Tiền đạo đang thi đấu ở V-League đã lập cú hattrick đầu tiên của VCK U.21 Quốc gia, giúp Bình Dương giành chiến thắng trong lượt trận đầu tiên bảng B.

Vĩ Hào lập hattrick, Bình Dương thắng dễ Khánh Hoà

L.T | 18/12/2022, 21:23

Tiền đạo đang thi đấu ở V-League đã lập cú hattrick đầu tiên của VCK U.21 Quốc gia, giúp Bình Dương giành chiến thắng trong lượt trận đầu tiên bảng B.

Với nhiều gương mặt có kinh nghiệm thi đấu ở V-League, Bình Dương được đánh giá cao hơn Khánh Hoà. Những cầu thủ như Vĩ Hào, Minh Khoa, Hoàng Bảo hay Tự Nhân… đóng vai trò chủ chốt trong cách xây dựng lối chơi của HLV Võ Hồng Phúc.

Vì vậy, bước vào trận đấu đầu tiên với đối thủ không quá mạnh như Khánh Hoà, đội bóng đất thủ đã không gặp nhiều khó khăn để giành trọn 3 điểm.

bui-vy-hao-hattrik.jpg

Với tiền vệ Minh Khoa có khả năng cầm bóng làm tốt nhiệm điều tiết trận đấu ở khu trung tuyến, bóng liên tục được dồn ra cánh trái cho Hoàng Bảo và Vĩ Hào sử dụng tốc độ. Trận đấu bắt đầu chưa lâu, phút thứ 8 Vĩ Hào đã có tình huống đánh đầu cận thành chính xác mở điểm cho Bình Dương.

binhduong-khanhhoa-.jpg

Tuy nhiên, chỉ 4 phút sau, cũng từ tình huống đánh đầu, Minh Lợi đã không bỏ lỡ cơ hội gỡ điểm cho Khánh Hoà. Bàn thắng của Minh Lợi là tất cả những gì đội bóng phố biển làm được. Phần còn lại của trận đấu là màn trình diễn riêng của cá nhân tiền đạo Vĩ Hào.

binhduong-khanhhoa-3.jpg
Bùi Vĩ Hào (số 21) lập cú hattrick đầu tiên của VCK U.21 Quốc gia

Không phải chờ đợi lâu, cuối hiệp 1, tiền đạo Vĩ Hào đã tiếp tục ghi dấu ấn với cú sút chéo góc hiểm hóc nâng tỷ số lên 2-1 cho Bình Dương. Bước sang hiệp 2, Bùi Vĩ Hào đã hoàn tất cú hattrick, sau sai lầm của hàng thủ Khánh Hoà, tiền đạo số 21 băng xuống cực nhanh, tâng bóng qua đầu thủ môn nâng tỉ số lên 3-1 đặt dấu chấm hết cho những nổ lực của đội bóng phố biển.

Ngày mai 19.11, giải đấu sẽ tiếp tục diễn ra hai trận đấu tại bảng A giữa U21 Đà Nẵng gặp U21 HAGL (15h sân phụ sân Vinh) và U21 SLNA đối đầu U21 Thanh Hoá (17h30 phút sân Vinh).

Ban tổ chức giải chân thành cảm ơn sự đồng hành của các đơn vị tài trợ:

Độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT - FPT Play

Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines

Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Đại học Văn Lang và các đơn vị: Công ty Thể thao Động Lực, Tổng công ty Becamex IDC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty TNHH nhà nước một thành viên Yến Sào Khánh Hòa, Công ty cổ phần Dược phẩm và thiết bị y tế Quang Thịnh (LIGPRO), Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty TNHH Danti, Công ty cổ phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh…

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vĩ Hào lập hattrick, Bình Dương thắng dễ Khánh Hoà