Tây Ban Nha và Na Uy sẽ đối đầu với nhau trong bảng F của Vòng loại Euro 2020 vào rạng sáng ngày Chủ nhật, 24.3.

Vòng loại Euro 2020 Tây Ban Nha - Na Uy: 'Bò tót' lấy lại thanh danh sau World Cup

Nguyên Huy | 23/03/2019, 23:03

Tây Ban Nha và Na Uy sẽ đối đầu với nhau trong bảng F của Vòng loại Euro 2020 vào rạng sáng ngày Chủ nhật, 24.3.

Tây Ban Nha sẽ khởi động chiến dịch vòng loại Euro 2020 bằng việc hướngđến một chiến thắng khi họ đối đầu với Na Uy tại sân vận động Mestalla ở Valencia.

La Roja đã trải qua một thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử nền bóng đá nước này, họ thấy bại một cách đáng xấu hổ ở kỳ World Cup vừa qua trên đất Nga.

Các học trò của HLV Julen Lopetegui bị loại một cách cay đắng ở vòng 16 đội khi ông thầy cựu thủ môn này bỏ rơi tuyển Quốc gia để nhận lời dẫn dắt CLB Barca.

Sau khi bị cuốn phăng khỏi World Cup, Luis Enrique được bổ nhiệm làm người quản lý tuyển TBN. Dưới thời cựu HLV của Barcelona, ​​La Roja đã giành được bốn trận thắng và hai lần thất bại trong số sáu trận đấu.

Chiến thắng gần đây nhất mà họ có được là việc đánh bại Bosnia và Herzegovina với tỷ số tối thiểu vào hồi tháng 11 năm ngoái.

Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, Na Uy dù không đủ điều kiện để tham dự World Cup nhưng đội bóng này đã có một chiến dịch Nations League vững chắc.

Quân đoàn của HLV Lars Lagerback đã thăng hạng lên League B từ League C. Không những vậy, đội bóng vùng Scandinavia đã có những kết quả rất khả quan.

Trong năm trận đấu gần đây nhất của Na Uy, họ đã thắng ba trận, hòa một và thua chỉ một trận.

Na Uy đã giành chiến thắng trong cuộc chạm trán gần đây nhất khi họ đánh bại Síp 2-0 vào ngày 19 tháng 11 năm 2018. Đội khách sẽ hy vọng họ có đủ để mang về một kết quả tích cực trong “gã khổng lồ” Tây Ban Nha.

Đội hình dự đoán ra sân của Tây Ban Nha

Ngôi sao của Real Madrid, Isco đã bị Luis Enrique loại khỏi đội hình tuyển quốc gia, Koke và Thiago Alcantara cũng chịu chung số phận.

Để làm đầy khoảng trống này, cựu HLV Barca đã triệu tập đến 8 cầu thủ lần đầu tiên khoác áo đội tuyển. Tuy nhiên, những Jaime Mata, Sergi Gomez, Iker Muniain, Sergio Canakes đã và đang là trụ cột ở những CLB mà họ thi đấu.

Với những gì đang diễn ra, có thể thấy Luis Enrique vẫn loay hoay tìm bộ khung hoàn chỉnh và công thức chiến thắng cho La Roja.

Trong khung gỗ của quân đoàn xứ Bò tót, với những gì đã thể hiện trong màu áo Quỷ đỏ, David de Gea đã nhận được sự tín nhiệm nhiều hơn hai đồng đội là Kepa Arrizabalaga và Pau Lopez.

Thủ môn này sẽ nhận được cái gật đầu từ ông thầy Luis Enrique để trấn giữ khung thành cho tuyển Tây Ban Nha.

Sergio Ramos và Sergi Gomez sẽ là lá chắn khu vực trung tâm hàng phòng ngự, ngay trước mặt thủ thành đang thi đấu cho M.U. Hành lang hai bên cánh sẽ là nơi đảm trách của bộ đôi hậu vệ Barcelona, Sergi Roberto và Jordi Alba.

Sergio Busquets sẽ giữ vai trò nhạc trưởng trong bộ ba tiền vệ tuyển TBN. Với việc Thiago Alcantara không được chọn, Saul Niguez sẽ chiếm một trong những vị trí tiền vệ, trong khi vị trí còn lại có thể sẽ được đảm nhiệm bởi tiền vệ của Real Madrid, Dani Ceballos.

Với tốc độ và sự đột phá, bộ đôi Marco Asensio và Rodrigo Moreno sẽ là hai mũi giáp công ở vị trí tả, hữu biên. Dẫn dắt thế trận tấn công của La Roja trong trận đấu với Na Uy sẽ là Jaime Mata nhờ phong độ tốt hơn so với Alvaro Morata của Atletico Madrid.

A.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
một phút trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vòng loại Euro 2020 Tây Ban Nha - Na Uy: 'Bò tót' lấy lại thanh danh sau World Cup