Sarita Reth đã vượt qua 19 đối thủ nặng ký trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia 2020 để giành được vương miện cao quý nhất.

Vẻ gợi cảm và học thức đáng nể của Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia 2020

Minh An | 27/11/2020, 15:52

Sarita Reth đã vượt qua 19 đối thủ nặng ký trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia 2020 để giành được vương miện cao quý nhất.

Sarita Reth sẽ đại diện quê hương thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới vào năm sau, 2021.

khoanhkhac.jpg

Dù chiều cao không nổi bật song Sarita Reth được đánh giá cao ngay từ đầu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia 2020 bởi vẻ đẹp hiện đại và sự thông minh, học thức đáng nể.

daily.jpg

Người đẹp mang vẻ đẹp khỏe khoắn, nước da bánh mật, hiện đại và đầy năng lượng.

miss.jpg

Reth Sarita theo con đường nghệ thuật từ năm 17 tuổi và nổi tiếng với vai trò diễn viên, người mẫu cho nhiều nhãn hàng và MC truyền hình. Cô từng tham gia nhiều bộ phim như Love9, Happiness, The Dinner, Kidnap, Mind Cage, Love To The Power of Four, HEX...

hoahaucampuchia-8-.jpg

Theo Angelopedia, Reth Sarita là cô gái tri thức và học vấn tốt. Cô từng học trường Tiểu học tư thục Pháp Lycée Français René-Descartes, có bằng cử nhân tiếng Anh ở Học viện Vanda. Người đẹp đang học thạc sĩ ngành Quan hệ quốc tế tại Đại học Luật và Kinh tế Hoàng gia.

hianh3.jpg

Tại Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia, ngoài kỹ năng trình diễn, phần hùng biện bằng tiếng Anh rất tốt, của cô được đánh giá tự nhiên và trôi chảy. Reth Sarita thắng giải phụ Phỏng vấn hay nhất, Châm ngôn hành động xuất sắc và Thí sinh tài năng nhất.

hoahaucampuchia-9-.jpg

Chiến thắng của Sarita Reth đã thuyết phục người hâm mộ xứ sở chùa tháp.

hoahaucampuchia-1-.jpg

Người đẹp cũng được xem là đại diện mạnh nhất mà Campuchia từng gửi đến cuộc thi sắc đẹp Miss Universe 2021.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vẻ gợi cảm và học thức đáng nể của Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia 2020