Thầy trò HLV Park Hang Seo đã có mặt tại trung tâm thể thao Kim Sơn, Thượng Hải sau một hành trình kéo dài gần 6 tiếng để chuẩn bị chính thức bước chân vào chiến dịch VCK U.23 châu Á

U.23 Việt Nam có buổi tập đầu tiên dưới cái lạnh 6 độ C của thành phố Thượng Hải

Anh Đoàn | 02/01/2018, 06:45

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã có mặt tại trung tâm thể thao Kim Sơn, Thượng Hải sau một hành trình kéo dài gần 6 tiếng để chuẩn bị chính thức bước chân vào chiến dịch VCK U.23 châu Á

Khởi hành từ sân bay Nội Bài, U.23 Việt Nam phải mất gần 2h30 để có mặt ở sân bay Phố Đông thuộc thành phố Thượng Hải, TQ.

Sau khi hoàn tất các thủ tục nhập cảnh, thầy trò Park Hang Seo được hướng dẫn di chuyển về Trung tâm thể thao Kim Sơn. Đây là địa điểm tập huấn để chuẩn bị cho chiến dịch VCK U.23 châu Á 2018 của đội bóng đất Việt.

Vào thời điểm này, thời tiết ở thành phố sầm uất nhất nhì TQ đang rất lạnh. Nhiệt độ khoảng 6 độ C. Do có chuẩn bị từ trước và cái lạnh của thành phố Thượng Hải cũng chỉ hơn thủ đô Hà Nội vài ba độ nên các tuyển thủ trẻ VN đã không bị sốc nhiệt.

U.23 VN lđặt chân đến trung tâm thể thao Kim Sơn, Thượng Hải. Ảnh A.Đ

Trong khi ban hậu cần của đội tuyển tất bật làm các thủ tục để nhận phòng thì ông thầy người Hàn Quốc yêu cầu các học trò ra sân tập ngay trong khuôn viên Trung tâm để giải toả sức ì sau một hành trình dài đầy mệt mỏi.

Trong buổi nói chuyện cùng toàn đội sau đó, ngoài việc hun đút ý chi, tinh thầy các học trò thì HLV Park Hang Seo cũng không quên nhắc nhở cầu thủ của mình phải lưu tâm bảo vệ sức khoẻ của mình.

Nhà cầm quân 60 tuổi căn dặn các học trò. “Chúng ta vừa trải qua thời gian vất vả tập luyện và bây giờ đã có mặt tại đây để bước vào giai đoạn chuẩn bị trước thềm VCK U.23 châu Á.

Vấn đề chuyên môn là điều chúng ta cần phải tập trung và nỗ lực để hoàn thiện nhưng vấn đề sức khỏe quan trọng cũng không kém. Các bác sỹ của đội sẽ hỗ trợ các bạn nhưng trước tiên các bạn phải tự ý thức để bảo vệ sức khỏe cho chính mình.


HLV trưởng Park Hang Seo căn dặn các học trò nên tự bào vệ sức khoẻ mình.
Ảnh A.Đ

Không còn nhiều thời gian nữa, chúng ta đã ở rất gần VCK U.23 châu Á và kể từ giờ phút này, tất cả chỉ dành sự tập trung cho 1 mục tiêu duy nhất, đó là chuẩn bị thật tốt cho trận ra quân tại đấu trường này”, HLV trưởng TVN nói.

Theo kế hoạch, tuyển U.23 VN sẽ còn một trận giao hữu để “làm nóng” cuối cùng trước U.23 Palestine vào ngày 4.1 tới đây. Sau trận này, thuyền trưởng TVN sẽ tiến hành loại thêm 2 cầu thủ nữa để gút danh sách xuống còn 23 tuyển thủ trong danh sách tham dự VCK U.23 châu Á.

Đấu trường trẻ mang tầm vóc châu lục này sẽ được khai diễn từ ngày 9.1. Theo đó, U.23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng các đối thủ U.23 Hàn Quốc, U.23 Australia và U.23 Syria. Lịch thi đấu vòng bảng của đội bóng áo đỏ sao vàng sẽ diễn ra tuần tự từ ngày 11, 14 đến 17.1.

Liên đoàn bóng đá VN đã không đặt mục tiêu cụ thể nào cho thầy trò HLV. Tuy nhiên ông thầy của bóng đá VN đã cho thấy mục đích của quân đoàn mình sẽ cố gắng tạo nên kỳ tích ở sân chơi lớn mà lần thứ 2, U.23 VN gớp mặt.

Anh Đoàn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.23 Việt Nam có buổi tập đầu tiên dưới cái lạnh 6 độ C của thành phố Thượng Hải