt nhất.

Bên cạnh đó, họ cũng chỉ ra những gương mặt nguy hiểm bên phía U.21 Việt Nam như Công Minh, Danh Trung hay tiền vệ Trần Văn Bửu.

So với trận đấu trước, những phương án tác chiến, bài vở và nhân sự tốt nhất sẽ được hai đội sử dụng ở trận chung kết chiều nay. Đó sẽ là cuộc đấu trí cân não giữa HLV Dương Hồng Sơn và HLV Lee Woo Young.

Viết Định

Cảm ơn nhà tài trợ

Ban tổ chức giải bóng đá U.21 Quốc tế chân thành cảm ơn các nhà tài trợ. Nhà tài trợ Vàng: Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng, Nhà tài trợ Vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, Nhà tài trợ Đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các đơn vị hỗ trợ: Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Minh, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 tuyển chọn Việt Nam 'rửa hận' thành công, bảo vệ danh hiệu vô địch