Đàn ông là những người thích chinh phục, vì thế có những điều vợ phải học được từ 'gái hư' nếu không muốn chàng nhanh chán.

Vì sao phụ nữ nên học 'gái hư' để giữ chồng?

Thùy Vân | 30/06/2017, 11:50

Đàn ông là những người thích chinh phục, vì thế có những điều vợ phải học được từ 'gái hư' nếu không muốn chàng nhanh chán.

Đừng ngần ngại phá bỏ những tư tưởng bó buộc, hãy mạnh dạn học lấy một vài chiêu của những cô nàng sống phá cách để biến bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt chồng.

Đẹp đẽ khoe ra

Sự khác biệt đầu tiên ngay từ ngoại hình của các cô gái được mệnh danh là “gái hư” và “gái ngoan” chính là… cách ăn mặc. Nếu bạn có một vóc dáng đẹp, một thân hình lý tưởng, đừng ngần ngại thể hiện những đường cong quyến rũ đó. Không phải lúc nào mặc một chiếc áo sơ mi kín cổng cao tường cũng là cách để bạn chứng minh sự đoan trang của mình.

Hãy thử hình dung xem, chồng bạn sẽ cảm thấy bạn quyến rũ ở điểm nào khi mà bạn luôn “đóng thùng” cơ thể mình trong những bộ quần áo chẳng những không che mất cơ thể bạn mà còn khiến bạn trông thật quê mùa, lôi thôi? Đừng nặng nề quá trong cách nghĩ, việc bạn mặc một chiếc váy ngắn hay một bộ đồ hở bờ vai trần quyến rũ hoàn toàn là điều nên làm. Chỉ cần bạn không ăn mặc quá lố lăng và không hợp với hoàn cảnh, còn lại, hãy luôn nhớ rằng “Đẹp đẽ khoe ra”, đừng xấu hổ vì điều đó. Chắc chắn chồng bạn sẽ cảm thấy không thể rời mắt khỏi bạn khi bạn mặc những bộ đồ gợi cảm khi ở bên anh ấy.

Cuộc sống của 'gái hư' như một chuyến phiêu lưu bí ẩn

Lối sống của một playboy với một cô gái hư giống nhau ở chỗ cuộc sống của họ như một chuyến phiêu lưu bí ẩn, khác hẳn cái guồng quay hàng ngày tẻ nhạt của "người bình thường". Cuộc sống những cô gái ngoan chỉ gồm đi làm, đi chơi với bạn, còn gái hư làm những điều mình muốn khiến họ trở nên rất tự tin trong mắt đàn ông. Tự do làm những gì mình muốn không phải là điều dễ làm, và đây là điểm nổi bật nhất của gái hư.

'Gái hư' biết cách gợi mở trong chuyện yêu

Nếu như gái ngoan luôn đỏ mặt, ngượng ngùng khi nói về chuyện “yêu” thì gái hư luôn biết cách gợi mở, khiêu khích đàn ông như một thỏi nam châm cực hút. Cứ như vậy thì chàng nào có thể kìm lòng được phải không nào?

Thể hiện cảm xúc với “chuyện ấy”

Đây có thể coi là một trong những điểm khác biệt lớn nhất giữa các bà vợvà “gái hư”. Những bà vợthường cho rằng sẽ thật là lố bịch khi nữ giới lại thể hiện những ham muốn mạnh mẽ trong vấn đề tình dục hay thoải mái thể hiện cảm xúc cá nhân khi trên giường. Chính cách nghĩ này khiến họ trở thành những người phụ nữ nhàm chán trong mắt chồng và tự mình đánh mất đi cơ hội được trải nghiệm những điều tuyệt vời mà thượng đế vốn dĩ ban tặng cho đàn ông và đàn bà.

Luôn điệu đà, duyên dáng và thơm tho

Cô ấy điệu đà, duyên dáng và rất bạo dạn. Cô ấy cũng có một trí thông minh vừa đủ. Điều này không thể bỏ qua nếu ta nhớ câu chuyện của Napoleon. Khi ông yêu cầu phụ tá của mình tìm cho ông một người đàn bà cho một đêm, một người đàn bà phải có chút trí thông minh. Phụ tá của ông hỏi: "Thưa hoàng đế, người phụ nữ cần có trí thông minh để làm gì ở trên giường?" Napoleon đã trả lời: “Thế ta sẽ nói chuyện với ai trong những khoảng nghỉ ngơi?”

Cleopatra và Josephine, Lilya Brik và Marquise de Pompadour đều là những tình nhân tuyệt vời. Bạn hãy thử đọc tiểu sử của họ và tưởng tượng mình là một trong những người phụ nữ vĩ đại ấy.

Biết yêu bản thân mình

Sai lầm trong suy nghĩ của nhiều bà vợ chính là việc cho rằng yêu bản thân mình, trân trọng chính mình là một cách sống ích kỷ.Chính điều đó khiến họ đang hạ thấp dần tầm quan trọng của bản thân và khiến họ mất đi cơ hội được hạnh phúc bên chồng.

Nên nhớ rằng, nếu như bạn không yêu thương chính mình thì khó có thể khiến người khác yêu thương bạn. Bên cạnh việc yêu chồng, thương con, đừng quên mất rằng bạn cũng cần được chăm sóc, yêu thương và nâng niu.

Hãy làm anh ấy ngạc nhiên bằng một bữa tối bất thường

Nếu bình thường bạn chỉ chuẩn bị những món ăn gia đình đơn giản thì hôm nay hãy thay bằng một bữa ăn Âu với salad và những món ăn nhỏ. Một chút rượu vang đỏ. Điều quan trọng là không được say.

Tình nhân khác với người vợ là cô ấy luôn coi cuộc gặp gỡ với người đàn ông của mình là ngày hội. Còn người vợ coi đó là chuyện bình thường. Với tình nhân, người đàn ông được một lần nữa sống với cảm giác mình là người thông minh nhất, quyến rũ nhất, đam mê nhất và phóng khoáng nhất. Hãy cho anh ấy được làm những gì mà anh ấy không thể làm trong đời thường. Với những người phụ nữ như vậy, đàn ông sẽ thốt lên: Em không phải là phụ nữ, em là điều duy nhất ở trên đời.

Tịnh Khuê (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì sao phụ nữ nên học 'gái hư' để giữ chồng?