Không ngoài dự đoán, cả HAGL và chủ nhà PVF đều đã giành chiến thắng ở lượt trận thứ 2 bảng A, qua đó chia nhau 2 vị trí dẫn đầu bảng. Sau 2 thất bại liên tiếp, U.19 TP.HCM đã sớm phải chia tay giải đấu.

VCK U.19 Quốc gia 2020: Các ông lớn khẳng định sức mạnh ở bảng A

22/06/2020, 21:40

Không ngoài dự đoán, cả HAGL và chủ nhà PVF đều đã giành chiến thắng ở lượt trận thứ 2 bảng A, qua đó chia nhau 2 vị trí dẫn đầu bảng. Sau 2 thất bại liên tiếp, U.19 TP.HCM đã sớm phải chia tay giải đấu.

Niềm vui chiến thắng của đội chủ nhà PVF - Ảnh: K.H

Cả HAGL và PVF đều giành chiến thắng ở lượt trận thứ 2 bảng A. Tuy nhiên, chiến thắng của 2 đội bóng lớn này đều đến không hề dễ dàng. Đội bóng phố núi phải vả mồi hôi mới có thể giành chiến thắng sát nút 1-0 trước TP.HCM. Ở trận đấu muộn chủ nhà PVF cũng chỉ vượt qua An Giang với cách biệt sít sao.

Với quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu thứ 2 gặp An Giang, đội chủ nhà PVF đã đẩy cao đội hình ngay từ đầu trận đấu và chiếm hoàn toàn thế trận, các cầu thủ của HLV Mauro áp đảo hoàn toàn đội khách miền Tây. Dù đã chọn lối chơi hợp lý là phòng ngự phản công nhưng An Giang vẫn không thể bảo toàn mành lưới trong hiệp 1.

Chủ nhà PVF (áo đỏ) giành chiến thắng sát nút trước An Giang - Ảnh: K.H

Phút 33, lưới An Giang đã rung lên, tiền đạo có thể hình cao lớn Võ Hoàng Nguyên sử dụng sức mạnh và kỹ thuật để qua mặt hậu vệ đối phương trước khi có đường chuyền như dọn cỗ để Tấn Thành đánh đầu mở tỷ số trong sự bất lực của thủ môn Hoàng Đang bên phía An Giang. Hoàng Nguyên là cầu thủ để lại nhiều ấn tượng nhất trong hiệp 1 khi liên tiếp tham gia vào các đợt tấn công nguy hiểm của đội chủ nhà.

Khung thành An Giang lần thứ 2 rung lên trong hiệp 1, tuy nhiên lần này cú nã đại bác từ cự ly 30m của Hoàng Huy lại đưa bóng trúng cột dọc trong sự tiếc nuối của khán giả và ban huấn luyện đội chủ nhà. Kết quả 1-0 nghiêng về đội chủ nhà chưa thật sự phản ánh đúng năng lực của cả 2 đội.

An Giang đã đánh mất lợi thế trong cuộc đua vào bán kết - Ảnh: K.H

Hiệp 2 tiếp tục diễn ra với thế trận 1 chiều dành cho PVF, sự hiệu quả của tiền vệ Công Đến ở tuyến giữa giúp PVF làm chủ hoàn toàn thế trận. Điều gì đến cũng phải đến, phút 72 Văn Toàn đi bóng khéo léo và tung cút sút quyết đoán nhân đôi cách biệt cho thầy trò HLV Mauro. Từ lúc này An Giang mới bắt đầu thay đổi lối chơi, đẩy cao đội hình tấn công tìm kiếm bàn gỡ hòa.

Những nỗ lực của đội bóng miền Tây được đền đáp ở cuối trận đấu, cầu thủ vào thay người Khưu Thượng Phúc là người lập công rút ngắn tỷ số. Đó cũng tất cả những gì đội bóng miền Tây làm được. Thấy bại 1-2 khiến An Giang rơi xuống vị trí thứ 3.

HAGL (áo trắng) đã tiễn TP.HCM rời giải sau chiến thắng 1-0 - Ảnh: KH

Ở trận đấu sớm, HAGL đã giành chiến thắng sát nút 1-0 trước TP.HCM với bàn thắng đến từ rất sớm. Phút 12, Phan Du Học có tình huống xuống biên trái và tạt bóng thuận lợi để Quốc Việt đánh đầu mở tỷ số. Thất bại thứ 2 liên tiếp khiến TP.HCM phải sớm chia tay giải đấu. Việc TP.HCM sớm chia tay giải đấu là lợi thế cực lớn cho đội chủ nhà PVF trong lượt trận cuối cùng. An Giang và HAGL sẽ phải quyết đấu với nhau để giành vé vào vòng bán kết.

Quế Sơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
3 giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VCK U.19 Quốc gia 2020: Các ông lớn khẳng định sức mạnh ở bảng A