Sáng sớm 9.6, đội tuyển đã bay về Việt Nam. Theo dự tính, toàn đội Việt Nam sẽ đáp xuống sân bay Nội Bài, Hà Nội lúc 14 giờ.

Văn Toàn được Quang Hải tựa vai, HLV Park Hang-seo và Văn Thanh gối đầu lên đùi ở sân bay

mai huong | 09/06/2019, 13:31

Sáng sớm 9.6, đội tuyển đã bay về Việt Nam. Theo dự tính, toàn đội Việt Nam sẽ đáp xuống sân bay Nội Bài, Hà Nội lúc 14 giờ.

Vì bay chuyến bay sớm nên 5g sáng tuyển Việt Nam phải có mặt để làm thủ tục. Tối hôm qua đá trận chung kết đến hơn 22g và mấtnhiều sức nên các cầu thủ trông rất mệt mỏi. Trong ảnh, Quang Hải tự đầu vào vai Văn Toàn khi chờ làm thủ tục ở sân bay Buriram.

Quang Hải chơi trọn vẹn hai trận tại King's Cup. Dù trong ghi bàn nhưng dấu ấn của anh rất lớn. Đặc biệt tình huống Đức Huy ghi bàn gỡ hoà 1-1 trước Curacao. Khi Văn Kiên chuyền bóng cho anh trongvòng cấm, Quang Hải không sút và nhấc chân để Đức Huy sau lưng mình tung cú sút chính xác.

Văn Toàn đang có phong độ rất tốt tại V.League 2019 và trong màu áo đội tuyển anh cũng xuất sắc không kém. Trong trận cầu tối qua với Curacao, Văn Toàn và Công Phượng đã khiến cho hàng thủ đối phương khó khăn không ít.

Tại sân bay, HLV Park không ngần ngại nằm trên đùi Văn Toàn và trò chuyện, trao đổi cùng anh. Trong đợt tập trung này, HLV Park đã dành nhiều lời khen ngợi cho cậu học trò của mình.

Sau trận chung kết tối qua, HLV Park cũng ôm Văn Toàn rất tình cảm khi cùng cả đội chụp ảnh kỷ niệm

Không chỉ có HLV gối đầu lên đùa Văn Toàn mà Văn Thanh cũng "tranh thủ". Vì thi đấu trễlại phải về sớm nên các cầu thủ Việt Nam khá mệt.

Trong khi nhận được nhiều tình cảm từ HLV Prak và đồng đội, Văn Toàn lại dành sự quan tâm cho Công Phượng. Vì bay từ Incheon Hàn Quốc sang Thái Lan nên Công Phượng không về cùng hành trình với đội tuyển. Anh phải ở lại bay về sau. Trong khi toàn đội về Hà Nội thì Công Phượng bay về TP.HCM.

Trong trận chung kết, Công Phượng và Văn Toàn thi đấu rất ấn tượng, cả hai có những pha phối hợp đẹp mắt và làm hàng thủ Curacao khó khăn. HLV Curacao, ôngRemko Bicentini đã khenngợi bộđôi này: "Tôi ấn tượng với cầu thủ số 10 (Công Phượng). Tuyển Việt Nam là đội bóng giàu năng lượng, có những cầu thủ thi đấu tốt ở hàng công và cả vị trí thủ môn (Văn Lâm). Ngoài ra cầu thủ số 9 (Văn Toàn) cũng có điểm hay. Tốc độ của cậu ta là điểm đặc biệt và gây khó khăn cho hàng thủ Curacao.

Tôi nhớ một tình huống số 9 và số 10 của Việt Nam tấn công, họ ban bật cho nhau được 4 lần, di chuyển một quãng dài đến gần vòng cấm địa. Tuy nhiên, điểm yếu của cả hai là thể hình và thăng bằng. Họ gần như thất bại hoàn toàn khi bị cầu thủ của tôi tiếp cận tranh chấp".

P.V (TH). Ảnh: Zing, Sport5
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
1 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Văn Toàn được Quang Hải tựa vai, HLV Park Hang-seo và Văn Thanh gối đầu lên đùi ở sân bay