Nguồn tin trên BBC và Sky Sports mới đây cho hay, luật sư của nữ bác sĩ Eva Carneiro đang hoàn tất các thủ tục pháp lý để kiện nhà ĐKVĐ Premier League, Chelsea cũng như HLV Mourinho ra tòa vào cuối tuần này.

Tin dữ cho Chelsea: HLV Mourinho lại sắp phải ra hầu tòa

Một Thế Giới | 30/10/2015, 16:35

Nguồn tin trên BBC và Sky Sports mới đây cho hay, luật sư của nữ bác sĩ Eva Carneiro đang hoàn tất các thủ tục pháp lý để kiện nhà ĐKVĐ Premier League, Chelsea cũng như HLV Mourinho ra tòa vào cuối tuần này.

Kể từ đầu mùa tới giờ, cuộc sống tại sân Stamford Bridge trở nên quá ngột ngạt với HLV Jose Mourinho. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha dính hết rắc rối này tới rắc rối khác. 
Chưa hết đau đầu vì phong độ bết bát của Chelsea cũng như chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge đang bị lung lay dữ dội, mới đây HLV Mourinho tiếp tục đối mặt với một vấn đề nan giải khác.
Theo đó, nguồn tin trên BBC và Sky Sports mới đây cho hay, nữ bác sĩ Eva Carneiro rất không hài lòng với cách hành xử của HLV Jose Mourinho cũng như BLĐ Chelsea. 
Ba tháng sau khi bị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cấm tham gia các trận đấu của “The Blues”, nữ bác sĩ Carneiro vẫn chưa đạt được bất kỳ thỏa thuận nào với ban lãnh đạo đội bóng.
 
HLV Mourinho lai sap sua phai ra hau toa
 Nữ bác sĩ Carneiro lại sắp khởi kiện BLĐ Chelsea cũng như HLV Mourinho ra tòa.
Chính vì đàm phán không thành công, cho nên mới đây nữ bác sĩ Carneiro đã nhờ luật sư của mình hoàn tất các thủ tục pháp lý trong tuần này để đưa Chelsea cũng như Mourinho ra tòa. 
Theo đó, nữ bác sĩ 42 tuổi muốn một khoản tiền bồi thường từ phía BLĐ Chelsea vì đã ép cô phải nghỉ việc, sau đó muốn một lời xin lỗi chính thức từ HLV Mourinho.
Được biết, trước đó, sau khi FA tuyên bố Mourinho không dùng lời lẽ xúc phạm Eve Carneiro về mặt giới tính, nữ bác sĩ Eva Carneiro tỏ ra hết sức tức giận, trong đó cô so sánh vụ việc xảy ra ở cuối trận gặp Swansea và việc FA không có hình thức kỷ luật nào trước hành động xúc phạm giới tính không thể chấp nhận được của Mourinho với vụ việc cô từng phải chịu trong một trận đấu với West Ham mùa trước.
“Tôi rất ngạc nhiên khi hay tin FA tìm hiểu vụ việc của tôi ngày 8.8 qua báo chí. Tôi tự hỏi liệu đây có phải là cuộc điều tra bình thường duy nhất tại quốc gia này, nơi bằng chứng về các cá nhân liên quan lại không được quan tâm. 
Việc bỏ qua những bằng chứng thực tế sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả điều tra”, Carneiro chỉ trích sự quan tâm hời hợt của Liên đoàn bóng đá Anh (FA).
Có thể nói, những động thái từ nữ bác sĩ Carneiro đang khiến cho Chelsea cũng như HLV Mourinho lâm vào tình cảnh rất khốn khổ. Bởi chuyện này nổ ra đúng vào thời điểm không thể tệ hơn với Chelsea và Mourinho. Trong khi “The Blues” thì đang tụt dốc không phanh còn HLV người Bồ Đào Nha sắp bị sa thải đến nơi.
Văn Thắm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
FPT, Vinaconex 'đau đầu' về giải phóng mặt bằng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc
Tại hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện Vinaconex, FPT cho biết còn nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tin dữ cho Chelsea: HLV Mourinho lại sắp phải ra hầu tòa