“Với tư cách là vị vua mới của Asgard, Valkyrie cần tìm nữ hoàng của mình”, nữ diễn viên Tessa Thompson nói tại Comic-Con 2019.

Valkyrie chính thức trở thành siêu anh hùng LGBT đầu tiên trong vũ trụ điện ảnh Marvel

Chí Thiện | 21/07/2019, 18:18

“Với tư cách là vị vua mới của Asgard, Valkyrie cần tìm nữ hoàng của mình”, nữ diễn viên Tessa Thompson nói tại Comic-Con 2019.

Chia sẻ tại sảnh H ở sự kiện Comic-Con 2019 vừa diễn ra tại thành phố San Diego, Kevin Feige -giám đốc Marvel Studios - cho biết phần phim riêng tiếp theo về Thor có tên là Thor: Love and Thunder dự kiến ra rạp vào tháng 11.21. Bên cạnh sự trở lại của Natalie Portman trong vai Jane Foster/The Mighty Thor, Tessa Thompson -nữ diễn viên thủ vai Valkyrie -cũng đã bất ngờ khẳng định Valkyrie là một người LGBT sau khi xuất hiện nhiều lời đồn đoán.

Cuối Avengers: Endgame, Valkyrie đã thay thế Thor để trở thành người dẫn dắt mới của dân tộc Asgard -hiện đang sinh sống tại Trái Đất. “Với tư cách là vị vua mới của Asgard, Valkyrie cần tìm nữ hoàng của mình. Đó sẽ là sứ mệnh đầu tiên của cô ấy”, Tessa Thompson nói.

Valkyrie trong Thor: Ragnarok

Trước khi Thor: Ragnarok công chiếu, Tessa Thompson từng chia sẻ với tạp chí Rolling Stone rằng đạo diễn Taika Waititi đã tiết lộ với cô nhân vật Valkyrie vốn là người song tính giống như miêu tả trong truyện tranh. Đáng tiếc, chi tiết này đã không được khắc họa rõ nét trong Thor: Ragnarok. Nhiều người hâm mộ mong rằng Thor: Love and Thunder sẽ làm tốt hơn trong việc nâng tầm quan trọng của Valkyrie cũng như mang đến sự đa dạng cho các tuyến nhân vật của MCU.

Taika Waititi sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò đạo diễn lẫn biên kịch cho Thor: Love and Thunder.

Kevin Feige từng nhiều lần hứa hẹn về một nhân vật siêu anh hùng LGBT. Ông cho biết sự hiện diện của các nhân vật LGBT sẽ lan khắp MCU chứ không chỉ riêng Thor: Love and Thunder. Cách đây không lâu, phim Eternals thuộc giai đoạn 4 của MCU (ra rạp năm 2020) với sự tham gia diễn xuất của Angelina Jolie và Richard Madden được đồn đoán là sẽ có một siêu anh hùng LGBT, thế nhưng chưa rõ đó là ai.

MCU hiện đã kết thúc giai đoạn 3 bằng Spider-Man: Far From Home. Marvel Studios đã tiết lộ trong 2 năm tới sẽ có tới 10 dự án trực thuộc MCU được ra mắt. Cụ thể, Black Widow (công chiếu: 1.5.20), Eternals (công chiếu: 6.11.20), Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (công chiếu: 12.2.21), Doctor Strange in the Multiverse of Madness (công chiếu: 7.5.21) và Thor: Love and Thunder (công chiếu: 5.11.21) là phim điện ảnh. Wanda Vision, The Falcon and Winter Soldier, Loki, What If…?Hawkeye sẽ được trình chiếu trên kênh Disney+ với hình thức phim nhiều tập.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Valkyrie chính thức trở thành siêu anh hùng LGBT đầu tiên trong vũ trụ điện ảnh Marvel