Các loạt trận bán kết play-off xác định các đội vào chung kết tranh tấm vé vớt dự Euro 2024 đã kết thúc rạng sáng nay.
Thể thao

Ukraine, Ba Lan và Georgia tiến sát cơ hội dự Euro 2024

Hồ Đông 22/03/2024 09:48

Các loạt trận bán kết play-off xác định các đội vào chung kết tranh tấm vé vớt dự Euro 2024 đã kết thúc rạng sáng nay.

ukraine.jpg
Các cầu thủ Ukraine ăn mừng sau khi thắng ngực

Trên sân của chủ nhà Bosnia, các cầu thủ Ukraine đã xuất sắc lội ngược dòng để giành thắng lợi 2-1. Trong trận này, Ukraine thủng lưới trước vào phút 56 do Matviyenko phản lưới nhà. Bosnia đã giữ lợi thế đến tận phút 85 nhưng sau đó để Ukraine ghi 2 bàn trong khoảng thời gian 5 phút cuối và thắng ngược 2-1.

Thắng lợi này giúp Ukraine lọt vào chung kết nhánh B và đối thủ của họ là Iceland. Tại bán kết, Iceland đã xuất sắc đánh bại chủ nhà Israel 4-1 dù đội khách bị thủng lưới trước. Ukraine sẽ gặp Iceland vào 26.3 tại Ba Lan, nơi có rất nhiều CĐV Ukraine. Đội thắng nhánh này sẽ vào bảng Bỉ, Romania, Slovakia.

Tại nhánh A, Ba Lan dễ dàng có chiến thắng 5-1 trước Estonia để ghi tên vào chung kết. Đối thủ của Lewandowski và đồng đội là xứ Wales sau khi đội bóng này có chiến thắng 4-1 trước Phần Lan. Ba Lan và xứ Wales sẽ tranh vé vào 26.3 tại Cardiff, thủ phủ của xứ Wales. Đội thắng nhánh này sẽ vào bảng có Pháp, Hà Lan và Áo.

Tại nhánh C, Georgia sau khi vượt qua Luxembourg với tỷ số 2-0 tại bán kết sẽ gặp Hy Lạp tại chung kết. Hy Lạp vừa thắng Kazakhstan 5-0 tại bán kết. Trận chung kết đá tạo Georgia sẽ là cơ hội lớn cho đội bóng vùng Cacause giành vé dự Euro 2024. Đội thắng nhánh này sẽ vào bảng Thổ Nhĩ Kỳ, CH Séc và Bồ Đào Nha.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ukraine, Ba Lan và Georgia tiến sát cơ hội dự Euro 2024