Cung đường Hồ Tràm - Phan Thiết từ lâu nằm trong bản đồ du lịch của các travel blogger nói riêng và tín đồ xê dịch nói chung bởi nét đẹp nguyên sơ.

Vì sao blogger Tô Đi Đâu và Lý Thành Cơ thích cung đường Hồ Tràm - Phan Thiết?

H.V | 03/08/2022, 16:55

Cung đường Hồ Tràm - Phan Thiết từ lâu nằm trong bản đồ du lịch của các travel blogger nói riêng và tín đồ xê dịch nói chung bởi nét đẹp nguyên sơ.

Nhưng không chỉ có yếu tố thiên nhiên hậu thuẫn, hệ tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí của cung đường Hồ Tràm - Phan Thiết đang được nâng cấp với sự xuất hiện của chuỗi đô thị du lịch NovaWorld Ho Tram, NovaWorld Phan Thiet.

Một Hồ Tràm với điểm dừng chân rất mới

Từng có suy nghĩ như bao người, khi nhắc đến Vũng Tàu, Tô Đi Đâu (Tô Thái Hùng) không ít lần tiếc nuối vì “chẳng có gì chơi ngoài tắm biển”. Thế nhưng, suy nghĩ này dần thay đổi khi anh biết đến NovaWorld Ho Tram - tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí trải dài trên cung đường ven biển từ Lộc An đến Bình Châu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

“Hồ Tràm đặc biệt vì vùng đất này giữ được vẻ đẹp nguyên sơ, không xô bồ nhưng vẫn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp, nhờ sự xuất hiện của NovaWorld Ho Tram. Dù cách TP.HCM chỉ 2 tiếng di chuyển, không khí tại đây khác xa - yên bình và nhẹ nhàng, đúng chuẩn nghỉ dưỡng”, anh nhận xét.

Hoạt động trải nghiệm nằm trong “toplist” của Tô Đi Đâu tại NovaWorld Ho Tram là chèo thuyền kayak thư giãn trên kênh lagoon. Dòng kênh xanh mướt len lỏi giữa 2 dãy biệt thự lagoon được lấy cảm hứng kiến trúc từ Giethoorn - ngôi làng cổ của Hà Lan - đưa du khách đắm chìm vào không gian miền nhiệt đới châu Âu độc đáo.

dji_0600.jpg

Tự nhận bản thân là “sâu ngủ”, nhưng chuyến đi gần nhất đến NovaWorld Ho Tram khiến Lý Thành Cơ không muốn bỏ lỡ từng khoảnh khắc. “Giữa hàng trăm công việc bộn bề, những giây phút ‘xuyên rừng đến biển’ tại NovaWorld Ho Tram thật quý giá”, Lý Thành Cơ hào hứng.

8323c003-0b2c-4f79-bee8-190b4b0679a0.jpeg

Xuôi theo con đường ven biển, anh chàng gợi ý du khách nên ghé thăm Wonderland - phân kỳ được lấy cảm hứng từ câu chuyện “Alice in Wonderland” mang sắc màu cổ tích. Chàng travel blogger cũng mê đắm vẻ đẹp của Morito - phân kỳ được ví von là Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Hồ Tràm, với kiến trúc mang đậm phong cách đất nước mặt trời mọc từ vườn trà đạo, hồ cá Koi, chòi nghỉ thiền định, cổng mặt trời đến vườn thiền, vườn Nhật nội khu.

Với Tô Đi Đâu và Lý Thành Cơ, diện mạo của vùng biển Hồ Tràm dường như đang “thay da đổi thịt” nhờ sự xuất hiện của những công trình đẳng cấp, bài bản và hoành tráng.

“Bỏ túi” chốn bung xõa hết mình tại Phan Thiết

Vừa kết thúc hai ngày vui chơi ở Hồ Tràm, Tô Đi Đâu và Lý Thành Cơ thẳng tiến Phan Thiết bởi đây là tọa độ du lịch thứ hai nằm trên cung đường nghỉ dưỡng mới nổi Hồ Tràm - Phan Thiết. Thành quả của hai travel blogger là lịch trình “bổ sung vitamin sea” tại tổ hợp thành phố biển hàng đầu Bình Thuận - NovaWorld Phan Thiet.

dji_0455.jpg

Trong chặng nghỉ dưỡng thứ hai, Tô Đi Đâu đặc biệt ấn tượng với công viên giải trí ven biển kiểu Mỹ. Anh chàng trải nghiệm Circus Land - công viên trò chơi mô phỏng khu hội chợ xứ cờ hoa.

Trải dọc theo bãi biển xanh trong tại NovaWorld Phan Thiet, công viên bãi biển Bikini Beach nổi bật với nhiều iconic khổng lồ là nơi lý tưởng để chụp ảnh và ngắm hoàng hôn lẫn bình minh trên biển.

tod07832.jpg

Còn Lý Thành Cơ chọn nghỉ dưỡng tại căn villa Florida tựa núi - hướng biển. Mở cửa và phóng tầm mắt đến đại dương là cách anh tái tạo năng lượng, thanh lọc cảm xúc và đưa tâm trí tránh xa ồn ào nơi phố thị.

img_5558.jpeg

Là một tín đồ ẩm thực, Lý Thành Cơ không quên gợi ý điểm đến trải nghiệm vị giác dành cho du khách tại dãy shophouse Festival Street. Trong chuyến hành trình, anh không giấu được sự bất ngờ khi gặp “quán ruột” Dynasty House ngay thành phố biển, bởi trước đó chỉ thưởng thức ở TP.HCM. Ăn lẩu xong, anh chàng tiếp tục tạt qua Xing Fu Tang để tiếp thêm năng lượng cho những “trạm vui chơi” tiếp theo.

Sau hành trình trải nghiệm Hồ Tràm – Phan Thiết, hai travel blogger cho nhận định chắc nịch rằng NovaWorld Phan Thiet và NovaWorld Ho Tram có đủ điều kiện để sớm trở thành tọa độ “trendy” trên bản đồ du lịch Việt Nam thời gian tới.

1024-768.jpg

“Tôi nghĩ hai điểm đến tại Hồ Tràm và Phan Thiết có thể thiết kế thành tour nghỉ dưỡng, vui chơi. Bởi hai tổ hợp này nằm trên cùng trục đường nên dễ di chuyển, thời gian tối ưu. Hơn thế, bạn có thể dùng phương tiện công cộng hoặc cá nhân đều được. Chuyến đi sẽ trọn vẹn hơn khi bạn dành thời gian dài hơn khoảng 4 ngày 3 đêm để trải nghiệm tất cả điểm đến”, Tô Đi Đâu cho biết.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì sao blogger Tô Đi Đâu và Lý Thành Cơ thích cung đường Hồ Tràm - Phan Thiết?