Đại diện Uber Việt Nam cho biết đã khóa tài khoản của tài xế có hành vi dùng dao khống chế hiếp dâm, cướp tài sản nữ hành khách gây chấn động dư luận.

Uber lên tiếng vụ tài xế hiếp dâm thiếu nữ sắp lên xe hoa

Bùi Tư | 15/12/2017, 05:20

Đại diện Uber Việt Nam cho biết đã khóa tài khoản của tài xế có hành vi dùng dao khống chế hiếp dâm, cướp tài sản nữ hành khách gây chấn động dư luận.

Liên quan đến vụ tài xế xe ôm Uber dùng dao khống chế, hiếp dâm, cướp tài sản nữ hành khách xinh đẹp mà báo chí đã phản ánh, đại diện Uber đã chính thức lên tiếng về vụ việc.

Theo Uber Việt Nam chia sẻ: "Những gì diễn ra thật kinh khủng và không có chỗ trong cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi đã khóa tài khoản của đối tác tài xế liên quan, trong thời gian chúng tôi thực hiện điều tra vụ việc.

Uber luôn sẵn sàng làm việc với các cơ quan chính quyền địa phương và sẽ nỗ lực hết mình trong việc hỗ trợ công tác điều tra".

Như đã thông tin, khoảng 3 giờ sáng 10.12, chị H. (21 tuổi) đã đặt xe ôm công nghệ thông qua ứng dụng Uber thì được tài xế Nguyễn Dương Khánh (25 tuổi, ngụ H.Cần Giờ) đến đón từ quận 12 về quận Bình Tân.

Khi đến bãi đất trống đường số 36 (P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân) thì Khánh dừng xe lại rồi dùng dao khống chếchị H. để thực hiện hành vi hiếp dâm và cướp 1 điện thoại di động.Sau khi thỏa mãn dục vọng, Khánh chở chị H. về ngã tư Quốc lộ 1A – Phan Văn Hớn rồi thả để chị H. đón xe ôm về.

Đến 12 giờcùng ngày, Khánh hẹn chị H. đến địa chỉ trên đường Trần Xuân Soạn để trả lại điện thoại.15 giờ cùng ngày, Khánh đến địa điểm trên thì bị bạn trai H. cùng người dân khống chế, bắt giữ.

Tại cơ quancông an, Khánh khai nhận do thấy chị H. xinh đẹp nên đã nổi dục vọng. Sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm, Khánh lấy điện thoại của H. để xóa dữ liệu, tránh bị công ty phát hiện.

Kênh 14 cho biếtchị H. hiện đang rất bất ổn về tinh thần, đây là cú sốc rất lớn trong đời của một cô gái trẻ. Chị đang được bạn trai túc trực bên cạnh để chăm sóc, động viên tinh thần sau sự việc này.Được biết chị H. và người bạn trai sắp tổ chức lễ cưới thì xảy ra sự việc này khiến nhiều người rất bức xúc.

Hoàng Tâm
Bài liên quan
YouTuber đình đám gọi Ai Pin là ‘sản phẩm tệ nhất từng đánh giá’, gây bão mạng xã hội X
YouTuber Marques Brownlee chê bai thậm tệ Ai Pin, thiết bị trí tuệ nhân tạo (AI) của công ty khởi nghiệp Humane, mà anh đặt tiêu đề video là "Sản phẩm tệ nhất mà tôi từng đánh giá đến hiện tại".

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Uber lên tiếng vụ tài xế hiếp dâm thiếu nữ sắp lên xe hoa