Cuối tuần này, khán giả TP.HCM sẽ có dịp thưởng thức màn trình diễn của các “đệ nhất danh hài” Sài Gòn như Hoài Linh, Tấn Beo, Bảo Chung, Vân Sơn, Chí Tài...

Vân Sơn tái ngộ Bảo Chung, Hoài Linh 'đụng độ' Chí Tài, Tấn Beo vào cuối tuần này

Tiểu Vũ | 21/09/2017, 17:25

Cuối tuần này, khán giả TP.HCM sẽ có dịp thưởng thức màn trình diễn của các “đệ nhất danh hài” Sài Gòn như Hoài Linh, Tấn Beo, Bảo Chung, Vân Sơn, Chí Tài...

Lâu rồi các cây cười nổi tiếngcủa làng hài Sài Gòn như Hoài Linh, Tấn Beo, Chí Tài, Vân Sơn mới có dịp hội ngộ để cùng mang tiếng cười đến cho khán giả. Đây là một dịp hiếm cóbởi mỗi nghệ sĩ đều cólịch diễn riêngnên việc quy tụ các danh hài đứng chungtrên một sân khấu cuối tuần là điều hoàn toàn không dễ.

Từ khi về nước làm ông chủtrung tâm The V Show, danh hàihải ngoại Vân Sơn chỉ chú trọng đến việc quản lý, tổ chức sản xuất các chương trình chứ ít khi xuất hiện trên sân khấu để diễn hài. Lần này, theo yêu cầu của đông đảo khán giả, danh hài hải ngoại Vân Sơn và danh hài Bảo Chung sẽ tái hợp trong một tiểu phẩm hài mới có tên khá ngộ nghĩnh là “Kha kha kha”.

Chương trình sẽ diễn ra vào tối thứ Bảy và Chủ nhật (23 - 24.9) tại Trung tâm The V Show của Vân Sơn. Nghệ sĩ Vân Sơn và Bảo Chung hyvọng sự tái xuất lần này của họ sẽ đem lại cho khán giả những tiếng cười thật vui tươi và sảng khoái vào dịp cuối tuần.

Vân Sơn và Bảo Chung

Vân Sơn và Bảo Chung là hai danh hài từng làm mưa làm gió tại sân khấu hài trong nước cũng như ở hải ngoại thời gian cách đây khá lâu. Tuy nhiên,khán giảvẫn còn nhớ và yêuthích những tiểu phẩm hài hước, vui nhộn và những màn song tấu vô cùng duyên dángcủa Vân Sơn và Bảo Chung.

Cũng vào cuối tuần này, nếu như không có gì thay đổi và thời tiết thuận lợi thì ba cây cười nổitiếng của làng hài Sài Gòn là Hoài Linh, Chí Tài, Tấn Beo sẽ “đụng độ” với nhau để phục vụ khán giả bình dân tại sân khấu Trống Đồng.

NSƯT Hoài Linh và Tấn Beo sẽ "đụng độ" tại Trống Đồng

Với mong muốn tổ chức một chương trình hài kịch thật vui và hoành tráng nhưng giá vé ở mức bình dânchoai cũng có thể vào xem được, sân khấu Trống Đồng đã nỗ lực liên lạc và mời cho được cả 3 cây cười đang được yêu thích nhất hiện nay là Hoài Linh, Tấn Beo, Chí Tài cùng diễn trong chương trình để đem những tiếng cười vui tươi, sảng khoái nhất cho khán giả thư giãn sau một tuần làm việc mệt nhọc.

Theo BTC cho biết thì tuy mang tiếng "đụng độ" nhau nhưng mỗi danh hài sẽ diễn một tiểu phẩm riêng cùng với ê kípcủa mình. Cụ thể là Hoài Linh sẽ tung hứng cùng Hứa Minh Đạt và Thanh Tân. Tấn Beo sẽ diễn cùng nghệ sĩ Dũng Nhí. Còn Chí Tài sẽ diễn với các nghệ sĩ Hoàng Mèo, Quách Ngọc Tiên và Thái Quốc Nguyên.

Ngoài ra, chương trình còn có danh hài Nhật Cường, Lê Nam, Hữu Phước và đặc biệt là sự góp mặt của 2 quán quân Cười xuyên Việt: Hồng Thanh (2017) và Bảo Lâm (2015). Ca sĩ khách mời lần này có Thanh Duy, Khởi My, Nguyễn Đình Vũ và nhóm Nhật Nguyệt. Chương trình sẽ diễn ra vào tối thứ Sáu (22.9).

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vân Sơn tái ngộ Bảo Chung, Hoài Linh 'đụng độ' Chí Tài, Tấn Beo vào cuối tuần này